Đã qua hơn hai ngày kể từ khi chuyến tàu này bắt đầu khởi hành, không hề có một cuộc ám sát nào diễn ra, mọi việc đều rất thuận lợi.
Hiện tại chúng tôi đang ngồi ở sảnh buffet, nhìn tất cả mọi người thì có thể thấy họ đang rất căng thẳng... À không, không phải tất cả.
-Shisui: (Sao trông ba ông thoải mái vậy, hai ông kia đã không biết thì thôi, còn ông thì trông có vẻ khá tận hưởng đó Matthew).
-Vides: Đồ ăn ở đây chẳng phải rất tuyệt hay sao? Những người đầu bếp làm ở đây đến từ khách sạn 5 sao ở Berlin đấy!!
-Haymann: Với sự hỗ trợ của thành phố Berlin, các công ty địa phương cũng lắp ráp các chi tiết của con tàu và thiết kế nội thất của nó!
-Mcmahon: Được rồi, chúng ta đừng làm phiền các khác hàng với cuộc trò chuyện này nữa.
-Furseal: <căng thẳng>: Không đâu, tôi chắc chắn sẽ dùng bữa tại khách sạn ấy một lúc nào đó!
(căng thẳng quá nuốt không trôi nổi)-Shaty: ...
-Kim princess: <Căng thẳng> (có gì nghẹn ứ ở cổ họng...)
Mcmahon đạp vào chân ghế của Kim princess.
-Mcmahon: (Bình tĩnh nào, Forger).
-Kim princess: (Ừm).
-Mcmahon: <thì thầm> Những người chúng ta đang đối phó đủ thông minh để không tấn công ở nơi công cộng. Và đối với gia đình cô, những hành khách hạng ba thậm chí còn không được phép vào nhà hàng này.
-Mcmahon: <thì thầm> Nên hãy làm việc của cô và khiến họ "vui vẻ" đi.
-Kim princess: <thì thầm> Xin lỗi, sếp.
-Vides: Uống thêm một ly nữa không, ông Grey? Sao chúng ta không tới quán bar ở boong dưới?
-Furseal: Oh, uh... Tất nhiên rồi.
-Shaty: Vậy chúng em sẽ về phòng nhé.
-Mcmahon: <thì thầm> Hãy chắc chắn rằng không ai bám theo cô khi xuống cabin.
-Kim princess: <thì thầm> Đã hiểu.
-Shisui: Haiz, bây giờ vẫn còn sớm nên cháu xin phép mọi người đi dạo xung quanh một lát, có vài chỗ cháu vẫn chưa đi qua cho nên cháu muốn tham quan ở đó một lát.
-Mcmahon: Ừm, vậy cũng tốt, nhớ phải nhìn kĩ các sảnh và có thứ gì cháu muốn mua thì cứ bảo ta.
-Shisui: Ừm, cháu hiểu rồi.
-Kim princess: Được rồi... Nhìn không giống như có kẻ lẻn vào lúc chúng ta đi vắng.
-Shaty: Cả ngày nay rồi cô có tìm được chút dấu hiệu nào đâu, sao không nghỉ ngơi đi chứ.
-Kim princess: Nhưng như thế thì đâu có nghĩa là được phép buôn lỏng cảnh giác chớ!! Chúng ta vẫn chưa biết liệu kẻ thù có ở trên tàu hay không!
-Kim princess: Còn tận ba mươi phút nữa mới tới điểm hẹn tàu đón.
-Kim princess: Giả sử tôi muốn cố gắng giết cô, tôi sẽ đợi cho đến khi phút cuối cùng mới ra tay. Tại sao lại mạo hiểm để gây ra một vụ náo động khi kẹt trên một con tàu không có lối thoát chứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
HONKAI ISEKAI: Chuyển Sinh Vào Thế Giới Mới
FantasíaBản thân mình rất thích game honkai Impact 3 và mình rất hâm các chuyện honkai của NecroAsso và Sirius205 nên bản thân mình cũng sẽ viết một câu chuyện về honkai Impact 3, đương nhiên mình sẽ viết khác vs cốt truyện trong khi câu chuyện những tập đầ...