Học một chút (H)

410 58 6
                                    

Mai lại có bài kiểm tra môn Toán. Nói thật ai mà thích cái môn này nổi chứ, đặc biệt là Seishu.

Seishu ngồi một mình trong góc phòng và vùi đầu vào một đống bài tập Toán và những công thức rối não. Bây giờ khuya lắm rồi, bên ngoài tối om, chỉ có chút ánh sáng nhỏ từ đèn bàn học. Cậu ngậm bút chì, gãi gãi đầu vì chẳng thể nghĩ ra cách làm.

"Seishuuu...~" Một tiếng gọi dài phát ra từ phía sau kèm tiếng mở cửa. "Khuya rồi ngủ sớm đi nào!~"

"Không thấy tao đang bận à?"

"Hửm? Mày đang học à?" Koko có vẻ rất bất ngờ. "Lạ thật đấy!"

"Thành tích tao tệ lắm rồi... Mày biết mà?"

"Thế cần tao giúp gì không?"

"Có!" Seishu đáp một tiếng rõ to.

"Được, nhưng phải trả công đấy...~" Koko hiện rõ một nụ cười gian manh trên khuôn miệng, nhưng nhanh chóng biến mất.

"Công gì?"

"Rồi mày sẽ biết thôi!"

"Ờ... Sao cũng được..."

Koko bước tới chỗ cậu, bỗng nhấc cơ thể Seishu ra khỏi ghế. Cậu ta lại dành ghế của Seishu mà đặt Seishu lên đùi mình. Cảm giác bờ mông mềm mềm chạm vào đùi khiến Koko thích thú. Seishu cũng chẳng để ý gì mấy nên chẳng sao cả.

Koko trông vẻ rất nghiêm túc thì phải. Cậu ôm chặt eo Seishu áp sát vào người mình tay, một tay nhanh chóng lật từng trang sách.

"Dễ mà nhỉ?"

"Mày thấy dễ chứ tao thì không!" Seishu khó chịu.

"Được rồi được rồi mà...~"

Koko bằng chất giọng ấm trầm giảng về những công thức đau đầu. Tiếp thu kiến thức đã mệt rồi, còn buổi tối, giọng giảng lại như vậy khiến Seishu cực kì buồn ngủ.

Trông Seishu cứ lờ đờ mệt mỏi, muốn ngủ gục luôn mất. Thấy vậy, Koko dùng tay vỗ vỗ vài cái vào đùi Seishu để làm cậu tỉnh táo hơn.

"Mày hiểu gì không đấy, Seishu?"

"Hiểu được chút chút... Nhưng mệt quá, mày giảng nhanh lên đi được không?"

"Thế tao làm mày tỉnh táo chút nhé?"

"Hửm?"

Không giải thích gì thêm, Koko đã thò tay vào bên trong quần của Seishu làm cậu giật mình.

"MÀY LÀM TRÒ GÌ THẾ?!"

"Suỵt! Tập trung vào sách nào...~" Miệng vẫn luyên thuyên giảng bài, nhưng tay Koko lại mò xuống dưới đùa nghịch với dương vật cậu, chọc phá hoa cúc nhỏ.

"Mày quấy rối tao thì liên quan gì đến cái định lý Pytago?!"

Koko chẳng quan tâm đến sự khó chịu của Seishu, miệng cứ lặp đi lặp lại câu "Bình phương cạnh huyền bằng tổng bình phương hai cạnh góc vuông..."

"Tập trung nào, Seishu...~"

"V-Vâng..."

Coi bộ Seishu hôm nay có vẻ ngoan nhỉ? Koko cười hiền, kê cằm lên vai Seishu. Tay vẫn chỉ, miệng vẫn đọc và giảng về những bài Toán, tay còn lại cứ hành việc bên dưới.

"Tao... tập trung rồi... đừng quậy tao nữa..." Mặt Seishu đỏ lên rồi, cơ thể cũng dần nóng lên. Giọng cậu run run, dần nhỏ lại thành những tiếng rên rỉ. Trông cậu mệt rồi, nhưng vẫn cố gắng nghe bài giảng này.

Bỗng, Koko đưa một ngón tay thô dài vào cúc nhỏ, nhẹ nhàng chạm vào từng vách thịt bên trong Seishu.

"Ah~..."

"Đọc thuộc tính chất tao nghe nào...~"

"Ah~... Đường thẳng... đi... qu-qua trung điểm một cạnh... của tam giác... và song song.. với cạnh... ah~... thứ hai của tam giác... thì sẽ đi qua trung điểm của cạnh thứ ba còn lại...~"

"Tốt!~" Để thưởng cho Seishu, Koko tặng cho cậu vài nụ hôn lên vai và cổ. Những dấu hickey đỏ trên chiếc cổ trắng trông thật xinh đẹp.

Một ngón rồi hai ngón... Cứ vào sâu bên trong rồi khuấy đảo. Seishu khó chịu cong lưng, ngửa cổ thở dốc. Koko thấy vậy, mạnh bạo đưa tay nắm cằm cậu ngước xuống.

"Tập trung vào bài đi!"

"D-Dạ..."

Lỗ hậu tội nghiệp liên tục co thắt báu lấy từng ngón tay của Koko. Thấy vậy, cậu ta còn mạnh bạo đưa thêm một ngón vào trong. Seishu rên lên không ngớt. Đôi tay nhỏ run rẩy nắm lấy áo Koko rồi vùi chặt.

Bỗng, đang giảng Koko lại dừng một chút. "Có vẻ lỏng rồi nhỉ?"

"M-... Mày... mày muốn gì nữa đây... ah~"

Koko im lặng không nói gì. Bỗng cậu ta kéo quần Seishu xuống, bên Koko thì lôi cự vật to tướng đã cương lên nãy giờ. Cậu nhấc cơ thể Seishu lên một chút, rồi một phát cắm thẳng cự vật vào trong lỗ hậu đáng thương.

"AHHH~...!!!" Seishu la lên thất thanh nhưng nhanh chóng bị Koko bịt miệng lại.

"Tập trung nào... Mày không muốn điểm cao à?"

"T-... Tao... Hic..."

"Rồi rồi... chỗ này áp dụng công thức này nè..."

Vừa nói, bên dưới Koko liên tục thúc vào trong Seishu từng cú đau điếng. Nơi đó báu chặt lấy cự vật to khủng. Từng tiếng va chạm của thịt phát ra đầy dâm dục. Chất dịch từ bên trong hậu nguyệt tiết ra tiếp thêm sự trơn trượt mà ra vào dễ dàng hơn.

Koko thúc mạnh và thật sâu chẳng để Seishu kịp thích nghi. Tay cậu ta cứ chỉ trỏ, miệng vẫn đọc những công thức rối rắm.

Seishu vừa phải nhận con hàng khủng, vừa phải tiếp thu các kiến thức này. Sao chịu nổi đây?

"Koko... từ từ đã... tao... ah~..."

"Không sao, không sao đâu mà...~" Koko vẫn ân cần thật giả trân.

Cậu hôn gáy Seishu, liếm quanh cổ rồi tới tai. Cảm giác nhột nhột đến khó chịu. Seishu người run rẩy, cố gắng chịu đựng những tác động dâm đãng ấy.

Cho đến khi hoàn thành bài tập cuối cũng là lúc Koko thúc mạnh và sâu nhất. Dòng tinh dịch bắn ra ngập tràn trong hậu nguyệt.

Seishu mệt lả úp mặt xuống bàn thở dốc, đôi mông vẫn đặt trên cơ thể Koko.

"Coi như trả công luôn rồi nha, chúc mai kiểm tra tốt...~"

"Tch-... Đáng ghét mà..."


*Ôi, có vẻ lâu rồi mới ra chap nhỉ, sorry mọi người nhiều :"< Sau khi thi vẫn còn một đống việc cho mình huhu. Mong mọi người không quên mình, từ giờ mình sẽ chăm chỉ hơn nè. Mà nếu hỏi tại sao chap này H ngắn thì do con quễ deadline đang dí mình nha =)))

[Kokoinui] [kokonoi x seishu] Mang Em Cảm XúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ