Chương 8

173 11 1
                                    

Vương Nhất bác sau khi đậu xe xong, ở trên quảng trường vòng vo chuyển, ở cửa hàng tổng hợp phía dưới bán nước cửa hàng mua cây cà rem, đứng ở cửa hàng tổng hợp cửa ăn, mắt thấy mau hóa, hắn vội vàng liếm một cái, trong đầu đột nhiên liền xuất hiện ngày đó Tiêu Chiến để cho hắn quỵ xuống đất, nói giống như ăn băng kỳ lăng vậy liếm.

Đại thúc nhìn cái đó đẹp mắt người tuổi trẻ ăn ngon tốt liền ngồi xuống, bả vai một tủng một tủng đích giống như là đang khóc, trên tay cà rem hóa đầy đất.

Điện thoại vang lên, là Tiêu Chiến, Vương Nhất bác lau một cái nước mắt, hít một hơi, mới nhận điện thoại.

" Này, Chiến ca!"

Tiêu Chiến nghe tiểu bằng hữu mang giọng mũi đích thanh âm từ trong điện thoại truyền tới, có chút đau lòng, nhưng là hắn quá , không kịp ngẫm nghĩ nữa.

"Ngươi ở đâu?"

"Ở quảng trường."

"Ngươi đi nhà thư phòng, giúp ta lấy món đồ."

"Cái đó cửa..."

"Ngươi đến cho ta gọi điện thoại, ta nữa nói với ngươi."

"Nha..."

Vương Nhất bác đi xe về đến nhà, cho Tiêu Chiến gọi điện thoại.

Tiêu Chiến nói cho hắn thư phòng mật mã, để cho hắn ở bàn làm việc thứ hai cái trong ngăn kéo đích thứ ba cá văn kiện giáp bắt được công ty cho hắn.

Vương Nhất bác mở cửa đi vào, trong thư phòng trưng bày gọn gàng ngăn nắp, nhìn một cái chính là Tiêu Chiến phong cách.

Hắn không có gì cả đụng, chỉ dựa theo Tiêu Chiến nói bắt được cái đó văn kiện giáp cho người đưa qua.

Trước đài tiếp đãi tiểu cô nương dẫn hắn đi tới Tiêu Chiến chỗ làm việc, là một cá đại bình tầng, bên trong thật là nhiều người, tất cả đều bận rộn.

Tiểu cô nương cho hắn lãnh được tận cùng bên trong một gian thủy tinh cửa phòng, bên trong đứng một hàng người, không nhìn thấy Tiêu Chiến, nhưng có thể nghe được Tiêu Chiến ở bên trong huấn người.

Tiểu cô nương hướng Vương Nhất bác le lưỡi một cái, để cho hắn tự cầu nhiều phúc, mình đi trước.

Vương Nhất bác hai cái tay thật chặc nắm văn kiện giáp, tiến cũng không được không tiến cũng không được, vạn nhất Tiêu Chiến cuống cuồng dùng cái này văn kiện giáp dặm đồ chứ ?

Cuối cùng quyết định, gõ cửa một cái.

" Vào đi !" Tiêu Chiến lạnh lùng thanh âm từ bên trong truyền tới.

"Tiêu... Văn kiện ngươi cần."

Vương Nhất bác không biết nên gọi Tiếu tổng hay là thấy Chiến ca.

Tiêu Chiến đưa tay ra, bên cạnh Đoạn Giai Phàm cầm lấy Vương Nhất bác văn kiện giáp trong tay đưa tới.

Vương Nhất bác đang chuẩn bị xoay người đi ra ngoài.

"Đứng lại, đồ vật bên trong chứ ?"

Vương Nhất bác ngẩng đầu nhìn Tiêu Chiến trong tay trống trơn như dã văn kiện giáp.

[Chiến Bác] - Chạy Không ThoátNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ