Trên chiếc du thuyền mà chúng tôi đang đứng... phải nói sao nhỉ? Nó có hồ bơi, rạp xiếc, chỗ bàn ăn tự chọn, nếu do không phải Shisui lúc này đang làm nhiệm vụ thì chắc chắn rằng nơi này sẽ là chỗ nghỉ ngơi lý tưởng của cậu.
-Shisui: (Tuy mình rất muốn nghỉ ngơi xả láng tại chỗ này nhưng giờ không phải là lúc để nghĩ đến điều đó, có vẻ người cần mình bảo vệ sắp tới rồi).
Tôi nhìn người phụ nữ bên cạnh, nhìn dáng vẻ của cô ta thì cậu nghĩ chắc tầm 28 - 29 tuổi, bề ngoài cô ta là một người làm việc bình thường với bộ đồ công sở, nhưng cậu không hề cảm nhận được sát khí hay thậm chí là mùi của đối phương, lúc này trong đầu nghĩ:
-Shisui: (Cô ta rất nguy hiểm, nếu mình mà đối đầu trực diện với cô ta thì mình nghĩ rằng bản thân chưa chắc có thể thắng được ả.).
???: Ủa? Sao ánh mắt của cháu cứ liếc nhìn cô vậy?
-Shisui: (Gì chứ!? Ánh mắt của mình bị nhìn thấu một cách dễ dàng, mình bất cẩn đến thế ư)?
-Mcmahon: Trông cậu ta trẻ vậy thôi, nhưng khi chiến đấu cậu ta khá là mạnh, vây nên cô đừng coi thường cậu ta.
-???: Chà, vậy sao? Tuyệt thật đó.
-???: Có vẻ cháu là một thiên tài nhỉ? Nhìn cháu làm lính đánh thuê khi độ tuổi còn trẻ như thế này, nó làm cô nhớ về quá khứ hồi trước quá.
-Shisui: Vậy... Vậy sao?
-???: Thật ra cô bắt đầu làm công việc này khi cô mới 13 tuổi, bởi vì chỉ có mỗi công việc này là lương rất cao, vì khi đó cuộc sống của cô rất khó khăn, mà cô còn có một đứa em trai nữa, nên cô mới làm công việc này kiếm để tiền cố gắng cho em trai ăn học đầy đủ.
-Shisui: (Chà, cô nói gần hết bí mật của cô ra rồi).
-???: A phải rồi! Cô quên chưa giới thiệu bản thân!
-Kim princess: Tên cô Yoru... khoang, khoang đã là Kim princess.
-Shisui: ...À vâng, tên cháu là Shisui thưa cô Yor, à không Kim princess.
-Mcmahon: Hình như hai người nói đang nói chuyện rất vui vẻ? Tuy nhiên khách hàng đến rồi kìa.
Tôi chỉnh lại tư thế để ra dáng một người nghiêm túc và tò mò với người mà tôi có nhiệm vụ bảo vệ.
-Mcmahon: Cho phép tôi giới thiệu, như ngài đã biết Matthew Mcmahon. Giám đốc chính sách tại tòa thị chính thành phố BERLINT.
-Mcmahon: Đây là Haymann và Vides từ nhóm phát triển kinh doanh của chúng tôi... Và bà Forder.
-Furseal: Xin chào tôi là Furseal Gray, từ nhóm phát triển cửa hàng tại các chi nhánh của bách hóa Arhaus. Còn đây là vợ tôi Shaty.
-Furseal: Xin thứ lỗi cho chúng tôi vì đã mang con nhỏ đi cùng.
-Haymann: Ồ, không sao ạ, ông bà cứ tự nhiên hưởng thụ chuyến đi cùng gia đình.
-Mcmahon: Nếu vợ của ngài đây cần bất cứ sự trợ giúp nào, bà Forder đây sẽ rất vui lòng giúp đỡ.
-Furseal: Phiền mọi người rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
HONKAI ISEKAI: Chuyển Sinh Vào Thế Giới Mới
FantasyBản thân mình rất thích game honkai Impact 3 và mình rất hâm các chuyện honkai của NecroAsso và Sirius205 nên bản thân mình cũng sẽ viết một câu chuyện về honkai Impact 3, đương nhiên mình sẽ viết khác vs cốt truyện trong khi câu chuyện những tập đầ...