1.Hãy nhắm mắt khi anh đến
-Tác giả: Đinh Mặc
-Thể loại: Ngôn tình, trinh thám
-Mô tả: Hiện đại, hoàn thành, 82 chương+ 6 ngoại truyện, HE.
-Văn án:
Khi bạn có một người bạn trai thông minh, kiêu ngạo và "trung khuyển"...Lúc hẹn hò, anh nói: "Anh không có hứng thú với những việc kiểu này. Nhưng nếu em cứ mười phút hôn anh một lần, anh có thể cùng em làm bất cứ chuyện vô vị nào."
Lúc ghen tuông, anh nói: "So với anh, thằng đó từ đầu đến chân viết đầy hai chữ "ngu xuẩn". Điểm sáng suốt duy nhất của hắn, hắn cũng biết em là cô gái tốt."
Lúc làm tình, anh nói: "Tuy anh không có kinh nghiệm, nhưng tư chất và năng lực lĩnh hội của anh xuất sắc hơn người thường. Nhân tiện nhắc thêm một câu, khả năng quan sát của anh cũng rất tốt."
Lúc cầu hôn, anh nói: "Không ngôn từ nào có thể diễn đạt. Nếu nhất định phải khái quát một câu, thì đó là: "Anh yêu em, bằng cả sinh mệnh và trí tuệ của anh."
Tôi đưa anh từ thế giới cô độc về đô thị phồn hoa ấm áp.
Còn anh dẫn dắt tôi từ cuộc sống yên bình bước vào cuộc đời kích thích và khó quên.
-P/s: Đây là truyện trinh thám hay, đã ra phim, rất đáng để đọc!!!
2.Truy tìm kí ức
-Tác giả: Đinh Mặc
-Thể loại: Ngôn tình, trinh thám
-Mô tả: Hiện đại, hoàn thành, 98 chương+5 ngoại truyện, HE.
-Văn án:
Truy tìm ký ức là tác phẩm thứ ba về đề tài trinh thám phá án của tác giả Đinh Mặc sau Nếu ốc sên có tình yêu và Hãy nhắm mắt khi anh đến.Với lối viết logic, những tình tiết bất ngờ, khắc họa nội tâm nhân vật sâu sắc từ nhân vật chính đến các nhân vật phụ, từ nhân vật chính diện đến các nhân vật phản diện, Truy tìm ký ức đem đến cho bạn sự tò mò trong mỗi trang sách.
Nhân vật chính của câu chuyện là Hàn Trầm. Dù mất trí nhớ, anh vẫn luôn tìm kiếm vị hôn thê của mình. Cô gái bị tất cả mọi người phủ định là không có thật trong suốt 5 năm. Cũng để tìm kiếm vị hôn thê trong tưởng tượng, Hà Trầm đã đến thành phố Giang, nơi đây anh đã gặp Tô Miên, một cô gái đầy cá tính theo đuổi ngành tâm lý tội phạm. Giống Hàn Trầm, Tô Miên là nhân vật đầy bí ẩn với quá khứ trống rỗng trong suốt 5 năm. Có lẽ cuộc sống của Tô Miên sẽ rất khác nếu cô không tình cờ chạm trán với Hàn Trầm. Từ khi gặp nhau, anh đưa cô vào một thế giới hoàn toàn khác. Họ bị cuốn vào những vụ án phức tạp, cùng nhau đối mặt với S, với tổ chức 7 người đen tối cùng sự tinh vi trong từng tội ác. Hành trình tranh đấu với cái ác, lật mặt những kẻ tội đồ trong tổ chức 7 người cũng là hành trình từng bước truy tìm ký ức đã mất của 5 năm trước...
-P/s: Một mối tình đã bị lãng quên, một cuộc hành trình tìm lại ký ức, những lúc họ va vào vụ án phức tạp, xoáy sâu vào những cuộc rược đuổi tìm kiếm tội ác... Những tình tiết này, chắc chắn sẽ làm bạn bị cuốn hút vào trong tác phẩm.
3.7 năm vẫn ngoảnh về phương Bắc
-Tác giả : Ân Tầm
-Thể loại : Ngôn tình, trinh thám
-Mô tả : Hiện đại, hoàn thành, 567 chương+3 ngoại truyện, HE.
-Văn án:
Nếu con tim tan vỡ... Cố Sơ nói: "Vậy thì, gặp nhau là được." Lục Bắc Thần nói: "Tôi sẽ giữ lại thi thể không nguyên vẹn của cô ta để phân biệt nhân tính." *** Cố Sơ từng nghĩ tới vô số lần gặp lại nhau, nhưng không ngờ ngày này của bảy năm sau, nó lại tới một cách đầy bất ngờ. Cô hoảng loạn, bối rối. Anh vẫn bình tĩnh, thản nhiên. Cô lẩm bẩm: "Bắc Thâm." Anh: "Tôi là Lục Bắc Thần!" Lục Bắc Thần, một người có thân phận cao quý lại khiến người ta phải kính nể. Anh là bác sỹ pháp y nhân chủng học quốc tế có quyền thế, là vị tiến sỹ có IQ cao khiến tội phạm không có chỗ lánh mình, là "người giải thích xác chết" có uy tín mà bất kỳ một manh mối nào cũng không thoát được khỏi đôi mắt hiểm của anh, là một giáo sư chuyên ngành đã được viện kiểm sát tối cao mệnh danh là "nam thần" khó mời nhất, là người nắm giữ "ngân sách Bắc Thần" tiếng tăm lẫy lừng. Anh có một gương mặt giống Bắc Thâm, nhưng lại không phải Bắc Thâm của cô. Có người nói Lục Bắc Thần quá lý trí, cả máu cũng lạnh. Có người lại nói Lục Bắc Thần quá nguy hiểm, vì chân lý chỉ được nắm trong tay anh. Anh chỉ cần dùng một con dao là có thể lột một người từ vị trí chính giữa vòm họng cho tới khớp nối xương chậu mà không để lại vết tích. Cũng có người nói trong lòng Lục Bắc Thần luôn giấu một người con gái, người đã từng làm tổn thương anh rất sâu. Từng vụ án giết người nghe đã thấy ghê rợn, từng trường hợp ly kỳ, khó giải thích, nguy hiểm cận kề, khó khăn đầy rẫy, anh vẫn ung dung, bình tĩnh bóc tách từng lớp tìm ra sự thật. Anh nhắc nhở cô: "Tốt nhất cô thông minh một chút cho tôi. Tôi không muốn có một ngày phải tận tay khám nghiệm xác cô đâu." Anh không phải là Bắc Thâm, bàn tay của Bắc Thâm không lạnh lẽo, ánh mắt của Bắc Thâm không băng giá. Nhưng anh lại dùng con dao giải phẫu chống lên ngực cô và nói: "Sao bằng được người không có trái tim như cô!" Bảy năm, thứ gặm nhấm cơ thể anh đâu chỉ có cô đơn? Đối với cô, anh chỉ là một người qua đường có duyên gặp mặt. Đối với anh, cô lại là giấc mơ quá khứ không thể xóa nhòa. *** Lục Bắc Thần luôn khiến cô chìm vào ảo giác. Bóng hình thân thuộc, gương mặt thân thuộc, rồi khiến cô không sao thở nổi. Nhưng anh lại nói: "Đã phụ lòng người, vì cớ gì phải đau khổ? Bỗng một ngày nào đó, có người nói với Cố Sơ: Đừng có tin Lục Bắc Thần, vì anh ta, không phải Lục Bắc Thần...
BẠN ĐANG ĐỌC
List Truyện Tổng Hợp
RandomĐây là list của đủ mọi thể loại truyện. Có đủ thông tin về truyện (bao gồm: tên truyện, tác giả, mô tả, tình trạng, văn án và cả p/s với những truyện mình đọc rồi). Chúc các bạn có thể tìm được truyện mình yêu thích! (・'з'・) Tổng hợp: Annie Mô tả:...