List truyện kinh dị (1)

70 4 0
                                    

1. Đề thi đẫm máu
-Tác giả: Lôi Mễ
-Thể loại: kinh dị
-Mô tả: hoàn, 29 chương
-Văn án:
Một tên sát thủ có sở thích uống chất hỗn hợp máu nạn nhân với sữa tươi, hắn có căn bệnh gì đặc biệt hay là con quỷ hút máu bất tử nghìn năm trong truyền thuyết?

Trong thành phố C liên tiếp xảy ra 4 vụ cưỡng hiếp giết người, nạn nhân đều là những cô gái trí thức từ 25 - 35 tuổi, đây rốt cuộc là giết người trả thù hay đơn giản là cưỡng dâm?

Hàng loạt cái chết bí ẩn thảm khốc của những người sống trong trường Đại học J liên tiếp xảy ra. Ở hiện trường vụ án, hung thủ đều để lại gợi ý cho vụ án tiếp theo, nhằm gợi ý gì?

Trong hàng loạt các vụ án ly kỳ khiến cảnh sát bàng hoàng bó tay, Phương Mộc trầm mặc kiệm lời đột nhiên bị cảnh sát lôi vào cuộc. Tên ác quỷ giấu mặt lần lượt giết hại những người bạn của cậu, vì sao? Khi câu trả lời được vén màn bí mật, thì đề thi tàn khốc đã bị tích 5 dấu X đẫm máu. Một cuộc đấu trí so tài khốc liệt đầy kịch tính nổ ra... Ai sẽ là người thắng cuộc?

2. Cuồng thám
-Tác giả: Khoáng Hải Vong Hồ
-Thể loại: kinh dị, trinh thám
-Mô tả: đang ra, 1622 chương(21/1/2022)
-Văn án:

Câu chuyện kể về một tên vua lưu manh chỉ biết đánh nhau không màng sống chết chẳng may xuyên không đến một thế giới song song khác, xoay người biến thành nhân viên điều tra của Tổ Án. Thân phận biến đổi to lớn khiến hắn quậy cả Cục cảnh sát thành nơi “gà bay chó chạy”. Nhưng mà, có một hệ thống kỳ ngộ vô cùng "tà môn" nhiều lần giúp đỡ hắn phá được kỳ án, trở thành một Thần thám lừng danh!

Vì là truyện trinh thám nên trong Cuồng thám có rất nhiều vụ án hình sự từ trộm cướp đến giết ngưới với độ khó ngày một tăng cao. Tác giả xây dựng truyện khá logic, những vụ án sáng tạo khác nhau, mỗi vụ án đều khiến độc giả phải nín thở theo dõi hành trình lần theo dấu vết tội phạm của Triệu Ngọc. Bên cạnh đó, để giảm bớt sự cứng ngắc và u ám của truyện, tác giả đã tạo dựng những tình huống hài hước, vui vẻ mà trung tâm chính là nhân vật chính lưu manh của chúng ta.

Bên cạnh đó, truyện lột tả sự vất vả, khó khăn, cực khổ của nghề cảnh sát. Triệu Ngọc từ một chàng trai hùng hổ kêu ghét gớm, sau khi làm việc cùng tổ trọng án cũng phải thay đổi cái nhìn dành cho công việc này – vừa kính trọng vừa thương xót.

3. Tấm vải đỏ
-Tác giả: Hồng Nương Tử
-Thể loại: Kinh dị
-Mô tả: hoàn, 25 chương
-Văn án:
Chỉ vì vô tình có được tấm vải trong tay mà cuộc sống của bốn cô gái trong chuyện bị đảo lộn. Các cô trở thành mục đích truy sát của lời nguyền Ca Băng độc ác, lời nguyền được kết lại bằng lòng thù hận và những mâu thuẫn không thể hóa giải giữa những con người đã từng có lúc yêu thương nhau thắm thiết. Công cụ giúp lời nguyền Ca Băng hành động chính là tấm vải đỏ mà các cô gái vô tình có trong tay. 
Trong nỗi kinh hoàng tột độ và nỗi đau đớn vô bờ khi phải mất đi những người thân của mình, các nhân vật trong chuyện đã sát vai lại để cùng đấu tranh. Khi đó cuộc đấu tranh không còn đơn thuần là cuộc đấu tranh để tự vệ nữa mà nó đã biến thành một cuộc đấu tranh sinh tồn đầy cam go, khốc liệt chống lại một sức mạnh vô hình, ma mị và xét cho đến cùng thì đó cũng chính là cuộc đấu tranh giữa cái thiện và cái ác, một cuộc đấu tranh dù có nhiều mất mát nhưng cuối cùng thì chân lý ngàn đời vẫn được khẳng định: cái Thiện vẫn là điều mạnh nhất trong thế giới này. 

List Truyện Tổng HợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ