1. Kiều nữ độc phi
-Tác giả: Đông Mạn Xã
-Thể loại: nữ cường, cổ đại, tình cảm
-Mô tả: hoàn, 191 chương
-Văn án:
Nữ nhân ở cổ đại sống cuộc sống rất gian truân phải tuân thủ nhiều quy tắc,đã vậy những nữ nhân hiền lành luôn bị kẻ ác hãm hại. Cũng vì vậy khi nữ chính có cơ hội sống lại quyết tâm báo thù. Nhưng liệu nàng có làm được hay không?Kinh đô quý nữ khinh bỉ nói:
“Ngươi chỉ là một cô nương đến từ một thôn nào đấy, ngươi có quần áo của Nghê Vân Phường không?”
“Ngươi gặp qua trang sức của Dập Bảo Hiên ư?”
“Ngươi có biết người được mọi người truy đuổi, sùng bài - Việt Vương, có bao nhiêu anh tuấn, khí phách sao?”
Mộc Vân Dao lười nhác liếc nhìn:
“Nghê Vân Phường? Ta mở. Dập Bảo Hiên? Ta mở. Còn Việt Vương thì..... còn thiếu ta ngân lượng còn chưa trả hết, chẳng biết khi nào trả đây?
Việt Vương mặt lạnh: “Trả bằng thịt.”
2. Y thủ che thiên
-Tác giả: Mộ Anh Lạc
-Thể loại: nữ cường, ngôn tình, trọng sinh, cổ đại, xuyên không
-Mô tả: hoàn, 209 chương
-Văn án:
Truyện Y Thủ Che Thiên của Mộ Anh Lạc, là tác phẩm được coi là hay nhất từ xưa đến nay. Câu chuyện bắt đầu từ một cô nàng Mộ Chỉ Ly - một thiên tài y học ở thế kỷ 21.Đột nhiên một ngày nàng trở về quá khứ xa xôi, lúc đó có một Mộ Chi Ly khác. Mộ Chỉ Ly, tam tiểu thư của Mộ gia Thiên Huyền Đại Lục, thân thế hiển hách, nhưng lại nổi tiếng với khuôn mặt xấu xí và vô dụng. Mộ Chỉ Ly thấp kém, một thân võ học thiên phú lại bị người đầu độc mà áp chế, dung nhan hơn người lại thành xấu nhan. Ngạo nghễ Mộ Chỉ Ly, không có người trị được cho nàng, chính nàng tự trị liệu. Khi châm biếm cùng nhục mạ như thủy triều đánh úp lại, khi khinh miệt cùng hèn mọn chỉ về phía nàng, nhưng không ai biết, trong bất tri bất giác, Mộ Chỉ Ly đã âm thầm lột xác.
Xem nàng như vậy làm sao ở trong gia tộc đề cao lực ảnh hưởng của chính mình, làm sao ở Thiên Huyền Đại Lục này nhấc lên một mảnh gió lốc.
3. Vương phi 13 tuổi
-Tác giả: Nhất Thế Phong Lưu
-Thể loại: nữ cường, xuyên không, cổ đại
-Mô tả: hoàn, 766 chương
-Văn án:
Nàng, là thủ lĩnh băng nhóm sát thủ, quyền sanh sát trong tay,luôn làm theo ý mình. Hắn, là đế quốc tuyệt sắc Vương gia, thiết huyết lãnh khốc, uy chấn thiên hạ.Nàng - một sát thủ hiện đại, xuyên không, trở thành Vương phi nhỏ xinh mười ba tuổi Hắn_ cổ đại tuyệt sắc Vương gia, trong phòng tắm đang ra sức chống lại lợi kiếm khát máu Ai sẽ hàng phục ai? "Bỏ chủ ý đánh ta, nếu không đừng trách ta không khách khí." Loạn thế chìm nổi, thiên hạ này vô cùng có là thiên hạ của nam nhi Phong vân hội tụ, kể xem kiếp này ai sẽ làm chủ ...
P/s: 8.5/10
4. Tiểu thư phế vật thật yêu nghiệt
-Tác giả: Bồ Đề Khổ Tâm
-Thể loại: nữ cường, xuyên không, dị giới
-Mô tả: hoàn, 56 chương
-Văn án:
Cô là đại tiểu thư thiên tài của thế gia cổ võ, hào quang tỏa sáng, cũng là một trong "Hác ám song tuyệt" khiến người ta vừa nghe đã sợ mất mật. Bởi vì em gái phản bội, đã cùng đồng đội nhảy xuống vực sâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
List Truyện Tổng Hợp
RandomĐây là list của đủ mọi thể loại truyện. Có đủ thông tin về truyện (bao gồm: tên truyện, tác giả, mô tả, tình trạng, văn án và cả p/s với những truyện mình đọc rồi). Chúc các bạn có thể tìm được truyện mình yêu thích! (・'з'・) Tổng hợp: Annie Mô tả:...