Chương 13 - Hoàn

366 14 1
                                    

Hắn dùng chìa khóa mở cửa, Tiêu Chiến từ phía sau lưng mò được eo, đẩy người đến huyền quan chỗ, thân thể dán thân thể, đem người đè vào trên vách tường.

Hai người thô trọng tiếng thở dốc này thay nhau vang lên.

"Ngươi chạy cái gì?" Tiêu Chiến môi dán người trên cổ hỏi.

Vương Nhất Bác sắt súc liễu một chút, không nói lời nào.

"Vương Nhất Bác, ta hỏi ngươi chạy cái gì?"

"Ngươi quản ta!"

"Thật là trưởng thành, cũng dám đính chủy."

Vương Nhất Bác giùng giằng muốn xoay người lại, làm gì được người nọ thật chặc đè hắn.

"Ta bây giờ lại không là cái gì của ngươi, tại sao phải nghe ngươi?"

"Kia ngươi muốn làm ta cái gì?"

"Tiêu Chiến, ngươi..."

Vương Nhất Bác vừa nói muốn tránh thoát Tiêu Chiến đè hắn  tay.

"Đừng động, để cho ta ôm ngươi một cái..."

Tiêu Chiến buông ra đè Vương Nhất Bác  tay, mặt dán vào thanh niên nơi cổ, ngửi một cái Vương Nhất Bác độc hữu mang mùi sữa thơm  ngọt tí ti mùi vị, cánh tay khoen ở thanh niên hông, ôm thật chặc.

Vương Nhất Bác cảm thấy nơi cổ một mảnh ấm áp, Tiêu Chiến khóc.

"Thật xin lỗi... Nhất Bác, thật xin lỗi..."

"Ta không có không muốn ngươi, ta cho là, ta cho là ngươi muốn rời đi , ngươi sau khi đi, ta thật là nhớ ngươi a, thật là nhớ thật là nhớ... Ta muốn tìm ngươi, nhưng là ta không dám, ta sợ ngươi không thích ta... Tờ giấy kia ta cũng là trước hai ngày mới phát hiện."

Vương Nhất Bác xoay người, đưa hai tay ra xoa xoa Tiêu Chiến nước mắt.

"Đừng khóc, có được hay không..."

Trước kia ở Vương Nhất Bác trong tâm khảm Tiêu Chiến là cái loại đó rất nội liễm, không có gì dư thừa ưu tư, gặp phải chuyện gì cũng rất ổn loại người như vậy.

Nhưng là Tiêu Chiến cũng là người a, làm sao sẽ không hữu tình tự chứ ?

Thật ra thì, hắn cũng cùng mình vậy không có cảm giác an toàn, cũng là một cá sẽ khóc nhè  tiểu bằng hữu.

"Ta không có trách ngươi, thật, từ đầu tới đuôi cũng không có..."

"Vậy ngươi cũng ở đến lầu thượng liễu, tại sao không đến tìm ta?"

"Ta cũng đi về phía trước 99 bước, còn dư lại một bước không nên ngươi tới đi sao?"

"Hẳn, hẳn, ta người bạn nhỏ thật là dũng cảm a!"

Tiêu Chiến nói xong, bưng người mặt thì phải hôn lên.

Vương Nhất Bác nhanh hạ, Tiêu Chiến tay chống tường đem người vòng vào trong ngực, nhìn chằm chằm hắn  người bạn nhỏ.

Vương Nhất Bác con mắt nhìn Tiêu Chiến trán, lông mày, ánh mắt, lỗ mũi, miệng,

Còn có trên môi kia nốt ruồi nhỏ, khóe miệng câu khởi cười một cái.

[Chiến Bác] - Chạy Không ThoátNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ