Ngày hôm sau, Vương Nhất Bác dậy, Tiêu Chiến đã đi rồi.
Vương Nhất Bác chân khí mình tại sao như vậy dễ dàng liền ngủ, còn chủ động để cho người (cao) liễu ngừng một lát, kết quả gì cũng không kịp nói.
Hôm nay Vương Nhất Bác cùng Lý Bằng lấy hoàn bằng lái, Lý Bằng nói phải thật tốt chúc mừng một chút, đi ăn ăn ngon, Vương Nhất Bác nói mình tùy tiện, ăn cái gì cũng được.
Lý Bằng nói, trước nghe hắn ca nhắc qua trung tâm thành phố một nhà cơm trang cơm đặc biệt ăn ngon, hắn cũng muốn đi.
Hai người liền đi xe đi.
Ở bãi đậu xe đậu xe xong, hai người đang thảo luận một hồi cơm nước xong lại đi kỵ giao lộ.
"Bác ca, ngươi nhìn đó không phải là Chiến ca cùng ca ta bọn họ sao?"
Vương Nhất Bác nhanh chóng che Lý Bằng đích miệng, ngồi xổm một chiếc xe đích phía sau.
Tiêu Chiến cùng một đám người đứng ở cơm cửa trang miệng nói gì.
Tiêu Chiến bên cạnh còn đi theo một người đàn ông, đàn ông kia mặc dù cõng qua người, nhưng là có thể thấy được mặc rất thể diện, trời nóng nực còn kéo Tiêu Chiến cánh tay.
Đối diện đàn ông là cái họ kia tống đích, Vương Nhất Bác ra mắt.
Còn nữa, ngày đó cái đó chu thành cũng ở.
Chỉ thấy cái họ kia tống đích nói cái gì, Tiêu Chiến bên cạnh kia người đàn ông ở Tiêu Chiến mặt hôn lên hạ, Tiêu Chiến còn mặt đầy cưng chìu vỗ một cái tay của đàn ông. Mấy người xoay người đi tới bên này.
Vương Nhất Bác cùng Lý Bằng vội vàng ngồi xổm người xuống.Thúi Tiêu Chiến, mọi khi ở trước mặt mình hơn một hơn đích biểu tình cũng không có, ở đàn ông khác trước mặt nhưng lại là khác một bộ dáng.
Tối ngày hôm qua còn về nhà làm mình, hôm nay liền cùng người khác ngươi nông ta nông đích.
Vương Nhất Bác đột nhiên nghĩ đến, Tiêu Chiến trước nói qua chờ hắn chơi đã, liền đem mình đưa cho cái đó chu thành, sẽ không nhca như vậy liền chơi đã, có niềm vui mới, phải đem mình tặng người?
Vương Nhất Bác nghĩ tới đây xuất mồ hôi lạnh cả người, mình rõ ràng mỗi lần làm cái đó chuyện thời điểm đều rất nghe lời a, cũng không có chọc hắn sinh khí a!
Vương Nhất Bác không biết vấn đề ở chỗ nào.
"Bác ca, Bác ca..."
"Ừ ?"
"Ngươi không có sao chứ?"
"Ta không sao..."
"Ngươi chớ khổ sở a Bác ca! Chiến ca thích đàn ông trong vòng đích người đều biết, Chiến ca thay đổi người đổi có thể chuyên cần liễu, xuất thủ cũng đặc biệt rộng rãi, cùng qua hắn đích người cũng còn đọc hắn đích tốt đây! Ngươi không biết, lần trước..." Lý Bằng đích miệng bá bá bá đất nói không nhìn thấy Vương Nhất Bác sắc mặt tái nhợt.
"Bác ca, Bác ca, ca ta bọn họ đi, chúng ta đi ăn cơm đi!"
"Nha..."
Lý Bằng kéo người đi bên trong, gọi món ăn mình ăn hơn nửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chiến Bác] - Chạy Không Thoát
Short StoryNgược tâm, ngược thân, HE Chưa có sự đồng ý của tác giả, bởi mình chưa liên hệ được tác giả, mục đích duy nhất trans về đây cho các bạn cùng thưởng thức là vì hâm mộ tác giả, muốn các bạn biết tới câu chuyện hay này... Sỡ dĩ mình có thể edit xuôi vă...