Để xem nào.
Khi tác bắt đầu viết truyện hình như là cuối tháng 1, vậy có nghĩa là tác đã viết truyện được 3 tháng, cứ cho là 3 tháng đi.
Trong 3 tháng vừa rồi là tác đã cho ra được 10 tập truyện rồi.
Khoảng thời gian viết truyện bản thân tác cũng cảm thấy vui vì sự ủng hộ của các bạn.
Nhưng khi tác nhìn lại câu chuyện của chính bản thân tác viết thì lại thấy bản thân viết hơi lố.
Tác biết nói thế nào nhỉ 🤔, nhân vật chính của chúng ta Shisui, dường như tác đã làm mất một phong thái nào đó của cậu ấy.
Việt khi nhân vật Shisui khi được chuyển sinh, phản ứng hơi bình thường, cảm giác như không quá bất ngờ, bởi vì nhân vật chính của chúng ta không biết gì về thế giới honkai, cũng không phải là người chơi honkai impact 3 ( đấy là tác nói main đấy nhá, chứ tác có chơi đâý), nên việt phản ứng của nhân vật chính như vậy tác thấy bản thân đã phạm sai lầm.
Hay là Mui và Zenith hi sinh để bảo vệ nhân vật chính, cảm xúc của Shisui trông như không có gì cả, đáng lẽ phải hối hận hay đau buồn trong một thời gian, và đó cũng là sai lầm thứ hai của tác.
Tiếp theo là tập 10 mà tác đã cho ra cách đây vài ngày, cái này thì không có gì phải nói gì nhiều cả, sai lầm của tác là quá vội vàng, đó là nhân vật chính đã làm lính đánh thuê từ lúc nào, đã luyện tập thế nào trong suốt ba năm qua, quen biết tiến sĩ Zero từ sự kiện nào, sai lầm thứ ba.
Đặc biệt là cách viết truyện hơi thiếu nội dung, hoàn cảnh cụ thể, đến ngay cả ảnh bìa cũng chẳng ra làm sao (mặc dù tác thích nhân vật Mei), nhưng quan trọng là tác phải có ảnh bìa cho riêng mình như các tác giả khác chứ không phải là nhân vật Mei.
Sau khi phát hiện những sai lầm của bản thân, tác quyết định sẽ ra chap chậm lại, để tác nghiên cứu các truyện honkai khác của các tác giả khác nhau.
Đồng thời cũng xem lại các event của honkai impact 3 để tạo một bối cảnh để nhân vật Shisui của chúng ta đồng hành cùng Thuyền trưởng của Hyperion.
Để tác giải thích, nhân vật chính Shisui không phải là thuyền trưởng, cho dù khi gia nhập Schicksal cũng sẽ không trở thành thuyền trưởng, vậy nên sẽ không có dàn harem đâu nha mọi người 🥲.
Được rồi những lời cuối cùng của tác là:
CẢM ƠN CÁC BẠN ĐÃ ỦNG HỘ TRUYỆN CỦA TÁC, VIỆT CÁC BẠN ĐỌC, COMMENT HAY ĐÁNH GIÁ ĐỀU KHIẾN TÁC CÓ ĐỘNG LỰC ĐỂ RA CÁC CHAP NÓI.
VẬY NÊN CẢM ƠN MỘT LẦN NỮA CÁC ĐỘC GIẢ ĐÃ ỦNG HỘ VÀ THEO DÕI RẤT NHIỀU.
BẠN ĐANG ĐỌC
HONKAI ISEKAI: Chuyển Sinh Vào Thế Giới Mới
FantasyBản thân mình rất thích game honkai Impact 3 và mình rất hâm các chuyện honkai của NecroAsso và Sirius205 nên bản thân mình cũng sẽ viết một câu chuyện về honkai Impact 3, đương nhiên mình sẽ viết khác vs cốt truyện trong khi câu chuyện những tập đầ...