Chương 17: Ngày thứ mười ba

4.7K 290 22
                                    

"Có việc gì?" Gương mặt Park Chaeyoung lạnh tanh, dường như người đang đứng trước mặt nàng là một người lạ vừa mới biết.

"Anh tìm em lâu lắm rồi." Cha Chunhwa lộ vẻ khổ sở "Khu nhà này anh không vào được, đành quanh quẩn ở đây mỗi ngày chờ em, Chaeyoung, em không thể tử tế với anh chút sao?"

Van vỉ tội nghiệp như thế, làm như là nàng bỏ rơi anh ta không bằng. Lòng Chaeyoung tĩnh lặng như hồ nước, không chút gợn sóng vì câu nói của anh ta.

"Anh có chuyện gì? Thời gian của tôi eo hẹp lắm." Khó khăn lắm La phu nhân mới nhả ra cho nàng được ra ngoài đi dạo nửa tiếng, nàng không muốn lãng phí thời gian quý báu của mình vào mấy chuyện lông gà vỏ tỏi này.

"Park Chaeyoung." Cha Chunhwa chụp vai nàng, hết lời khuyên bảo "Đến tột cùng vì sao em phải nhịn chứ? Ly hôn không tốt sao? Anh nghe nói ngày hôm qua người kia đã đi rồi, xem ra chị ta cũng không thích em, vì sao em cứ nhất định phải treo cổ trên cái cây đó chứ?"

Anh ta không thể hiểu được suy nghĩ của Chaeyoung. Người phụ nữ kia mua nàng như một món hàng, một chút tình cảm đều không có, còn anh ta, quen nàng bốn năm, chẳng lẽ không bằng được người mới mười ngày kia?

Anh ta còn chưa chê nàng, chê nàng đã thành đàn bà của người khác, đến tột cùng  nàng còn vờ vịt gì nữa? Chẳng qua không liên lạc với nàng có hai năm thôi, đấy là tại anh ta quá bận rộn, thậm chí có bữa không kịp ăn cơm nữa. Thế thì thời gian đâu mà đi để ý mấy chuyện trăng gió chứ?

Không phải hai người yêu nhau thì nên hỗ trợ thông cảm cho đối phương sao? Anh ta không hiểu, Park Chaeyoung hiểu biết quan tâm người khác lắm mà, sao tự dưng lại rúc vào sừng trâu như thế chứ?

Anh ta còn chưa đủ tử tế với nàng sao? Vừa lấy được tấm bằng thạc sĩ liền tức tốc quay về ngay tức khắc, giáo sư hướng dẫn giữ lại cũng từ chối chỉ vì muốn thấy mặt nàng, vậy mà chờ anh ta là cái gì? Nàng đã kết hôn rồi!

Được, anh ta không trách nàng, mắt nàng bị mù, lúc ấy quả thật rất khổ, cưới thì cưới. Nhưng giờ anh ta đã về rồi! Anh ta có khả năng nuôi nàng, vì sao tự dưng nàng lại muốn vạch rõ giới hạn với anh ta chứ? Thật không hiểu nổi mà.

Sau khi bị Chaeyoung từ chối, quả thật anh ta vừa đau lòng vừa thất vọng. Nói thật, bây giờ nàng đã không phải là Chaeyoung hăng hái muôn người chú ý năm đó nữa rồi, mắt đã mù, lại kết hôn. Còn anh ta ở nước ngoài phủ thêm một lớp vàng, còn chói mắt hơn xưa nữa.

Anh ta dư sức tìm được phụ nữ ngon hơn nàng, chẳng qua tình đầu khó quên. Ban đêm nhắm mắt đều là điểm tốt hồi xưa của nàng, từng nụ cười từng cái nhăn mày của nàng, cứ lướt qua trước mắt.

Quên không được, vậy thì cố gắng tranh thủ. Cho dù nàng đã trở thành vợ người khác, dù là bản thân đã ghen tị gần như phát cuồng!

Chaeyoung lạnh lùng hất tay anh ta ra, ánh mắt trống rỗng lạnh lẽo. Nàng túm chặt khăn quàng Lisa đích thân đi trung tâm thương mại lựa cho mình, ngẩng đầu: "Xem ra trước đó tôi không nói rõ ràng. Cha Chunhwa, anh nghe cho kỹ đây, tôi tuyệt đối không ly hôn với Lisa, mặc kệ vì lý do gì. Còn anh," Nàng ngừng một lát mới nói tiếp "Tôi xem như chưa từng quen biết."

[LICHAENG][COVER][FUTA] 40 Ngày Kết HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ