Tiêu Chiến nhìn Vương Nhất Bác dọc đường đi luôn mất hồn mất vía, liền biết hôm nay trong lớp đích rất thành công.
Hai người đến một cái nhà Vương Nhất Bác đích bụng liền phát ra ục ục thanh âm.
"Ngươi lại đói?"
Vương Nhất Bác lúng túng gật đầu một cái.
"Ta mua chính là một tình nhân nhỏ hay là mua một con heo nhỏ a?"
"Ta, không ăn, cũng được..." Vương Nhất Bác dè dặt nói.
"Đói thì phải ăn cơm a! Ngươi ngồi ghế sa lon chờ, ta đi làm, lập tức tốt."
Vương Nhất Bác nhìn Tiêu Chiến ở phòng bếp bận rộn bóng người, trong lòng vô hình ê ẩm, như vậy nhiều năm trừ mẹ, cho tới bây giờ không có ai vì bụng hắn đói đi nấu cơm.
Vương Minh Nghĩa chỉ cần hắn ngoan ngoãn đợi ở nhà, uống rượu đánh liền hắn, không đánh tới liền đập đồ, hắn chỉ cần hạ xuống mình cảm giác tồn tại là được.
Người này mặc dù sẽ nấu cơm cho hắn, nhưng là hắn trong lòng đối với người này lại có chút sợ, cũng không đoán được tính khí người này.
Tiêu Chiến đơn giản làm phân mì nước, tiểu bằng hữu hút lưu hút lưu miệng to ăn, miệng nhét vào đích tràn đầy.
"Ngươi ăn, ta ở phòng ngủ chờ ngươi."
"Ho khan một cái ho khan..." Vương Nhất Bác nghẹn mặt đỏ bừng.
Tiêu Chiến cầm khăn giấy cho hắn, ở hắn gáy nhéo một cái cười nói:
"Không nên để cho bọn ta quá lâu..."
Vương Nhất Bác ở bên ngoài làm xong trong lòng xây dựng, Tiêu Chiến dáng dấp lại cao lại đẹp trai, so với buổi tối những người đó mạnh hơn nhiều, còn sẽ cho mình nấu cơm, tức giận cũng không đánh mình, người ta vẫn còn ở lão biến thái trong tay cứu hắn...
Nhưng là chờ hắn mở ra cửa phòng ngủ nhìn trần trên người ngồi ở trên giường hút thuốc lá Tiêu Chiến, hắn cũng cảm giác cái mông đau, theo bản năng lui về phía sau hai bước.
Hắn liếc về Tiêu Chiến hút thuốc là, ngẩng đầu nhìn hắn.
Vương Nhất Bác nhanh chóng đóng cửa lại chui vào liễu phòng vệ sinh.
Tiêu Chiến hút thuốc xong cầm một món hắn trước kia T tuất đi vào theo liễu.
Trong phòng vệ sinh hơi nóng bốc hơi lên, Vương Nhất Bác đang đang gội đầu phát.
Hắn vừa quay người thấy Tiêu Chiến đứng ở phía sau sợ hết hồn,
"Chiến ca..."
Tiêu Chiến giơ tay lên đóng nước, kéo tay để cho hắn nằm ở trên tường.
"Ngươi ăn thật nhiều a, làm sao gầy như vậy..."
Vương Nhất Bác muốn nói, ta một ngày cũng không thấy ngươi ăn cơm, tỷ thí thế nào ta tráng như vậy nhiều.
"Trước kia, cũng không ăn được cơm... A..."
Tiêu Chiến dán hắn, một tay mò được hắn đích eo, nhẹ nhàng cắn hắn đích lỗ tai.
"Ngươi bao lớn?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chiến Bác] - Chạy Không Thoát
Cerita PendekNgược tâm, ngược thân, HE Chưa có sự đồng ý của tác giả, bởi mình chưa liên hệ được tác giả, mục đích duy nhất trans về đây cho các bạn cùng thưởng thức là vì hâm mộ tác giả, muốn các bạn biết tới câu chuyện hay này... Sỡ dĩ mình có thể edit xuôi vă...