Chương 6

199 13 1
                                    

Tiêu Chiến mấy ngày nay cũng chưa trở lại, Vương Nhất Bác ban ngày cùng Lý Bằng đi luyện xe, buổi tối lại là chơi trò chơi lại là ăn quà vặt xem ti vi, cuộc sống qua tốt không vui.

Tiêu Chiến nhìn đứa bé kia trừ ngày thứ nhất gọi điện thoại, sau đó ngay cả một cú điện thoại cũng chưa từng có.

Tối hôm đó Tiêu Chiến thấy hoàn người, Đoạn Giai Phàm uống say, để cho Lý Tráng đem người đưa trở về, mình quá giang xe trở về duyệt vườn.

Tiêu Chiến đã cho là tiểu bằng hữu đã ngủ, kết quả mở cửa Vương Nhất Bác mang đồ nghe lỗ tai ở trên ghế sa lon chơi trò chơi, miệng còn bá bá đích chỉ huy người khác đánh như thế nào.

Tiêu Chiến mở cửa, đổi giày, tiểu bằng hữu một chút phản ứng cũng không có.

Tiêu Chiến nhìn một vòng trừ trên bàn uống trà nhỏ thả mấy cá quà vặt túi, những địa phương khác cũng giữ rất sạch sẻ.

Tiêu Chiến gặp người không phản ứng dứt khoát đứng ở ở sau ghế sa lon mặt nhìn hắn chơi, tiểu bằng hữu kỹ thuật nhìn qua không tệ, nhưng là bạn đồng đội thật giống như không thế nào cho lực, cuối cùng thua.

Tiểu bằng hữu tức giận nhéo một cái tóc.

Vương Nhất Bác cầm lên trên bàn uống trà ly chuẩn bị uống nước, xoay người thấy đứng ở phía sau đích Tiêu Chiến sợ hết hồn, vội vàng hái được đồ nghe lỗ tai, đem điện thoại di động buông xuống.

"Tiếu, Chiến ca, ngươi trở về lúc nào?"

"Đã một lúc."

"Chiến ca, ngươi uống nước sao? Ta đi rót nước cho ngươi."

"Không uống."

Tiêu Chiến nói xong xoay người đi vào phòng ngủ, cũng lớn tiếng đóng cửa lại.

Mình còn đang lo lắng cho tiểu bằng hữu, kết quả người ta căn bản là không có chuyện, ngược lại mình không có ở đây, tiểu bằng hữu mới vui vẻ hơn.

Vương Nhất Bác cảm thấy mình lại chọc nam người tức giận liễu.

Chờ Vương Nhất Bác lúc đi vào Tiêu Chiến trần trên người ngồi ở đầu giường hút thuốc, hắn rón rén đi phòng vệ sinh tắm, hắn cảm thấy là đàn ông mấy ngày đó đối với mình quá tốt, mình mấy ngày nay có chút đắc ý vênh váo liễu, cũng quên mình là thân phận gì.

Vương Nhất Bác giặt xong mặc vào Tiêu Chiến trước cho hắn cầm cái đó T tuất, T tuất vạt áo vừa vặn đắp lại bộ vị mấu chốt, hắn lấy tay đi xuống kéo, kéo cửa ra đi ra ngoài.

(nơi này tác giả tỉnh lược cá một ngàn chữ 🙈 ta là lsp) =____=

Vương Nhất Bác xoay người, quỳ ngồi ở trên thảm, làm bộ tội nghiệp kéo Tiêu Chiến tay.

"Ca, còn tức giận phải không?"

Tiêu Chiến nhìn tiểu bằng hữu khóc đỏ ánh mắt, cắn cắn môi thịt.

"Không tức giận, ta mệt mỏi, tắm một cái đi ngủ."

Tiêu Chiến mại chân dài đi phòng vệ sinh liễu.

Vương Nhất Bác nhìn mình bị mài đỏ đầu gối, dùng toan trướng cánh tay xoa xoa, nước mắt lại ba tháp ba tháp đất rơi xuống.

[Chiến Bác] - Chạy Không ThoátNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ