Chương 6: Ngày thứ năm (1)

6.3K 392 5
                                    

Sáng sớm Lisa đã bị gọi đi, là đồng đội trước đây của cô, nghe nói cô về nên muốn họp mặt một chuyến. Đương nhiên Lisa không nói câu nào mà đi liền.

Trong những người này có lính cô dẫn dắt ra, có sĩ quan huấn luyện cô hồi trước, tình cảm với cô rất sâu đậm, lần này khó khăn lắm mới có thời gian, mọi người tụ tập đương nhiên là cô phải tham gia.

"Lát nữa chị gọi điện cho tiệm cơm dưới lầu, dặn họ mười một giờ đem cơm trưa lên cho em, chắc gần tối chị mới về được." Lisa cài nút bộ quân phục, chỉnh lại cổ áo ngay ngắn, lúc này mới quay sang nói với Chaeyoung.

"Không cần đâu." Chaeyoung đang lau bàn, ngừng lại "Trong tủ lạnh còn đồ ăn, buổi trưa em tự làm là được."

"Không được!" Lisa không cần suy nghĩ nói như đinh đóng cột: "Chị không ở nhà, một mình em không được!"

Chaeyoung cười "Sao lại không, chị lại không thể ở bên em mỗi ngày. Một mình em có thể mà, mấy ngày nay đâu phải chị không thấy."

Đúng ha, quả thật cô nhìn thấy, cho dù không có cô bên cạnh giúp đỡ, mỗi ngày nàng vẫn nấu cơm mà không nhầm lẫn. Nhưng như vậy lại không giống, lúc đó cô có ở nhà. Nếu lỡ xảy ra chuyện gì cô có thể chạy tới ngay tích tắc, còn bây giờ cô phải ra ngoài, sao yên tâm để nàng loay hoay trong bếp một mình được!

Không yên tâm, cô không yên tâm!

Chân mày Lisa nhăn lại, định nói thì bị Chaeyoung giành trước "Không sao, chị đi đi, nếu có chuyện gì em sẽ gọi cho chị."

Lisa định nói đến chừng đó gọi điện thoại sẽ không kịp nhưng đối diện với đôi mắt trống rỗng mà kiên trì của Chaeyoung nhất thời không biết nên nói sao.

Đành mím môi, do dự mấy giây cuối cùng gật đầu "Vậy được, em, em cẩn thận chút."

"Ừ, biết rồi, chị yên tâm đi."

Park Chaeyoung không trông thấy nên không hề biết, lúc La Lisa quay đầu đi, cả lỗ tai đều biến thành màu đỏ.

Tủ lạnh quả thật có rau nhưng thịt thì không còn nhiều. Nàng và Lisa luôn mua thịt trong ngày, bởi vì thịt bỏ đông lạnh trong tủ ăn không tốt, nàng thì chẳng thích thịt mấy nhưng Lisa không có thịt là không vui.

Chaeyoung lần mò đóng cửa tủ lạnh lại, nghĩ nghĩ, đi vào phòng ngủ khoác áo ngoài, cầm ví tiền. Nàng đã biết đường đi siêu thị ra sao rồi, đi mua thịt thôi, tối nay không biết chừng nào Lisa mới về, trước khi cô về nàng phải nấu ăn xong.

Chaeyoung đi một mình chậm hơn so với lúc đi cùng Lisa nhiều, ngoại trừ đi chậm chút ra thì không va phải thứ gì, lúc thanh toán thái độ của thu ngân cũng rất tốt, giúp nàng trả tiền bỏ đồ vào túi, khiến Chaeyoung hết sức cảm kích.

Sau khi bị mù mới biết, người khác đối tốt với mình không phải có thể tùy tiện phung phí, phải cẩn thận trân trọng từng chút mới được, ghi nhớ kỹ trong lòng.

Chaeyoung xách thịt rau mua được chậm rãi đi về nhà, đương lúc một thiếu niên tốt bụng giúp nàng đi xuống đường hầm thì nghe đằng sau vang lên một giọng nói quen thuộc "Park Chaeyoung?"

[LICHAENG][COVER][FUTA] 40 Ngày Kết HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ