Họ đã là bạn thân với nhau từ nhỏ rồi, Kokonoi Hajime và Inui Seishu ấy. Nhưng đó chỉ là góc nhìn của người ngoài thôi.
"SAO MÀY DÁM LẤY BÁNH CỦA TAO!?"
"TAO THÍCH THÔI THẰNG MẶT LÚC NÀO CŨNG NHƯ ĐI ĐÁM"
"CÒN MÀY THÌ ĐỒNG TỬ NHỎ LÀM MẶT LÚC NÀO CŨNG QUẠU Á!"
"Thôi thôi, ai đứa bình tĩnh..."
"CHỊ ĐI RA ĐI!" Cả hai đồng thanh đuổi chị Akane ra.
Rồi cả hai đứa nhỏ đó lao vào đánh nhau tới tấp, phải như cô chị kia ngăn lại.
"Chị hai, thằng Koko ăn mất bánh của em rồi..." Seishu nhỏ vừa khóc vừa mách lẻo.
"Thôi không sao, để chị mua cái khác cho..."
"Mai em phải qua nhà nó để xử lí!"
"À ừm..."
Đó là một cuộc cãi nhau đơn giản của hai người lúc bé, gần như ngày nào cũng vậy.
Đến khi lớn, cả hai dần có những tính cách riêng, những cuộc cãi vã ấy cũng ít lại dần. Nhưng hở cứ gặp nhau lại tỏ vẻ khó chịu.
Koko thì khó chịu ra mặt luôn. Đi ngang qua nhau là lại cười khểnh, rồi lè lưỡi. Seishu mà làm gì không vừa ý là cậu ta lại cau mày mà buôn lời châm biếm. Còn Seishu thì lại thờ ơ, tỏ ra chẳng quan tâm gì hết. Cùng lắm thì chỉ tỏ ra nhăn nhó rồi chắp miệng một cái.
Nhưng chẳng hiểu tại sao họ lại có thể làm bạn với nhau cả mười mấy năm. Giống như có một mối liên kết đặc biệt nào đó giữa hai người họ vậy. Có lần Koko cũng gặn hỏi, nhưng Seishu cũng chỉ nhún vai rồi chẳng nói gì hết... Và sau đó lại cãi nhau vì cái cái thái độ ấy của Seishu...
Đúng là có xích mích với nhau là vậy. Nhưng khi lên cấp 3, Koko và Seishu phải ở chung một phòng. Nhà Seishu không có đủ điều kiện để thuê một phòng tại khu trọ gần trường, và may thay cậu đã được Koko giúp đỡ. Dù sao cũng là 'bạn thân' với nhau mà...
Nhưng tất cả cũng chỉ là ý đồ thôi...
Suốt ngày cãi nhau là vậy, nhưng thật ra... Koko đang có tình cảm với Seishu đó. Với bản tính kiêu ngạo, thêm việc đã xích mích với nhau từ nhỏ, tất nhiên chẳng có ai trong hoàn cảnh đó có đủ dũng khí để nói ra cả, Koko cũng vậy thôi.
Từ một tình yêu thông thường, cậu vô tình trở thành một thằng 'simp trúa' ra mặt. Ai ai cũng nhận ra thứ tình cảm đó, nhưng mỹ nhân Seishu ngây thơ ấy thì lại không. Điều này càng gây bất lợi cho Koko hơn rất nhiều!
Liệu họ sẽ về được bên nhau chứ?...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kokoinui] [kokonoi x seishu] Mang Em Cảm Xúc
Fanfiction1 chàng trai giàu có phải lòng mê muội cậu trai xinh đẹp. Giữa biết bao người trong 7 tỷ người, ánh mắt chạm vào nhau. Tạo ra câu chuyện theo đuổi và chuyện tình đầy ngọt ngào này... ------------------- • TITLE: [KokoInui] Mang em cảm xúc • AUTHOR...