tập 19

120 5 2
                                    

-Hyuga: Áaaaaaaa! Cứu mạng!

-Hyuga: Tại sao! Tại sao mình lại đồng ý làm chuyện này chứ.

Vài giờ trước.

Nhóm Shisui nhận được nhiệm vụ, đó là tiêu diệt một con thú honkai quái bạch kim.

-Fatui: Nơi đây xung quanh toàn cây cối, hoàn toàn có thể dễ dàng ẩn náu.

-Ada: Nhưng điều quan trọng là làm sao tiêu diệt được nó, không thể nào cứ thế mà tấn công được.

-Hyuga: Có cái gì đâu mà phải lo Ada, nó mà xuất hiện thì tớ sẽ hạ đo ván trong vòng 3 giây. Huống chi chúng ta có tận 4 người, sao phải lo sợ một con thú chứ.

Vừa nói xong thì Hyuga bị Ada cốc vào đầu một cái.

-Hyuga: Đau quá! Sao cậu lại đánh tớ!

-Ada: Bộ cái đầu của cậu không biết suy nghĩ hả!? Ta còn chưa biết hình dạng nó như thế nào, biết đâu nó có khả năng phun lửa hay có khả năng đóng băng diện rộng thì phải làm sao?

-Hyuga: Hả? Làm gì có chuyện đó, cậu tưởng tượng hơi quá rồi đó Ada à.

-Fatui: Thật ra cũng có thể đó.

-Hyuga: Cả cậu nữa sao Fatui?

-Fatui: Tôi từng nghe đồn rằng thú honkai có khả năng như bắn ra những tia gamma làm bốc hơi mục tiêu, còn có khả năng tạo ra những tảng băng từ trên trời rơi xuống và còn nhiều khả năng khác nữa.

-Shisui: Những gì hai cậu nói đều đúng tuy nhiên những kĩ năng đó chỉ dành cho thú honkai cấp đế vương, còn thú honkai mà chúng ta đang tìm là cấp Chariot, vậy nên các cậu không cần phải lo.

-Hyuga: Thú honkai còn có các cấp độ sao? Sao mà rườm rà quá vậy, thú honkai nào cũng chả giống nhau.

-Ada: Tuy mình cũng không hiểu nhưng theo mình nghĩ việc thú honkai được đặt theo cấp độ như vậy là để phân loại theo sức mạnh của từng thú honkai phải không?

-Fatui: Theo như cậu vừa nói, Shisui, thú honkai mà ta đang cần tiêu diệt có phải thú honkai cấp thấp nhất phải không?

-Shisui: Đúng vậy. Thế nên các cậu không cần phải lo, tớ đã có kế hoạch cho nhiệm vụ lần này rồi.

-Ada: Quả không hổ Shisui! Vừa mới bắt đầu mà cậu đã biết trước thú honkai này như thế nào thậm chí còn có cả kế hoạch tác chiến nữa.

-Hyuga: Có cái gì đâu, mấy cái đó tớ cũng nghĩ được.

BỐP!!

Vừa dứt câu một cú đấm bay thẳng vào giữa mặt của Hyuga.

-Shisui: ...

-Shisui: (May mắn là nhiệm vụ này gặp thú honkai cấp thấp, chứ mà gặp con cấp cao hơn thì họ có trả bao nhiêu tiền thì mình cũng không nhận đâu. Ông đây vẫn còn yêu đời lắm).

-Shisui: Được rồi mọi người chúng ta bắt tay vào việc thôi.

-Fatui+Ada+Hyuga: Ừm!

-Shisui: Kế hoạch này rất đơn giản, chúng ta cần một người khoẻ mạnh, chạy nhanh và dũng cảm, ai xung phong nào?

-Ada: Hai cậu?

HONKAI ISEKAI: Chuyển Sinh Vào Thế Giới MớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ