tập 6

286 21 2
                                    

Sau trận chiến trước chúng tôi không thể nào sống ở thành phố đó được nữa.

Bây giờ tôi và gia đình của tôi đang ở trên máy bay để đi đến 1 thành phố tên là Siberia.

-Shisui: ...

-Shisui: ...(hừm...chán thật, giá mà bây giờ được đi lại tham quan chiếc máy bay này tí nhỉ).

-Shisui: (sau cuộc thí nghiệm gì đó lần trước, tôi luôn cảm thấy có cái gì đó... tôi cũng không biết đó là thứ gì nữa).

-Shisui: (Mà thôi cái này sau này rồi tính, dù sao bản thân tôi còn chưa đi lại được mà).

-Shisui: (Mà sau nhìn 2 người kia ngủ ngon thế nhỉ, mà thôi kệ họ cũng mệt mỏi nhiều rồi, sau khi kết thúc trận chiến đó họ đã không ngủ 2 đến 3 ngày để rời thành phố và sau đó lên chuyến bay này).

-Shisui: (Thôi cố gắng chập mắt vậy).

???: Giết... giết... giết, ta hận...hận con người, sao các ngươi lại làm thế với ta...

-Shisui: hơ...

-Zenith: Shisui, con mơ thấy gì à mà sao giật mình vậy.

-Shisui: (Gì vậy, đó là thứ gì... tiếng nói của sự căm hận đó là sao).

-Mui: Nào 2 mẹ con, chúng ta đã đến ngôi nhà mới rồi.

-Zenith: Này con đây là ngôi nhà mới của chúng ta đó, giờ thì gia đình ta sẽ sống 1 cuộc sống mới.

-Mui: Đúng đó.

-Shisui: (Phải rồi ha, mọi chuyện trước kia quên hết đi, giờ ta bắt đầu chương mới).

Mấy năm sau...

-Shisui: ( Đã gần 5 năm rồi, mọi chuyện diễn ra khá bình thường, Mui thường dạy tôi dùng kiếm, còn Zenith thi thoảng dạy tôi bắn súng).

-Shisui: (Cơ mà chắc bọn họ dạy tôi những thứ đó để sau này phòng thân, nhưng họ đâu cần cho tôi cầm súng thật để luyện chứ).

-Shisui: (Lúc đó tôi cũng hơi rén, hầy chẳng lẽ khi cha mẹ còn bé cũng luyện như thế sao, ô xem ra họ về rồi).

-Shisui: Con chào bố mẹ.

-Mui: Chào con.

-Zenith: Ui trời ơi con của mẹ sao ngoan thế.

-Mui: Này con trai, con đã sẵn sàng chưa.

Tôi cười nửa miệng và nói

-Shisui: Con luôn sẵn sàng.

-Mui: Được lắm, cho ta xem con đã tiến bộ đến đâu rồi.

-Shisui: Vậy thì cha cẩn thận đấy, lần này con sẽ thắng.

-Mui: Được lắm tới đây con.

Tôi và Mui cầm kiếm lên chuẩn đấu tập với nhau.

-Shisui: graaa.

Keng...keng...keng

Những cú va chạm của 2 thanh kiếm va vào nhau.

-Mui: Xem ra con đã tiến bộ rất nhiều rồi, khá lắm con trai của ta.

-Shisui: Vậy sao cha, nhưng đã mất cảnh giác rồi.

-Mui: hửm.

Tôi nhanh chóng vòng ra sau lưng Mui để chém 1 cú và đương nhiên Mui cũng nhanh chóng quay lại để phản kích.

HONKAI ISEKAI: Chuyển Sinh Vào Thế Giới MớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ