Kẻ thù mà cậu đang phải đối đầu là người đầu tiên sau sự kiện lần trước có thể khiến cậu căng thẳng, cậu sử dụng toàn bộ giác quan và phân tích cách di chuyển của ả sát thủ nhưng cách ả di chuyển khiến cậu rất khó nắm bắt được.
-Shisui: (Chết tiệt, kĩ năng của cô ta thật là khiến mình khó chịu. Nó không chỉ nhanh, mạnh, mà còn khó đoán).
Ả sát thủ liên tục tấn công bằng những phi tiêu sắc bén không ngừng ném về phía cậu, khi cậu né thì cô ngay lập tức áp sát cậu, cậu định dùng dây xích liềm để phản công nhưng chợt nhận ra có gì đó không đúng nên cậu vứt bỏ vũ khí rồi nhanh tay rút kiếm để đỡ đòn.
???: Ngươi cũng khá nhạy bén đấy nhóc.
-Shisui: Nếu lúc đó ta chọn phản công bằng cách kéo dây xích lại thì ngươi sẽ nhảy lên và tấn công ta bằng phi tiêu nhưng nếu ta chọn phòng thủ thì ngươi sẽ lướt ra phía sau ta bởi vì lúc đó ta sẽ không kịp vòng ra phía sau để đỡ vì ta sẽ bị bất ngờ và không kịp phản ứng.
???: Ngươi phân tích thật chuẩn xác, không sai vào đâu cả nhưng nó vẫn không đủ để giúp ngươi chiến thắng trận đấu này đâu!
-Shisui: Gì chứ!
Cô ta bắt đầu tấn công, ả lướt tới phía cậu với tốc độ rất nhanh chớp mắt đã nhảy qua người cậu, và cô ta tiếp tục lướt tới phía sau cậu. Cậu xoay người định dùng dây xích quấn cô ta lại nhưng ả lại đặt bom khói rồi thoát ra một cách nhanh chóng.
-Shisui: HỰ!
Lúc này cậu mới nhận ra là bản thân vừa bị chúng đòn, vai cậu chảy máu liên tục khiến cậu đau đến thấu xương nhưng cậu vẫn cố gắng tỉnh táo để ném quả pháo âm thanh làm cô ta choáng rồi nhanh chóng tìm chỗ để ẩn nấp.
-Shisui: (Tức thật lúc cô ta lướt qua người mình đã chém vào vai mình một cách bất thường, mình thật sự không ngờ cô ta lại giỏi đến vậy).
Cậu cố nén cơn đau trong khi sơ cứu qua vết thương, cậu cắn chặt răng cố gắng nhịn đau khi dùng băng quấn chặt vết thương lại.
-Shisui: (Được rồi cố gắng tỉnh táo lại nào, nhớ lại những gì mình đã tìm được trong cuộc chiến vừa rồi nào...)
-Shisui: (Khả năng của cô ta làm ám sát, cô ta giỏi tấn công theo kiểu lối đánh nhanh nhạy làm cho đối phương không kịp trở tay, được rồi tiếp theo tới những kĩ thuật của cô ta
-Shisui: (Những mũi dao sẽ được cô ta phóng theo hình nón, phải có khoảng cách nhất định thì mới trúng kẻ địch, gần quá hoặc xa quá thì sẽ vô dụng).
-Shisui: (Thứ hai, phi tiêu của cô ta phóng ra rất khó chịu, khi phi trúng một mục tiêu thì cô ta có thể lướt về phía họ một cách bất ngờ. Nhưng xem ra nó chỉ có trong thời gian rất ngắn nên những mục tiêu vượt qua ngưỡng thời gian đó sẽ không thể lướt tới được).
-Shisui: (Thứ ba là bom khói, hình dạng bom khói của cô ta là hình tròn và nó sẽ lan rộng dần. Nếu mà mình đứng ở tâm thì sẽ gặp bất lợi rất lớn, khả năng di chuyển của cô ta rất linh hoạt lên mình cần một đòn đủ mạnh để thôi bay hết đám khói đó).
BẠN ĐANG ĐỌC
HONKAI ISEKAI: Chuyển Sinh Vào Thế Giới Mới
FantasyBản thân mình rất thích game honkai Impact 3 và mình rất hâm các chuyện honkai của NecroAsso và Sirius205 nên bản thân mình cũng sẽ viết một câu chuyện về honkai Impact 3, đương nhiên mình sẽ viết khác vs cốt truyện trong khi câu chuyện những tập đầ...