List truyện quân nhân(1)

784 4 0
                                    

   1.Binh ca ca là người lính tốt
-Tác giả: Túy Tiểu Tiên
-Thể loại: Ngôn tình, quân nhân, trọng sinh
-Mô tả: Hiện đại, hoàn thành, 65 chương, HE.
-Văn án:
Binh Ca Ca ở đây là binh lính trong quân đội. Sau khi sống lại cô mới biết, cuộc hôn nhân mà cha mẹ đã an bài lại có thể hạnh phúc như thế. Trước kia, cô cảm thấy anh vừa thô lỗ lại tàn bạo, chính thời gian đã giúp cô nhận ra dưới lớp bề ngoài rắn rỏi kia là sự dịu dàng đến ngọt ngào. Mặt khác, thể lực của người làm lính thì không thể chê vào đâu được. Kiếp trước cô bị anh lăn qua lăn lại, hận đến nỗi chỉ muốn chết đi, sợ đến mức chỉ muốn rời đi. Kiếp này cũng chẳng khá hơn, cô vẫn tiếp tục bị anh lăn qua lăn lại đến chết đi sống lại, nhưng lần này là “tính phúc”.

Chẳng có cái chết nào lại thảm hại giống cô, riêng về bản thân, cô cảm thấy ức chế vì phải sống cảnh như thế này, “tính phúc” suy cho cùng, đồng hành cùng một người lính quả thực rất khó khăn. Khó khăn đến mức cô vừa hận, vừa sợ, lại muốn đi khuất mắt chẳng cần quay đầu lại.

-P/s: Theo mình thì truyện này cũng tàm tạm >_<

   2.Giấc mộng quân doanh
-Tác giả: Hân Hân Hướng Vinh
-Thể loại: Ngôn tình, quân nhân
-Mô tả: Hiện đại, hoàn thành, 79 chương, HE.
-Văn án:
Tình yêu cũng giống như một bức tranh đầy màu sắc, bức tranh ấy cần có cả hai người cùng nhau vẽ lên thì mới thực sự hoàn thiện và đẹp đẽ được, chỉ khi có đủ hai người thì mới không thể có khoảng trống, không có sự vắng vẻ, hiu quạnh. Cuộc đời nữ chính trong truyện là một hành trình dài đi lấp đầy những khoảng trống trong bức tranh một tay cô vẽ lên.

Từ nhỏ đến lớn tôi chỉ có một ước mơ duy nhất, một giấc mơ quân lữ, giấc mơ trở thành một chiến sĩ oai nghiêm, giấc mơ được mặc trên người bộ quân trang bảo vệ Tổ quốc, giấc mơ với những ngôi sao năm cánh, những huy chương đánh dấu bước đường trong cuộc sống, dùng mồ hôi và máu để thể hiện nhiệt huyết chính mình.Nếu tôi có thể mơ, tôi chỉ có một ước mơ về binh doanh như thế.

Trải dài truyện là nỗi lòng của cô, của anh, và biết đâu là của ai đó trong chúng ta, mông ước thực cao sang để rồi khi giật mình ta mới thấy những gì gần gũi. 

   3.Quân sủng: ông xã mưu sâu kế hiểm
-Tác giả: Hiền Cloudy
-Thể loại: Ngôn tình, quân nhân, trọng sinh
-Mô tả: Hiện đại, chưa hoàn, đã ra 86 chương
-Văn án:
Ngày đó, sau bữa tiệc kết hôn, anh nói: "Em chỉ là Lục phu nhân trên danh nghĩa, đừng có bất cứ si tâm vọng tưởng gì! Ông nội được trăm tuổi, chúng ta liền ly hôn."

Cô ngước mắt cười, "1000 vạn!"

Anh ném cho cô một chiếc thẻ ngân hàng chuẩn bị xoay người.

"Lục Thiếu, là một năm 1000 vạn, không đủ một năm, vẫn tính là 1 năm tiền phí. Ngoài ra, tìm một luật sư, trước tiên kí giấy thoả thuận ly hôn!"

Lục Dĩ Thừa đột nhiên phát hiện, người phụ nữ này còn muốn ly hôn hơn cả anh!

____

"Lục phu nhân, nếu nhớ không lầm mà nói, tối hôm qua là em vi ước!"

Lục thiếu cố ý kéo chăn ra, đem chứng cứ phạm tội tối hôm qua lưu lại lộ ra ngoài.

"Tôi cưỡng bức anh?"

"...... Đúng vậy!"

"Nếu không có nhớ lầm mà nói, Lục thiếu anh từng là quân hàm thiếu tướng đi? Hơn nữa còn chịu qua huấn luyện đặc thù, thậm chí còn tham dự qua một ít nhiệm vụ đặc biệt."

"Còn rất hiểu biết về tôi sao!" 

"Cho nên, anh cho rằng, tôi có thể cưỡng bức anh cái gì?"

Kỳ thật, sau khi trọng sinh, Cố Nhất Nặc chỉ có hai tâm nguyện: Thứ nhất: nợ cô, sẽ phải đền gấp bội. Thứ hai: Không phải của cô thì kiên quyết không cần!

Lục Thiếu: Vậy tôi thuộc loại nào?

Xin lỗi Lục Thiếu, cả hai...

-P/s: truyện này cực hay, nam chính rất sủng nữ chính luôn!

   4.Cưới chui với trung tá
-Tác giả: Ám Dạ Lưu Tinh
-Thể loại: Ngôn tình, quân nhân
-Mô tả: Hiện đại, hoàn thành, 59 chương+1 ngoại truyện, HE.
-Văn án:
anh chàng nhân vật chính đã âm thầm yêu cô gái và muốn kết hôn, nhưng điều đó không hề dễ dàng mà có được.

Anh muốn cưới cô nhưng lại phải cưới chui che dấu mọi người rồi từ từ dùng thủ đoạn để hợp thức hóa. Trên con đường hợp thức hóa hôn nhân anh và cô đã gặp những trở ngại gì?

   5.Mục tiêu đã định
-Tác giả: Tâm Thường
-Thể loại: Ngôn tình, quân nhân
-Mô tả: Hiện đại, hoàn thành, 58 chương+6 ngoại truyện, HE.
-Văn án:
Hứa hẹn, chính là lời mà một tên lừa đảo thường nói với một kẻ ngu ngốc.

Dưới lá cờ quân đội, lúc giơ tay phải lên cao lặp lại lời thề của người quân nhân, cô đã âm thầm tuyên thệ với lòng mình rằng: Tất cả những thứ mà cô đã phải trả giá khi yêu anh, một ngày nào đó cô đòi lại cả vốn lẫn lãi!

Tóm lại, đây là câu chuyện tình yêu của những người phi công Không quân…

***

Anh chính là một giấc mộng đẹp mà cô đã chờ đợi từ rất lâu rồi. Cho đến cuối cùng, cô vẫn không dám chạm vào ảo mộng đó.

***

Có biết hay không?

Trong những tháng năm dài đằng đẵng, em vẫn luôn chờ anh đến tìm em.

Chờ đến khi anh phải thừa nhận rằng: Đó chính là tình yêu, không phải là phút nông nổi của tuổi trẻ, cũng chẳng phải là con thiêu thân lao đầu vào lửa.
----------+----------

List Truyện Tổng HợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ