tập 16

125 7 0
                                    

Tiếng gõ cửa vang lên không ngừng. Vị khách bí ẩn ghé thăm...!!

-Kim princess: Trưởng bộ phận?

Cô bước tới gần cửa ghé mắt vào cửa xổ nhỏ để xem người bên ngoài là ai.

-Kim princess: (phù) Hoá ra là nhân viên phục vụ phòng.

-Shaty: Nhưng mà...

-Shaty: ... Tôi có gọi phục vụ gì đâu.

Cảm nhận được nguy hiểm cô nhảy ra để đè Shaty xuống đất để né đạn. Được một lúc người bên ngoài đã ngừng bắn.

-Gram: OE OE OE OE OE OE OE OE OE OE OE OE OE OE OE OE OE OE OE OE OE OE OE.

Tên phục vụ chuẩn bị mở cửa vào thì đột nhiên có một chiếc phi tiêu bay tới cắm vào bàn tay của hắn.

-Tên phục vụ: Khốn...

-Furseal: (Ông trộm những phi tiêu ở quầy bar à?)

-Kim princess: (Là trưởng bộ phận?)

Tên phục vụ định giơ súng lên bắn thì đột nhiên một cây kim dài bay xuyên qua cánh cửa ghim thẳng vào đầu đầu tên đó, hắn chết ngay tại chỗ.

-Kim princess: Ta cấm ngươi sử dụng súng đạn khi có em bé ở đây.

-Furseal: (Quái vật sao?)

-Mcmahon: Mau lôi xác hắn vào trong phòng cố gắng đừng để lại vết máu nào.

-Kim princess: V-vâng💦.

-Kim princess: Vậy là đang có rất nhiều kẻ thù ở trên du thuyền này?

-Mcmahon: Kế hoạch đã bị bại lộ rồi, chúng ta cần phải rời khỏi căn phòng này ngay lập tức!!

-Mcmahon: Hiện có vài phòng trống ở khoang hạng hai, cô hãy rời khỏi đây ngay lập tức cùng với ba người này đến một trong những căn phòng đó.

-Kim princess: Vậy còn ngài thì sao ạ?

-Mcmahon: Ta sẽ gặp lại cô ngay sau khi "dọn dẹp" xong mớ này.

-Kim princess: Vâng... Tôi hiểu rồi ạ

-Mcmahon: Nếu trong trường hợp có sự cố xảy ra, thuyền trưởng có thể sẽ cho tàu quay trở lại bến cảng.

Ông đưa cho Kim princess một chiếc túi mặt lạ.

-Mcmahon: Nếu bị kẻ địch phát hiện, thì cô tốt nhất nên tránh hoàn thành việc đánh nhau với chúng.

-Mcmahon: Khẩn trương lên!!

???: Tôi đã hoàn toàn mất liên lạc với tên phục vụ phòng. Điều đó chứng tỏ rằng người phụ nữ tên Shaty ở phòng 8053 chính là mục tiêu của chúng ta.

???: Ngoài ông chồng cùng có trên danh sách hành khách trên tàu. Thì tôi còn nghe thấy cô ta nói chuyện với một người phụ nữ khác, nên nhóm của chúng phải có ít nhất ba người.(không tính đứa bé)

???: Có lẽ là vệ sĩ.

???: Chúng có vẻ đã di chuyển qua phòng khác rồi. Tôi cá rằng căn phòng mới đổi chỉ để đánh lạc hướng mà thôi.

???: Và bởi vì một vài kẻ nóng vội mà bây giờ chúng ta đã mất đi cái gọi là yếu tố bất ngờ.

???: Nếu đám vệ sĩ của cô ta đều là lũ máu mặt, thì mọi thứ từ giờ phút này sẽ không còn dễ dàng nữa đâu.

HONKAI ISEKAI: Chuyển Sinh Vào Thế Giới MớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ