1. Xông vào ngõ âm dương
-Tác giả: Mộc Hề Nương
-Thể loại: Đam mỹ, kinh dị, huyền huyển
-Mô tả: hoàn, 140 chương, HE.
-Văn án:
Đầu tiên là vào năm mười tám tuổi vì trên người âm khí quá nặng nên phải kết âm hôn với quỷ. Đến khi tốt nghiệp đại học vào năm hai mươi hai tuổi thì cậu nhận được công văn mời đến nhận chức ở xã khu. Thế là cậu mang theo bài vị của ông xã ở lại thủ đô.Hai.
Ban đầu khi biết công việc phải giao tiếp với ma quỷ, đồng nghiệp là thiên sư, Trần Dương từ chối.
Sau đó cậu phát hiện tiền lương cực cao, phúc lợi cực tốt.
Trần Dương rất tự giác phải kiếm tiền nuôi người nhà sống qua ngày bèn nhận lời.
Gỡ mìn:
Đại Phúc = địa phủ.
Công là quỷ, thụ là người.
Thụ âm khí quá nặng, vì mạng sống mà kết âm hôn.
Công là boss quỷ giới! Đại boss! Thập điện Diêm Vương cũng là thuộc hạ của hắn!
Trong chính văn đề cập đến các địa phương, xin đừng liên hệ với hiện thực.
Tất cả nội dung đều là hư cấu! Hư cấu! Hư cấu!
2. Cửa hàng dị thú số 138
-Tác giả: Đả Cương Thi
-Thể loại: Đam mỹ, xuyên không, hài hước, thám hiểm, dị năng
-Mô tả: hoàn, 171 chương + 6 ngoại truyện
-Văn án:
Hoan nghênh đến cửa hàng thú cưng đặc biệt số 138.Nghiêm túc, đứng đắn, uy tín cao chính là tác phong của bổn tiệm; không lừa gạt người già trẻ nhỏ; giá cả phải chăng;
Dị thú của bổn tiệm cao thấp mập ốm hung tàn manh ngốc gì đó đềucó, vô luận khách hàng muốn dạng thú gì, chỉ cần ngài tưởng tượng được, bổn tiệm đều có thể cung cấp ngay cho ngài.
Bởi vì đặc sắc của bổn tiệm chính là manh vô địch, vô luận là dị thú gì lớn nhỏ ra sao đều biết làm nũng bán manh. Lúc dị thú làm nũng bán manh với ngài, làm ơn căn cứ theo tâm tình của dị thú mà đối đãi, nếu không tự gánh lấy hậu quả.
Ngoài ra, mỗi thú cưng được bán ra, bổn tiệm sẽ tiến hành theodõi điều ra. Cấm tuyệt đối hành vi ngược đãi dị thú, đồng thời nghiêm cấm hành vi ép mua ép bán, một người mua nhiều. Người vi phạm thỉnh chuẩn bị tâm lý thật tốt và sớm giác ngộ.
Cuối cùng, cái con thần thú bên cạnh cửa là vật phẩm riêng tưkiêm bảo vật trấn giữ bổn tiệm, nói chung không thể bán.
Suy xét một chút, con thần thú này, phần lớn thời gian tâm tính đều ác liệt, người nào cố tình trêu chọc, quản chết chứ không quản chôn.
Cám ơn.
3. Người thắp Sao trời
-Tác giả: Tự Từ
-Thể loại: Đam mỹ, hiện đại
-Mô tả: hoàn, 11 chương
-Văn án:
Truyện Người Thắp Sao Trời của tác giả Tự Từ là câu chuyện tình yêu đam mỹ. Bối Bối sống tự kỷ từ nhỏ không tiếp xúc với ai lại còn không thích ai đụng vào mình. A Điển là một cảnh sát, vì tự trách mình gây ra cái chết của anh trai Bối Bối, anh thấy mình cần phải chịu trách nhiệm với cậu bé kia. Lúc ấy, trong lòng anh đã yêu một người con trai khác, nhưng người đó lại sắp kết hôn với một cô gái. Anh nghĩ, sống chung với Bối Bối, bên cạnh Bối Bối, anh sẽ quên đi người kia.4. Đại ca
-Tác giả: Priest
-Thể loại: Đam mỹ, hiện đại
-Mô tả: hoàn, 69 chương
-Văn án:
Gã thiếu niên Ngụy Khiêm, mười ba mười bốn tuổi không cha không mẹ, đèo bòng thêm con em cùng mẹ khác cha, cuộc sống khó khăn, đã thế lại còn nhặt được một thằng nhãi lang thang mặt dày bám dính lấy mình, đặt tên là Tiểu Viễn.Ngụy Khiêm ngay cả nằm mơ cũng muốn trở nên nổi bật, là người coi tiền hơn mạng sống, nửa đời trước mình đồng da sắt cố lội ngược dòng, lấy công thành danh toại làm nhiệm vụ quan trọng nhất, vất vả lắm mới ngóc đầu lên được, tưởng rằng đã nhìn thấy bình minh của vận mệnh, ai ngờ Tiểu Viễn đột nhiên bị bệnh thần kinh – đặc biệt thích nam giới, còn chuyên môn dõi theo mình, quẹt thêm hai nét bút “bị – đại nghịch bất đạo” và “bị – dĩ hạ phạm thượng” cực kỳ bắt mắt trong cái cuộc đời chết tiệt này.
5. Sơn hà biểu lý
-Tác giả: Priest
-Thể loại: Đam mỹ, giả tưởng, không gian
-Mô tả: hoàn, 77 chương + 3 ngoại truyện.
-Văn án:
Không biết trời đất xui khiến như thế nào mà trong một lần Chử Hoàn lại gặp lại được một mỹ nam dân tộc thiểu số nhưng cuộc nói chuyện chẳng rõ ràng lắm.Hắn vì mê đắm với sắc đẹp mà bị dụ đi đến với nơi tộc Ly Y ngoài năm mươi sáu dân tộc quần cư.
Vốn cho là một thế ngoại đào nguyên non xanh nước biếc, nào ngờ đào nguyên còn biết “Càn Khôn Đại Na Di*”, hành trình an dưỡng biến thành hành trình mạo hiểm bịp bợm.
----------+--------
💕❤️💕
BẠN ĐANG ĐỌC
List Truyện Tổng Hợp
SonstigesĐây là list của đủ mọi thể loại truyện. Có đủ thông tin về truyện (bao gồm: tên truyện, tác giả, mô tả, tình trạng, văn án và cả p/s với những truyện mình đọc rồi). Chúc các bạn có thể tìm được truyện mình yêu thích! (・'з'・) Tổng hợp: Annie Mô tả:...