1. Tiệm hoa của Tô Anh
-Tác giả: Duy Khách
-Thể loại: dị năng, ngôn tình, trọng sinh, ngược
-Mô tả: hoàn, 242 chương
-Văn án:
Giới thiệu 1:Tô Anh không nghĩ tới là bản thân sẽ chết một cách ly kỳ như vậy, càng không nghĩ tới sau khi chết sẽ trọng sinh, cũng giống như việc cô chưa bao giờ nghĩ tới sẽ ly hôn với Khương Triết.
- --
Giới thiệu 2:
Thì ra hoa cũng biết tám chuyện! Mỗi ngày, Tô Anh đều có thể nghe được đám hoa lá nhà nàng ríu rít: "Không khí thật buồn, chắc sắp mưa.", "Hôm nay nước khó uống quá!", "Hôm nay Anh Anh đẹp thế!", "Ai da, soái ca phú nhị đại kia lại tới nữa!", "Oái! Anh Anh đang nhìn ta!"
Tô Anh: "..."
- --
Giới thiệu 3:
Nếu trọng sinh, đầu tiên phải vứt bỏ Khương Triết, có điều cô phải lấy lại những thứ đã mất đi trước đã.
P/s: 8/10
2. Vu sư
-Tác giả: Bạo Táo Đích Bàn Giải
-Thể loại: Ngôn tình, huyền huyển, linh dị
-Mô tả: hoàn, 155 chương + 1 ngoại truyện
-Văn án:
1. Vu Miểu Miểu là đời vu sư cuối cùng của Vu tộc. Khi cô 2 tuổi, sư phụ tìm cho cô một phu quân chưa lập gia đình. Năm lên 18 tuổi, cô muốn gặp vị hôn phu nên liền đeo bọc sách, ngồi xe lửa tiến vào Hải thị."Tướng công, theo em trở về bên trong núi đi"
Quý Lãng vui vẻ, đang mừng rỡ, con ma nữ mà anh gặp phải không ngờ lại xuất hiện để "cướp dâu":
"Vậy chúng ta có phải là nên trước tiên động phòng?"
Vu Miểu Miểu méo xệch đầu, cảm thấy có lý, cùng tướng công trở về nhà.
2. Quý Lãng là ác mộng chuyển thế. Có người nói rằng chỉ cần năng lực được thức tỉnh, anh có khả năng dìm toàn bộ nhân loại trong cơn ác mộng.
Anh có thể vào giấc mơ của bất kỳ ai, kiểm tra giấc mơ của bất kỳ ai và theo dõi bí mật của bất kỳ ai.
Vì khả năng này, Quý Lãng đã không có một đêm ngon giấc trong hai thập kỷ qua, và buộc phải chìm vào những cơn ác mộng khác nhau cho đến khi anh gặp một cô gái của Vu tộc (tộc của Phù Thủy). Vào ngày đầu tiên gặp mặt, anh đã ngủ quên trên giường của cô.
Quý Lãng: em nói em là vợ của tôi? (rốt cục có thể ngủ ngon rồi (#^. ^#))
P/s: 10/10 . Truyện này rất hay và kịch tính, các tình tiết nối tiếp nhau rất chặt chẽ. Khi đọc không bị cảm giác nhàm chán mà còn rất lôi cuốn nữa.
3. Điền viên nhật thường
-Tác giả: Lý Tùng Nho
-Thể loại: Ngôn tình, dị năng, linh dị, đam mỹ
-Mô tả: hoàn, 170 chương + 5 ngoại truyện
-Văn án:
Lăng Tây được sinh ra chỉ với mục đích là để hiến máu cứu anh trai mắc chứng bệnh bạch cầu của cậu, cha mẹ cậu đã sinh ra cậu, từ đó về sau, cậu là "kho thuốc dự trữ" của anh trai. Cho đến một lần kia, anh trai cần một quả thận, và cậu đã không thể đi xuống bàn mổ.Sau khi sống lại, Lục Lăng Tây có một cơ thể khỏe mạnh và khả năng đặc biệt kết nối với thực vật. Thoát khỏi thân phận và số phận, Lục Lăng Tây bắt đầu cuộc sống mới, chăm hoa, trồng trọt, lo liệu nông trường!
Truyện này chủ yếu là cuộc sống điền viên ấm áp, nhân vật chính là một người ngoan ngoãn hiểu chuyện, tính tình hiền lành. Tiểu thụ ngây thơ, có năng lực thần bí có thể kết nối với tự nhiên, trong lúc vô tình hấp dẫn tiểu công vì gia đình mà tính tình trở nên lạnh lùng. Trung khuyển công trầm ổn tình cảm kiên định, thủy chung một lòng ở bên cạnh tiểu thụ, làm bạn với tiểu thụ. Nhân vật trong truyện được khắc họa rõ nét, tình cảm tiến triển thuận lợi, nhân vật phụ sinh động, chân thực.
4. Tân nương là nữ quỷ
-Tác giả: Độc Hành Nhân
-Thể loại: Ngôn tình, linh dị, dị năng
-Mô tả: hoàn, 31 chương
-Văn án:
Ninh Phồn Di nhớ lại lúc cô năm tuổi, không hiểu sao có một bà đồng từng nói rằng"Cô bé này chỉ có một nửa linh hồn, một nữa còn lại đã bị thất lạc. Trước khi về được nhà chồng, nhất định phải cẩn thận. Nếu không...e là nửa linh hồn này cũng bị người ta lấy mất!"
- ----
Cô biết tính tình của mình không tốt, có thể nói là kì quặc, ương bướng, rất dễ đắc tội người khác... Vậy mà cô vẫn có thể làm được ảnh hậu.
Cô có một người bạn trai là bác sĩ pháp y và khối tài sản kếch xù. Sau khi cãi nhau với người cha và mẹ kế ở Pháp, cô bèn chi ra một đống tiền mua lại một căn nhà hoài cổ tứ hợp viện ở thành phố Trùng Khánh.
Trên chuyến bay lúc nửa đêm quay về Trung Quốc, cô nằm mơ nghe thấy một giọng nói kì quái, sau đó ở viện pháp y gặp một chiếc băng cát xét cũ phát bài hát kỳ quặc.
Sau khi dọn về căn nhà tứ hợp viện đó, một loạt những chuyện ma quái xảy ra. Lúc đã không còn chịu đựng nổi nữa, cô quyết định đào sâu quá khứ, vén lên tấm màn rùng rợn, sự thật về bộ giá y kia.
5. Bà chủ cửa hàng thú cưng
-Tác giả: Giang Nam Hồng Đậu
-Thể loại: dị năng, đô thị, ngôn tình, trinh thám, hài hước
-Mô tả: hoàn, 66 chương + 2 ngoại truyện
-Văn án:
Nội dung chính của câu chuyện nói về việc nữ chính có được siêu năng lực đó chính là Sơ Ngữ. Mà cô có được năng lực đó là do sau khi cô bị tai nạn giao thông đó là cô có thể nói chuyện cùng động vật. Vì vậy cô mở một bệnh viện chăm sóc thú cưng, cùng với mấy bạn chó mèo ngày ngày tắm nắng hưởng thụ cuộc sống, cho đến khi tới một ngày, Đại Miêu nói cho cô biết - tiểu khu cạnh bên có án mạng.Sau đó, động vật lớn nhỏ khắp thành phố lần lượt tới kiếm cô để báo án....
"Bà chủ, xẻng xúc phân nhà em biết yêu, ân ái ngược mèo vậy bà có giải quyết được không?"
"Bà chủ, khúc xương em tích cóp nửa tháng bị người ta lấy mất rồi!"
"Bà chủ, "sen" nhà em lấy chồng rồi!"
"Bà chủ, xẻng xúc phân nhà em bị mất rồi!"
Sơ Ngữ: "...."
Vai chính: Sơ Ngữ, Giản Diệc Thừa
BẠN ĐANG ĐỌC
List Truyện Tổng Hợp
RandomĐây là list của đủ mọi thể loại truyện. Có đủ thông tin về truyện (bao gồm: tên truyện, tác giả, mô tả, tình trạng, văn án và cả p/s với những truyện mình đọc rồi). Chúc các bạn có thể tìm được truyện mình yêu thích! (・'з'・) Tổng hợp: Annie Mô tả:...