Tôi nhờ tiến sĩ Zero nói chuyện với nhân viên về việc đặt bàn.
-Zero: Cho tôi đặt một phòng vip cho 5 người.
-Nhân viên: Dạ vâng. Vậy ngài và những người khác ăn lúc mấy giờ ạ.
-Zero: Tối nay vào lúc 20h00, chúng tôi sẽ có mặt.
-Nhân viên: Chúng tôi hiểu rồi! Vậy ngài có muốn đặt đồ uống không ạ?
-Zero: Vậy thì cho tôi đặt trước 5 non bia, 1 vỉ Fanta và 1 vỉ Coca.
-Nhân viên: Bọn cháu hiểu rồi, nhà hàng sẽ đặt đồ ăn vào lúc 19h45' trước để khi mọi người tới thì bọn cháu chỉ cần mang đồ ăn lên bàn ạ, ngài thấy thế nào?
-Zero: Cứ vậy đi, tôi về đây.
-Nhân viên: Vâng! Mời ngài đi lối này ạ.
Ở phòng thí nghiệm.
-Zero: Không ngờ nhóc lại hào phóng như vậy, bao thẳng một phòng vip và thậm chí còn mời ta đi cùng nữa.
-Shisui: Tôi mời ông là vì cần có người lớn đi cùng, làm sao một đứa trẻ có thể đi đặt một nhà hàng sang trọng được chứ.
-Shisui: Thật sự mà nói thì tôi cũng cảm ơn ông, nhờ ông thì tôi mới có được ngày hôm nay, nhờ ông tôi mới có được những trang bị cần thiết để làm nhiệm vụ. Vậy nên tôi mời ông cũng là điều hợp lý mà phải không?
-Zero: Những gì nhóc nói thật sự khiến ta ngạc nhiên đấy, chẳng thấy giống nhóc chút nào?
-Shisui: Thế ư, vậy trong mắt ông tôi là người như thế nào?
-Zero: Một thằng nhóc luôn đâm đầu vào việc luyện tập và giết chóc, không hề để ý đến mọi thứ xung quanh. Nhưng nấu ăn lại rất ngon.
-Shisui: Vậy là ông chỉ để ý tới việc tôi nấu ăn ngon, còn những cái khác ông đều bỏ qua?
-Zero: Vậy nhóc đã biết cách điều khiển sức mạnh của bản thân chưa?
-Shisui: Ông chuyển chủ đề khá nhanh đấy.
-Shisui: Ban đầu tôi nghĩ rằng có thứ gì đó đang chú ngụ ở trong cơ thể này nhưng thực ra không phải, chẳng có thứ gì cả.
-Zero: Vậy những lần nhóc phát điên khi giải phóng thứ sức mạnh đó là như thế nào? Lúc đó trông nhóc không khác gì một con quái vật muốn phá hủy mọi thứ xung quanh.
-Shisui: Rất đơn giản, sức mạnh đó sẽ làm tăng bản năng thú tính của người sử dụng.
-Zero: Vậy thì đâu đến mức phát điên đến vậy chứ, ta thấy nhóc đâu có tăng động lắm đâu, còn trầm tính nữa.
-Shisui: Còn một điều nữa, đó là ý thức tàn dư còn sót lại bên trong sức mạnh này.
-Zero: Ý thức tàn dư?
-Shisui: Đúng vậy? Tên Grey Snake đó, hắn đã từng nói rằng.
-Shisui: Nguồn năng lượng honkai này được trích xuất ra từ một con thú honkai cấp mạt phát từ kỉ nguyên trước, do khi đó không còn ai có đủ năng lực để sử dụng sức mạnh này.
-Shisui: Nên việc làm thí nghiệm với sức mạnh này đã được hủy bỏ.
-Zero: Vậy sao.
BẠN ĐANG ĐỌC
HONKAI ISEKAI: Chuyển Sinh Vào Thế Giới Mới
FantasíaBản thân mình rất thích game honkai Impact 3 và mình rất hâm các chuyện honkai của NecroAsso và Sirius205 nên bản thân mình cũng sẽ viết một câu chuyện về honkai Impact 3, đương nhiên mình sẽ viết khác vs cốt truyện trong khi câu chuyện những tập đầ...