Ngày thứ hai lại là Tiêu Chiến trước thức dậy lại cố ý mua hơn mấy phần sớm một chút đi lên, mới kêu Vương Nhất Bác dậy ăn.Tiêu Chiến nhìn Vương Nhất Bác ăn hảo ngon, nhớ tới không biết nghe ai nói qua một câu nói, đứa trẻ ăn cơm tốt, lòng cũng đặc biệt tốt.
Đang suy nghĩ, Vương Nhất Bác khớp xương rõ ràng tay cầm một cá tróc tốt trứng gà đưa đến trước mặt hắn.
"Chiến ca, cũng ăn chút đi."
Vương Nhất Bác bị Tiêu Chiến ánh mắt nhìn chăm chú, trong lòng có chút phát hoảng, lẩm bẩm, mình là có tật xấu sao? Người ta mình mua không biết ăn, còn phải mình lấy lòng? Tiêu Chiến một cái tay đỡ tay của thiếu niên, một cái tay khác cầm lấy trứng gà.
Vương Nhất Bác vội vàng rút tay về, vùi đầu uống canh.
"Ta còn muốn ăn cá tiểu lung bao."
"A? Nha!"
Vương Nhất Bác vội vàng cầm một tiểu lung bao, lại tiện tay cầm một cái mâm, đem tiểu lung bao đặt ở trong khay, thả vào Tiêu Chiến trước mặt.
Vương Nhất Bác cảm thấy bữa cơm này ăn bầu không khí quỷ dị.
Tiêu Chiến cảm thấy bữa cơm này ăn rất thoải mái.
Cơm nước xong Vương Nhất Bác ở phòng bếp thu thập, Tiêu Chiến dựa ở tường thượng khán, phân phó hắn đem còn dư lại bữa ăn sáng chứa.
Hai người đến dưới lầu có người đứng ở bên cạnh xe, Vương Nhất Bác trước ra mắt, lần trước đi ra ngoài chính là cái này người lái xe.
"Tiêu ca!"
Người kia nói hoàn hướng Vương Nhất Bác gật đầu một cái.
Vương Nhất Bác đuổi sát theo điểm một cá.
"Lý Tráng, còn chưa có ăn đi?"
Vương Nhất Bác hiểu ý vội vàng đưa lên túi. Lý Tráng mặt đầy thụ sủng nhược kinh.
Chờ Lý Tráng ăn xong, ba người mới lái xe lên đường.
"Lý Tráng, ngày mai mang hắn đi học xe."
" Được, Tiêu ca."
Vương Nhất Bác mới phản ứng được là đang nói mình, nói câu cám ơn Chiến ca.
Vương Nhất Bác trong lòng không đè ép được đích hưng phấn, sợ biểu hiện quá rõ ràng, mặt hướng ra ngoài, lấy tay cản trở mặt.
Tiêu Chiến ở bên mặt cũng có thể nhìn thấy tiểu bằng hữu đang len lén cười, tâm tình cũng khó hiểu vui vẻ.
Ba người đi trước điện thoại di động tiệm cho Vương Nhất Bác mua điện thoại di động, muốn làm số điện thoại di động mới phát hiện, tiểu bằng hữu này không có thẻ căn cước.
Ba người lại đi đồn công an làm một tấm tạm thời thẻ căn cước, sau đó lại quải trở về làm số điện thoại di động.
Làm xong sau Tiêu Chiến tại chỗ đem mình số điện thoại di động thua đi vào, lại để cho Lý Tráng cũng đem mình dãy số thua đi vào.
Tiếp ba người lại đi người bán dệt địa phương Tiêu Chiến lại mua mấy bộ màu sắc tương tự bị cái lồng tra trải giường, bà chủ còn không phải là muốn tặng cho Tiêu Chiến một đứa con nít ghế.
Buổi trưa ba người ở một nhà cháo phòng ăn cơm, ba người cũng không nói lời nào, bầu không khí có chút kỳ quái.
Bình thường Lý Tráng bọn họ cũng cùng lão đại cùng nhau ăn cơm, lão đại hoặc là tùy tiện ăn hai cái, hoặc là không ăn nhìn bọn họ ăn, nhưng là hôm nay lão đại lại cũng một mực ở ăn.
Lý Tráng rốt cuộc biết kỳ quái điểm ở đâu, Vương Nhất Bác ăn cái gì lão đại liền trành cái gì, Vương Nhất Bác cũng rất rất có ánh mắt cho lão đại kẹp, lão đại lại rất tự nhiên liền ăn.
Lý Tráng cảm thấy mình hẳn tại chỗ biến mất, đáng tiếc không được, chỉ có thể vùi đầu ăn cơm.
Bữa cơm này ở nơi này rất quỷ dị trong bầu không khí ăn xong rồi.
Buổi chiều ba người lại đi siêu thị mua một đống lớn đồ.
Chạng vạng Lý Tráng đem hai người bọn họ đưa về nhà.
Tiêu Chiến ở trên ghế sa lon nhắm mắt dưỡng thần để cho Vương Nhất Bác đem đồ trong túi cũng sắp xếp gọn gàng.
Vương Nhất Bác tận lực dựa theo Tiêu Chiến nguyên lai dọn xong đích cách thức bày.
Vương Nhất Bác cầm ra một cá màu xanh chai, hắn nhìn kỹ xem phía trên tất cả đều là tiếng Anh, hắn cũng nhìn không hiểu lắm.
Tiêu Chiến không nghe túi vang lên, liền hỏi Vương Nhất Bác thế nào.
Vương Nhất Bác giơ giơ trong tay chai.
"Chiến ca, đây là cái gì?"
"Một hồi phải dùng, ngươi trước để phòng ngủ phòng vệ sinh."
"Nha!"
Tiêu Chiến nhìn tiểu bằng hữu thí điên thí điên đi phòng ngủ đi, cười ra tiếng.
Vương Nhất Bác trở lại nhìn thấy Tiêu Chiến đang cười có chút mộng, nói thật đây là Vương Nhất Bác lần đầu tiên thấy hắn cười.
Tiêu Chiến cười lên ánh mắt cong cong, gò má hai bên còn có má lúm đồng tiền, môi phía dưới một nốt ruồi nhỏ cũng đi theo linh động, lại có loại ngọt ngào cảm giác.
Vương Nhất Bác cảm thấy mình điên rồi, vậy mà sẽ cảm thấy một cá đại lão ngọt ngào.
"Ngươi còn đói không?"
"Ta có thể chịu chút quà vặt sao?"
"Có thể, bất quá ít hơn ăn một chút."
"ừ!"
"Cái đó, ngươi có thể giúp ta mở ti vi sao? Ta muốn nhìn ti vi một lát."
Tiêu Chiến ngoắc ngoắc tay, Vương Nhất Bác ngoan thuận đích ngồi ở Tiêu Chiến bên cạnh.
Vương Nhất Bác cho là Tiêu Chiến phải làm chút gì, kết quả người ta chẳng qua là giúp hắn đem ti vi điều tốt, nói có chút mệt mỏi đi ngay phòng ngủ, còn dặn dò hắn ngày mai phải học xe, nhìn một sẽ đi nghỉ ngơi. Vương Nhất Bác gật đầu liên tục đáp ứng.
Vương Nhất Bác không có nghĩ qua khi còn bé mơ tưởng dĩ cầu cuộc sống như vậy dễ dàng liền thực hiện, có thể ăn cơm no, không có ai đánh hắn, còn có thể giống như trong ti vi đích người vậy vừa ăn quà vặt một bên xem ti vi, thật là không nên quá thoải mái.
Tiêu Chiến ở phòng ngủ một bên nhìn đồng hồ một bên hút thuốc, hắn muốn nhìn một chút Vương Nhất Bác lúc nào có thể đi vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chiến Bác] - Chạy Không Thoát
NouvellesNgược tâm, ngược thân, HE Chưa có sự đồng ý của tác giả, bởi mình chưa liên hệ được tác giả, mục đích duy nhất trans về đây cho các bạn cùng thưởng thức là vì hâm mộ tác giả, muốn các bạn biết tới câu chuyện hay này... Sỡ dĩ mình có thể edit xuôi vă...