List truyện xuyên không(phần 2)

547 10 0
                                    

6.Đức phật và nàng
-Tác giả: Chương Xuân Di
-Thể loại: Ngôn tình, xuyên không
-Mô tả: cổ đại, hoàn thành, 52 chương, HE
-Văn án:
Dư vị ngọt ngào của cuốn sách an ủi rất nhiều cõi lòng đang rối bời vì mỏi mệt của tôi

Cuốn sách của Tiểu Xuân, tựa hồ bàn tay kì diệu, xua tan lớp bụi thời gian, tái hiện những diện mạo sống động từ quá khứ

Được thấy họ vui cười, than khóc, được thấy họ hạnh phúc, đau khổ, bất chợt có ảo giác mình đang hiện hữu ở thời đại ấy

Mười năm lại mười năm, đời người có được bao lần mười năm để chờ đợi? Vậy mà tác phẩm cho thấy chờ đợi cũng là một nét đẹp quyến rũ của tình yêu, được xây đắp bởi chân tình và đức tin

Đó là thứ tình cảm rất đời. Không yêu, không giận không xúc cảm, sao có thể từ tâm, sao có thể bác ái, sao có thể phổ độ chúng sinh.

-P/s: Truyện này được rất nhiều người đánh giá hay, rất đáng để đọc.
7.Hệ thống sủng phi
-Tác giả: Chu Nữ
-Thể loại: Ngôn tình, xuyên không
-Mô tả:Cổ đại, hoàn thành, 107 chương, HE
-Văn án:
Thân là sủng phi nhất định phải phòng âm phòng mưu, chống chọi đả kích.

Thân là sủng phi nhất định phải kiêu ngạo ương ngạnh, trèo lên Hoàng Đế.

Một khi có người trêu chọc sủng phi.

Như vậy...

Ha ha -

"Cút!" Cô gái xoa thắt lưng, nghiến răng nghiến lợi.

-P/s: Truyện kể về hành trình thăng cấp trong hệ thống của Yến An Quân và hành trình trở thành sủng phi của nàng. Với những chi tiết nhẹ nhàng, sâu lắng và lãng mạn pha chút hài hước; "hệ thống sủng phi" sẽ mang đến cho bạn cảm giác rất cuống hút.
Mời các bạn tìm đọc!
8.Kiếm sống nơi hoang dã
-Tác giả: Tiêu Dương
-Thể loại: Ngôn tình, xuyên không, dị giới
-Mô tả: thời nguyên thủy, hoàn thành, 98 chương+3 ngoại truyện, HE
-Văn án:
Vì sao? Rốt cuộc vì sao?

Lỗ Đạt Mã kêu rên..

Tại sao người người xuyên qua đều mang thân phận dòng chính nữ gả cho Vương gia đến lượt nàng xuyên qua thì lại bị ném tới thời đại Man Hoang mặc áo da thú sống qua ngày???

Được rồi, ai bảo cha mẹ đặt cho nàng cái tên nghe thật "viễn cổ" xui xẻo này chứ!

Nhưng mà vì sao, vì sao, vì sao?

Người ta xuyên đến viễn cổ không phải là gặp người nguyên thủy khỏe đẹp đem về nuôi thì cũng là có manh thú bầu bạn, tại sao đến lượt nàng lại gặp phải con ma bệnh.

Ngó ngó Dã Nhân huynh xương gầy như que củi nằm ở bên cạnh, ừ, đống xương sườn này có thể coi như ván giặt đồ, nhưng, than bùn hả, quần áo rách nát có thể giặt rửa sao?

Lỗ Đạt mã bốn mươi lăm độ nhìn trời, đây thật là ưu thương rõ ràng mà...

Đây là một người đang tắm giữa chừng, bởi vì bồn tắm mát xa bị rò điện, bất hạnh xuyên qua đi tới thế giới không biết. Đây là chuyện xưa của cô nương xui xẻo cùng với một con hắc báo đáng yêu nhưng có JQ (gian tình).

Ta có thể nói, ta viết chính kịch sao, là chính kịch ̣sao?

-P/s: truyện này rất thích hợp cho những người thích phiêu lưu. Cuộc hành trình sống sót nơi hoang dã đầy mạo hiểm kích thích, cuộc sống cùng với con báo đến lúc biết được nó là thú nhân,... Những chi tiết trong truyện sẽ cho bạn cảm giác rất sinh động.
9.Hoàng phi Sở đặc công số 11
-Tác giả: Tiêu Tương Đông Nhi
-Thể loại: Ngôn tình, xuyên không, nữ cường
-Mô tả: Cổ đại, hoàn thành, 191 chương +13 ngoại truyện, HE
-Văn án:
Cô là con bài chủ chốt, quân sư kinh tài tuyệt diễm nhất của quân tình số 11 cục bảo an, chuyên thu thập tình báo, sắp đặt kế hoạch, bố trí người ám sát chủ lực các quốc gia đối địch, trong bày mưu nghĩ kế, ngoài quyết chiến quyết thắng, có thể nói là 'Định Hải Thần Châm'* của cục.

Hắn là Phiên vương lãnh đạm nhất hoàng triều Đại Hạ, tài hoa hơn người nhưng luôn ẩn nhẫn che giấu. Hắn âm thầm sắp xếp, nhiều năm trù tính bố trí nhân mã ẩn núp ở khắp mọi nơi, một khi động thủ sẽ khiến trăm ngàn kẻ phơi thây. Có thể nói là mầm mống đại họa cho người ngồi trên thượng vị của đế quốc.

Lính đặc công ở hiện đại xuyên qua đến chế độ áp bách nô lệ cực kỳ hà khắc.

Yến thế tử kinh tài tuyệt diễm gặp tai họa cửa nát nhà tan. Bọn họ có nên sóng vai vung đao mở đường máu? Đồng hoạn nạn, chung đau khổ, nhẫn nhục cầu sinh, họa phúc cùng hưởng, ai bảo thời loạn thế không thể có được hạnh phúc cả đời*?

-P/s: Truyện này rất hay! Bộ này ra phim rồi, cũng rất hay. Sở Kiều rất mạnh mẽ, tài năng. Tình yêu của Gia Các Nguyệt thì rất sâu lắng. Sự chuyển biến tâm lý của nhân vật Yến Tuân rất đặc sắc.
Trích:"Bi kịch tột cùng của đời người là sông mà tâm đã chết, là sống nhưng phải mang nhiều mặt nạ khác nhau để tồn tại, là xung quanh không có lấy một người để thấu hiểu, sẽ chia"
10.Vũ Khuynh Thành
-Tác giả: Nam Cung Dao
-Thể loại: Ngôn tình, xuyên không
-Mô tả: Cổ đại, hoàn thành, 71 chương, HE
-Văn án:
Vũ Khuynh Thành nhìn lên trời một ngàn lẻ một lần ai oán, vì sao nha? Nàng đã làm gì nên tội mà xui xẻo thế này. Bình thường nàng không hại ai, tâm địa thiện lương hay giúp đỡ người khác, lại không sát sinh động vật, nhưng ngày rằm cũng hay ăn chay....nhưng vì cớ gì lão thiên gia lại đối xử tàn nhẫn với nàng vậy kia chứ.

Chẳng phải xuyên không thường là sát thủ, tổng giám đốc hay tài nữ gì gì đó...nhưng nàng thật bình thường, là một nữ sinh vô cùng bình thường cũng không ham mê đọc mấy tiểu thuyết xuyên không nhưng tại sao cũng khiến cho nàng xuyên không vậy.

Ô...ô...ô, di động của nàng, laptop của nàng, sách của nàng, ôi còn mimi ( tên con mèo ) của nàng nữa chứ...không có chúng sao nàng sống nổi đây trời ?!

Liệu cuộc sống của nàng sẽ ra sao, rồi phải thích ứng những gì, liệu tất cả có giản đơn như vậy không hay là sẽ trải qua nhiều sự rối loạn. Mời bạn đọc truyện và trải nghiệm.

-------+-------

List Truyện Tổng HợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ