6. Ai gửi cánh thư vào trong mây
-Tác giả: Ảnh Chiếu
-Thể loại: thanh xuân vườn trường, ngôn tình
-Mô tả: hoàn, 41 chương
-Văn án:
Thời thơ ấu của Trác Ưu luôn phảng phất bóng dáng của Lục Tây Dương, là cậu bé thường xuyên bắt nạt cô ở trường mẫu giáo, cũng là cậu bé đem lại cho cô nhiều niềm vui nhất. Những trò nghịch ngợm ấy khiến cả hai trở nên thân thiết với nhau hơn. Từ lúc Tây Dương rời trường mẫu giáo trước để đi học, Trác Ưu không gặp lại anh nữa và cũng quên bẵng đi cậu bạn nhỏ này. Lớn lên, họ tình cờ gặp lại nhau, nhưng lúc này Lục Tây Dương đã là bạn trai của Sử Vân, cô bạn thân nhất của Trác Ưu. Vì vậy, dù trong lòng Lục Tây Dương vẫn đeo bám thứ tình cảm thuần khiết từ thuở nhỏ với Trác Ưu, và dù Trác Ưu cũng rất thích anh nhưng họ đành phải chôn chặt thứ tình cảm ấy ở tận đáy tim, bằng lòng với tình bạn của mình và cùng nhau trải qua những năm tháng tươi đẹp của quãng đời học sinh ấy.Đến khi Lục Tây Dương và Sử Vân chia tay, anh cũng không dám tiến đến với Trác Ưu vì sợ mang đến cho cô những điều tiếng không đáng có, mối quan hệ của họ vẫn cứ lửng lơ như vậy. Sự xuất hiện của Thương Thang, chàng trai yêu thích Trác Ưu càng đào sâu thêm cái hố ngăn cách giữa họ. Rồi Tây Dương quyết định sang Anh du học, ôm chặt mối tình câm của mình mà không dám thổ lộ. Anh chỉ biết gửi gắm những tâm sự của mình vào trong những lá thư viết cho Trác Ưu, nhưng những lá thư ấy lại không bao giờ được gửi đi. Cho đến năm Trác Ưu mười tám tuổi, Lục Tây Dương quyết định trở về để thổ lộ tình cảm với cô…
7. Khinh ngữ
-Tác giả: Cửu Lộ Phi Hương
-Thể loại: thanh xuân vườn trường, huyền huyễn, hiện đại
-Mô tả: hoàn, 48 chương
-Văn án:
Vừa mới ngủ dậy, Lâm Khinh Ngữ đã phát hiện ra mình biến thành con trai……Cô sung sướng đến phát điên.
Đồng thời lúc ấy, Tô Dật An phát hiện ra mình biến thành…… một cái cây.
Hắn đau khổ đến mức không muốn sống nữa.
Càng đau khổ hơn nữa là
Có một cậu chàng (cô nàng?) tối nào cũng chạy đến chỗ cái rốn của hắn – hốc cây để nói chuyện……
Thì thầm to nhỏ tất cả những bí mật, những rung động thầm kín, một chút lo lắng bất an, đôi phần mờ ám đều cho hắn nghe.
8. Anh có thích nước Mỹ không?
-Tác giả: Tân Di Ổ
-Thể loại: thanh xuân vườn trường, ngôn tình
-Mô tả: hoàn, 24 chương
-Văn án:
Cô thiếu nữ 18 tuổi xinh xắn với đôi má hồng hồng, nước da trắng ngần, thật sự là điển hình của kiểu mẫu em gái nhà bên vô tư đáng đáng yêu
Mà đúng là ở độ tuổi tươi trẻ như cô cũng không có gì để ưu sầu cả
Đúng vào thời điểm đánh dấu bước ngoặt trọng đại của cuộc đời, cô quyết định lên thành phố G, thi vào Học viện Kiến trúc vì một lời hẹn ước với Lâm Tịnh - chàng trai sống cùng khu nhà tập thể với cô và hơn cô 5 tuổi.
Ngay từ nhỏ cô đã đi theo sau anh, đuổi theo bóng dáng anh, và luôn nghĩ rằng có thể rút ngắn khoảng cách giữa anh và cô khi hai người cùng ở chung trong một thành phố
Ngỡ đâu, vì mối tình thuở xưa của mẹ cô và cha anh khiến hai bên gia đình có khúc mắc, cho nên anh đã đi Mỹ, để lại cô một mình trăm tư không thể giải
---
"18 tuổi, Trịnh Vy nói với Nguyễn Nguyễn:"tớ là ai, tớ là thiên hạ vô địch Ngọc Diện Tiểu Phi Long, có cái gì tớ không giành được chứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
List Truyện Tổng Hợp
RandomĐây là list của đủ mọi thể loại truyện. Có đủ thông tin về truyện (bao gồm: tên truyện, tác giả, mô tả, tình trạng, văn án và cả p/s với những truyện mình đọc rồi). Chúc các bạn có thể tìm được truyện mình yêu thích! (・'з'・) Tổng hợp: Annie Mô tả:...