Chương 11

172 13 1
                                    

Vương Nhất Bác quả thực uống không được liễu, cảm giác ánh mắt đều phải không mở ra được, cuối cùng không nhịn được, ngẩng đầu muốn nhìn một chút người kia, người nọ, cũng không biết lúc nào đều đi ra ngoài.

Vương Nhất Bác nhắm hai mắt lại, ngã quỵ ở trên bàn.

Chu Thành đỡ người đi tới tửu điếm mặt phòng khách, mở cửa bên trong là cá phòng trong, đem người giao cho bên trong gian phòng người.

"Chiến ca, thật xin lỗi a, mới vừa rồi chẳng qua là diễn xuất, ta có thể cái gì cũng không làm

A!"

"Cút!"

Chu Thành cúi người gật đầu đóng cửa lại.

Tiêu Chiến nhìn trong ngực tiểu bằng hữu, ngoan ngoãn nhắm hai mắt, bởi vì uống rượu, trên mặt hiện lên đỏ.

Tiêu Chiến cuối cùng đem mình tặng người, Vương Nhất Bác ai cực lớn trong lòng chết, nằm ở đó mặc cho người động tác, nhưng là toàn thân hay là hơi run rẩy.

"Tiêu Chiến..."

Trung gian không có phát ra một tia thanh âm tiểu bằng hữu miệng tấm hợp yếu ớt nói gì.

"Tiêu Chiến... Cứu ta..."

Tiêu Chiến cúi người nằm ở đứa trẻ mép nghe.

"Tiêu Chiến, mau cứu ta... Ta thật là đau a..."

Nghe tiểu bằng hữu yếu ớt thanh âm, hắn mới ý thức tới mình làm cái gì, dừng lại động tác.

"Nhất Bác, Nhất Bác..."

Tiểu bằng hữu không có phản ứng, ngất đi.

Tiêu Chiến cởi ra Vương Nhất Bác trên người trói buộc, đứa trẻ tóc không biết là bị mồ hôi hay là nước mắt thấm ướt sát ở trên mặt, hắn vẹt ra tóc lộ ra tiểu bằng hữu tái nhợt khuôn mặt nhỏ nhắn, ôm thật chặc tiểu bằng hữu, bên hôn vừa khóc.

"Thật xin lỗi, thật xin lỗi..."

Ngày hôm sau Vương Nhất Bác mở mắt ra, Chu Thành tựu ngồi ở giường vừa nhìn hắn.

Hắn vội vàng kéo qua chăn ngồi dậy, mặt đầy cảnh giác nhìn Chu Thành.

"Nhất Bác, buổi tối là thật ăn ngon, ban ngày làm sao một chút đều không khả ái đây?"

Vương Nhất Bác rõ ràng nhớ Chu Thành là làm sao đối đãi người bên người, hắn môi mím thật chặc môi không nói lời nào.

"Tốt lắm, ta còn có việc. Không cần ta đưa ngươi trở về đi thôi?"

Vương Nhất Bác liền vội vàng lắc đầu.

Vương Nhất Bác ra thang máy còn có chút hoảng hoảng hốt hốt.

"Nhất Bác!"

"Lý Tráng ca?"

" Ừ, Chiến ca để cho ta ở nơi này chờ ngươi, đưa ngươi về nhà."

"Về nhà? Trở về cái gì nhà?"

"Nhất Bác, Chiến ca là có nổi khổ . Ngươi..."

"Hắn có nổi khổ, liền lấy ta..."

[Chiến Bác] - Chạy Không ThoátNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ