Tiêu Chiến xem hình, lập tức liền vứt điện thoại di động đi ra ngoài, kêu Lý Tráng đi đón người, Lý Tráng còn chưa đi tới cửa, còn nói cùng người cùng đi.
Ở đi trên đường, Tiêu Chiến tỉnh táo lại, hồi tưởng tấm hình kia, chẳng qua là góc độ quan vấn đề, tiểu bằng hữu chẳng qua là cách người kia có chút gần mà thôi, cũng chưa có như vậy tức giận.
Hai người đi vào trong tiệm cơm mặt, đã nhìn thấy ngồi ở giữa sân uống rượu bốn người.
Vương Nhất Bác còn dán một người khác nói gì.
Tiêu Chiến nhất thời lửa giận bốc ba trượng, đi tới thì phải đem người kéo lên.
Nếu là bình thường, Vương Nhất Bác tuyệt đối ngoan ngoãn cùng người đi không nói, sẽ còn lấy nhanh nhất tốc độ nói xin lỗi. Nhưng là, bây giờ hắn uống say, hắn dùng sức hất ra Tiêu Chiến tay.
"Ngươi ai a?"
Vương Nhất Bác dùng ngón tay trỏ ngón tay ở Tiêu Chiến trước mặt quơ quơ.
Tiêu Chiến mặt lạnh nhìn trước mắt tiểu bằng hữu.
"Nha... Ngươi là cái đó chết biến thái, Tiêu Chiến!"
Tiêu Chiến đưa tay kéo người cánh tay.
"Ngươi buông ra ta! Ngươi đừng đụng ta."
"Ngươi uống say, cùng ta về nhà."
"Không muốn, ta không muốn trở về, ta cũng không có nhà."
"Ngươi ai a? Ngươi không nghe thấy sao? Hắn để cho ngươi buông ra hắn."
Ngồi một bên đích Tinh Dã đứng lên nắm ở Vương Nhất Bác đích bả vai.
"Hắn là khi dễ Bác ca đích bại hoại a! Ha ha..."
Một bên Lý Bằng đứng lên tả diêu hữu hoảng đất nói.
Tiêu Chiến sắc mặt âm trầm, liếc mắt Lý Bằng.
Lý Tráng vội vàng tiến lên kéo qua mình em trai.
Lý Bằng treo ở Lý Tráng trên người.
" Anh, Chiến ca, khi dễ ta Bác ca, ngươi không thể..."
Lý Tráng che Lý Bằng đích miệng đem người lôi ra liễu.
"Vương, một, bác!"
Tiêu Chiến hai tay nắm quyền đã ở ranh giới bùng nổ liễu.
Bên kia Vương Nhất Bác căn bản cũng không nhìn hắn, ôm Tinh Dã đích eo, hai người dắt dìu nhau muốn cùng nhau đi ra đi.
Tiếu tranh tài trước một bước, kéo qua Vương Nhất Bác vứt qua một bên, một cái tay phản chiết qua Tinh Dã nắm cả Vương Nhất Bác đích cái tay kia, một quyền đem người quật ngã trên đất.
Tinh Dã cũng thể trạng to lớn, chỉ bất quá uống mấy rượu, lại không có phòng bị, nằm trên đất nửa ngày không lên nổi.
Bên kia vương Hạo Dương mau dậy đỡ người.
"Chiến ca..." Lời còn không ra khỏi miệng.
Một bên Vương Nhất Bác một quyền đánh vào Tiêu Chiến trên mặt.
"Ngươi dựa vào cái gì đánh người?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chiến Bác] - Chạy Không Thoát
NouvellesNgược tâm, ngược thân, HE Chưa có sự đồng ý của tác giả, bởi mình chưa liên hệ được tác giả, mục đích duy nhất trans về đây cho các bạn cùng thưởng thức là vì hâm mộ tác giả, muốn các bạn biết tới câu chuyện hay này... Sỡ dĩ mình có thể edit xuôi vă...