-Murata: (Hừm! có vẻ như mình đã được sinh ra lần nữa, theo như tôi nhớ bản thân đã sinh ra ở 1 bệnh viện lớn rồi ở trong phòng chăm sóc đặc biệt trong vòng 2 tháng sau đó được đưa về nhà).
???: ôi trông con đáng yêu quá... nhìn nó trông thật giống anh đó.
???: Tất nhiên rồi hơn nữa trông con có nét giống em đó.
???: Tất nhiên bởi vì đó là con của chúng ta mà.
-Murata:(ồ đúng rồi, đây là cha mẹ của tôi ở này Zenith và Mui, trông 2 người họ hình như khoảng 24 hoặc 25 tuổi là cùng, haizz họ ở độ tuổi đó mà đã có con rồi đối với 1 người 36 tuổi như tôi cũng thấy hơi ghen tị).
-Mui: Có vẻ muộn rồi chúng ta ngủ thôi.
-Zenith: Ừm chúng ta ngủ thôi, ngủ ngon nhé con.
-Murata: (mặc dù hơi ghen tị 1 tý nhưng được bú sữa từ mỹ nhân kia thích thật, tuy nhiên có vẻ do là ruột thịt hay sao mà tôi cũng không hứng thú mấy, 🥱 xem ra cũng muộn rồi đi ngủ thôi).
Sau 1 năm...
-Zenith: Shisui, Shisui...con đâu rồi!
-Shisui: (có vẻ ở kiếp này tên, tên tôi là Shisui, đọc đầy đủ là Obama Shisui, hiện tại tôi đang bò quanh khắp nhà để khám phá xem ngôi nhà này có những gì, ngôi nhà khá rộng và đồ đạt nhưng có điều nó lại rất hiện đại ở kiếp trước tôi chưa thấy những đồ này bao giờ đến ngay cả tivi tôi còn không biết mở như thế nào).
Tôi cô gắng trèo lên bàn để nhìn ra ngoài cửa xổ và cảnh tượng khiến tôi kinh ngạc.
-Shisui: ( không thể tin được đây là thời đại nào vậy, các kiến trúc tòa nhà, đường phố, ánh đèn, còn có rôbốt nữa ư, rốt cuộc bây giờ là năm bao nhiêu vậy)
-Shisui: (ơ...ơ, ơ)
"Cộc"
Tôi không cẩn thận để rồi bị nhã xuống đất.
-Zenith: ôi trời ơi! Shisui con không sao chứ, rõ ràng ngã cộc đầu vậy mà không khóc lạ thật.
-Shisui: (khi đứa trẻ bị cộc đầu thì đừng xoa thẳng vào chỗ đó mẹ trẻ à).
-Mui: có tiếng gì vậy!
-Zenith: con nó bị ngã anh à.
-Mui: thế con nó có sao không.
-Zenith: không anh, con không sao... nhưng mà.
-Mui: nhưng mà sao em?
-Zenith: con nó rõ ràng ngã đau nhưng lại không khóc giống như lúc mới sinh vậy con nó cũng không khóc liệu có phải mắc bệnh gì rồi không.
-Mui: anh nghĩ con mình không có bệnh gì đâu, đến bác sĩ cũng nói rồi mà con nó không có bệnh gì cả.
-Shisui: (bệnh gì chứ, con còn già hơn cả bố mẹ đấy, mà bố mẹ có lịch không cho con xem năm khoang đã nhìn thời đại này thì chắc gì có ai dùng lịch chứ).
-Mui: Mà thôi anh có nhiệm vụ phải làm rồi, 2 mẹ con ở nhà tốt nhé.
-Shisui: (khoang đã nhiệm vụ? Bố làm cảnh sát hay gì vậy?)
-Zenith: vậy anh đi cẩn thận vậy nhớ trở về an toàn.
-Mui: ừm anh biết rồi, tạm biệt em.
-Zenith: ừm.
-Shisui:(sao trông cha mẹ căng thẳng vậy, rốt cuộc nhiệm vụ đó là gì?)
-Zenith: cứ mỗi lần thấy cha con đi là mẹ thấy lo là cha con sẽ không trở về, con biết vì sao không... là vì cả cha mẹ và đều là lính đánh thuê.
-Shisui:(lính đánh thuê, lẽ nào là giết người cho kẻ khác hay là bảo kê ai đó, theo như mình nghĩ là vậy nhưng chắc chắn không đơn giản như thế).
-Zenith: tuy nhiên chỉ cần vài nhiệm vụ nữa thôi cha mẹ sẽ nghỉ hưu và sẽ không để con dính líu gì đến vấn đề này nữa con yên tâm...thôi muộn rồi ngủ thôi thôi con chắc chắn mai cha con sẽ về.
-Shisui:(lính đánh thuê, ở thế giới này công việc lính đánh thuê sẽ như thế nào, hừm... bây giờ bản thân còn quá nhỏ bé nên cho dù muốn biết cũng không được, thôi vậy đi ngủ thôi.
-Zenith: mẹ chắc chắn sẽ không để tổ chức đó nhằm vào con.
-Shisui: (hình như mẹ vừa nói thầm gì đó nhưng mình buồn ngủ quá rồi không nghe rõ được... thôi vậy ngủ thôi).
Tập 2 này hơi ngắn 1 tý mong mn thông cảm.
BẠN ĐANG ĐỌC
HONKAI ISEKAI: Chuyển Sinh Vào Thế Giới Mới
FantasyBản thân mình rất thích game honkai Impact 3 và mình rất hâm các chuyện honkai của NecroAsso và Sirius205 nên bản thân mình cũng sẽ viết một câu chuyện về honkai Impact 3, đương nhiên mình sẽ viết khác vs cốt truyện trong khi câu chuyện những tập đầ...