Chương 2

427 24 1
                                    

Nam nhân mang Vương Nhất Bác đi tới một nơi chỗ ở, Nam nhân để cho hắn đi tắm.

Hắn nữa không biết Nam nhân muốn hắn cùng tới làm gì, vậy hắn liền là thật kẻ ngu.

Trong đầu nghĩ nói không chừng người Nam nhân này cùng lão đầu kia vậy cũng là một biến thái.

Hắn đứng bất động, Nam nhân đốt một điếu thuốc, cúi đầu xuống hướng về phía hắn đích mặt phun một cái khói.

Vương Nhất Bác nhất thời ho khan.

Người nọ nắm hắn cái cằm nói: "Ta ghét một câu nói hai lần."

Vương Nhất Bác mài mài chít chít đi vào phòng vệ sinh.

Tiêu Chiến chỉ nghe tiếng nước chảy nhưng nửa ngày không gặp người đi ra, liền dùng chìa khóa mở cửa tiến vào.

Vương Nhất Bác thấy nam nhân đi vào liền hướng bên trong bước chậm đất dời.

Vương Nhất Bác ngay cả quần áo cũng không có cởi, tựa vào góc tường nói: "Chiến ca, ta là bị ba bán đi, ta không phải tự nguyện, ngươi thả ta đi, ta nhất định sẽ báo đáp ngươi."

Thiếu niên quần áo ở mới vừa trong hỗn loạn đã sớm rách rưới không chịu nổi, trắng như tuyết trên thân thể hồng hồng tím tím đích con dấu như ẩn như hiện, Tiêu Chiến thấy cổ họng căng lên.

"A! Là cái gì để cho ngươi cảm thấy chỗ này ngươi muốn tới thì tới, muốn đi thì đi?"

Thiếu niên không dám nhìn hắn đích ánh mắt, chẳng qua là cúi thấp đầu nhỏ giọng nói: "Thật xin lỗi,

Ngươi ra tiền, ta sẽ nghĩ biện pháp còn ngươi, ngươi để ta đi thôi! Cầu ngươi..."

Tiêu Chiến lần đầu tiên thấy dám ở trước mặt hắn như vậy không biết phải trái người, tiến lên một bước lôi tóc hướng xuống kéo, khiến cho thiếu niên ngẩng đầu lên.

Vương Nhất Bác đầu đụng phải phía sau vách tường, đau vo ve vang.

((Nơi này tỉnh lược một ngàn chữ...Tác giả tỉnh lược))

Vương Nhất Bác vừa tức vừa đau, cuối cùng không chịu nổi, hôn mê bất tỉnh...
Ngày thứ 2 Vương Nhất Bác là bị đói tỉnh, hắn mở mắt ra, nhưng phát hiện mình là bị người ôm vào trong ngực.

Người nọ ấm áp ngực dính sát mình sau lưng, mình tựa vào người kia ca, người kia một con khác cánh tay còn khoác lên mình trên bụng.

Vương Minh Nghĩa vì tiền lại đem mình bán.

Trước kia mặc dù không thích nhà cái chữ này, sau này thật ngay cả nhà cũng không có.

Tối ngày hôm qua còn bị người... , bây giờ cả người trên dưới đích xương giống như gây dựng lại một

Dạng đau khổ khó chịu, mình nhưng ngay cả động một cái cũng không dám, nước mắt không tự chủ được lưu

Đi ra.

Tiêu Chiến đi xuống chắp tay một cái, cắn hạ thiếu niên cổ phía sau đột xuất xương, buồn bực

Nói: "Khóc cái gì?"

"Ta, ta đói..."

Tiêu Chiến cảm thấy đứa nhỏ này làm sao tốt như vậy cười, lại đói khóc.

[Chiến Bác] - Chạy Không ThoátNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ