Chủ động (H)

466 66 4
                                    

"Này Seishu!"

"Hửm?"

"Mày yêu tao thật chứ đúng không?"

"Ờm... Chắc vậy... Mày bảo thế mà?"

Tối khuya rồi, cả hai đang mình trần như nhộng cùng nằm trên chiếc giường ấm cúng trong phòng. Vì một lí do nào đó, cả hai không thể ngủ được, cứ trằn trọc mãi thôi...

Koko gối tay, nhìn mãi một điểm trên trần nhà. Seishu nằm cạnh đó, xoay người, cứ đăm đăm mắt vào Koko. Cảm giác như cậu đang muốn điều gì đó.

"Tao thắc mắc... Mày có biết chủ động là gì không?"

"Không!"

Koko bất giác bật cười. "Haha... Biết ngay mà..."

"Biết rồi thì thắc mắc làm gì?"

"Chỉ là... Tao muốn mày thử chủ động trong cái mối quan hệ này một lần..."

Seishu ánh mắt trầm xuống, kéo chăn lên. "Ý mày là sao? Tao còn chưa biết chủ động là gì..."

Koko đưa tay vuốt nhẹ lọn tóc của Seishu, môi nở nụ cười hiền. "Thì... Thử chủ động trong buổi đêm này chăng?"

"Tao không hiểu, nói thẳng ra đi!"

"Không hiểu thì tự mà tìm hiểu đi..." Nói rồi Koko xoay người qua hướng khác, hương lưng về phía Seishu. Bỗng, Seishu đưa tay ôm lấy bờ lưng ấy, áp má vào nũng nịu.

"Như vậy được chưa?"

Koko bật cười vì sự dễ thương này. "Ỏ, gần đúng rồi đó... Nhưng tao còn muốn cái khác nữa cơ!"

"Vậy là gì chứ..."

Seishu cứ nằm đó, não suy nghĩ liên hồi. Những lời Koko nói quá nhiều ẩn ý, với chiếc não bé như Seishu sao mà cậu hiểu được chứ? Nhưng thử ráng vắt óc ra xem nào...

"Này Koko... À ừm... Xoay mặt qua đây đi..."

"Hửm?" Koko làm theo theo phản xạ.

Seishu xích người lên trên một chút, sao cho ngang mặt với Koko. Rồi cậu nắm lấy hai má của Koko và hôn vào môi. Đó chỉ là một cái hôn thoáng qua môi chứ chẳng phải đá lưỡi gì nhiều, nhưng chừng đó cũng đủ làm Koko bất ngờ.

"Như vậy đúng chưa?" Seishu vẫn hỏi một cách ngây thơ.

Được nước làm tới, Koko nở nụ cười nham hiểm. "Còn gì nữa không?~"

"Nữa hả trời!?... Nhiều chuyện vậy!"

Seishu có chút bực mình, nhưng cậu vẫn muốn làm Koko hài lòng. Giờ phải làm sao nhỉ... Seishu cứ nằm đó loay hoay không biết nên làm gì...

Bỗng, cậu nhớ ra những gì Koko hay làm với mình... Nhất là vào những buổi đêm không ngủ như thế này...

Nhưng Seishu chẳng dám! Nếu làm bị vậy cậu cũng sẽ đau lắm... Nhưng chắc không sao đâu nhỉ...

"Này Koko!" Seishu vừa gọi vừa luồn tay xuống dưới, nắm lấy cự vật chẳng biết cương lên từ lúc nào của Koko. Seishu mặt đỏ lên, có vẻ cậu thích thứ này. Cậu bắt đầu vuốt ve nó làm Koko bất giác run lên một nhịp.

"Này!... Coi bộ mày cũng hiểu phết chứ nhỉ..."

"Tao không biết... Mày thích như vậy à?"

"Đúng thế, và càng thích hơn nếu thay vì dùng tay, mày sẽ dùng cái gì đó ẩm ướt hơn!~"

"Là gì?"

"Mày đoán xem...~"

Suy nghĩ một hồi, Seishu bỗng chui xuống dưới, rúc vào trong chăn. Koko nằm ngửa ra, trông đợi điều gì đó từ Seishu.

Bỗng, Koko có cảm giác như đầu lưỡi Seishu đã chạm vào đầu dương của mình, một khoái cảm kì lạ như dòng điện chạy lên đỉnh đầu. Cảm giác Seishu chủ động còn sướng hơn gấp bội lần so với việc phải hướng dẫn, ra lệnh cho cậu ta.

Koko kéo chăn ra, cậu muốn ngắm nhìn Seishu chơi đùa cùng cự vật  mình. Seishu bắt đầu liếm từ phần đầu, rồi tới phần thân to lớn đến mức nổi gân, đến cả nơi quả bóng phình to, làm cả cự vật ấy trở nên ướt át. Seishu vừa liếm, vừa dùng tay vuốt ve làm Koko sướng đến không chịu nổi mà phải thô bạo nhấn đầu Seishu vào trong, ăn trọn cự vật ấy.

Seishu vì bất ngờ mà la lên trong cổ họng, nhưng vì bị cự vật ấy lấn át mà tiếng la ấy nhỏ thanh thành tiếng rên rỉ.

Sau một hồi làm quen, Seishu cũng dần thích nghi với cự vật ấy bên trong miệng, rồi dần dần cậu cũng bị nó mê hoặc.

Gương mặt cả hai đều nóng lên, đỏ như trái cà chua, còn chảy mồ hôi nữa. Koko cứ đăm đăm mắt nhìn thẳng vào Seishu, còn cậu ta chỉ mân mê cự vật ấy, đôi khi sẽ liếc lên phía Koko bằng ánh mắt yêu đầy mê hoặc.

Cây hàng to tướng không ngừng bị chiếc lưỡi bên trong khoang miệng khuấy đảo, làm nó trở nên thật ướt rượt. Tinh dịch trắng bắt đầu rỉ ở đầu dương. Cảm nhận được thứ sữa vừa đắng vừa ngọt ấy bên trong miệng, Seishu thích nó, cậu bắt đầu đẩy nhanh tốc độ hơn.

Seishu làm Koko sướng đến mức phải ngửa cổ ra sau thở dốc, yết hầu lên xuống không ngừng.

Đến đỉnh điểm, Koko đã bắn hết vào trong miệng Seishu, nhiều đến mức tràn ra cả bên ngoài, dính hết vào cây hàng, hai bàn tay và ra giường. Seishu cố gắng nuốt hết đống đó, không thì cũng phí lắm. Cậu mút từng đầu ngón tay dính đầy tinh dịch, phần dính lên cự vật cũng bị cậu liếm sạch.

Seishu trườn lên trên một chút. "Ah... Đúng rồi chứ?... Koko..."

Koko nở nụ cười thỏa mãn, đưa tay xoa lên đầu Seishu. "Đúng rồi, mày giỏi thật đấy..."

"Vậy là được rồi ha... Tao... Mệt quá..." Ánh mắt Seishu lịm đi, rồi ngủ gục ngay trên bụng Koko. Koko hạ mình ôm lấy Seishu rồi cùng ngủ đến sáng hôm sau...

Từ sau đêm ấy, Seishu cũng dần biết chủ động hơn, có vẻ thứ 'tình yêu' này cũng đang có bước tiến triển lớn...

[Kokoinui] [kokonoi x seishu] Mang Em Cảm XúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ