"Seishu..!!!" Koko hớn hở chạy vụt vào phòng. "Seishu, mày đâu rồi?"
Xung quanh vắng tanh, cảm giác yên ắng lạ thường khiến Koko cảm thấy bất ổn.
"Seishu! Seishu, mày đâu rồi?!" Koko vừa nhìn xung quanh vừa gọi. "Tao mua bánh cho mày nè!" Koko đưa gói bánh Taiyaki lên cao, vẫn tiếp tục gọi liên hồi.
Bỗng, cậu nghe thấy có mấy tiếng lục đục từ trong căn phòng bên cạnh, phòng ngủ của cả hai, tò mò nên Koko tiến tới hé mở cửa.
"Seishu?"
"Hả?!" Seishu ở trong đó, ngồi trên giường đối lưng với cửa ra vào. Cậu không bật đèn, cũng đóng hết cửa. Trời thì nóng sôi mà cậu lại chùm cả cái mền lông trên đầu.
"Sao tao gọi mày không trả lời? Biết tao lo lắm không?" Koko tiến tới gần nhẹ nhàng vỗ lưng Seishu. "Tao mua bánh cho mày nè, ra ngoài ăn với tao?"
"M-... Mày ra trước... Đi..." Seishu lắp bắp.
"Sao vậy, mày mệt à?"
"Không... Đừng quan tâm tao..."
Koko cảm thấy rất lo cho Seishu, càng nói càng quan tâm nhiều hơn. "Có chuyện gì nói tao chứ?"
"RA NGOÀI!" Seishu hét lên.
"À ừm... Được thôi... Ra nhanh không tao ăn hết bánh đấy..."
"Ờ, sao cũng được... Đi ra ngoài dùm!"
Koko vẫn ngập ngừng một chút, ra tới cửa cũng phải ngoáy đầu lại nhìn Seishu. Seishu thì còn chẳng cho Koko xem mặt, cậu dùng cái mền ấy che hết thân mình đi rồi.
Ra ngoài, chân Koko run rẩy loạng choạng đi tới ghế sofa ngồi. Cậu lo đến toát cả mồ hôi cho Seishu.
Trước giờ, chẳng có gì mà Seishu phải giấu cậu cả, cả những chuyện riêng tư hay liên quan đến sinh lý cậu cũng nói hết cho Koko. Koko đã quen với một Seishu ngây thơ như vậy rồi, nhưng sao hôm nay cậu ta lạ vậy..
Bỗng, tiếng *cập* phải ra từ phòng, cửa hé mở rồi Seishu bước ra. Đầu tóc bù xù, cơ thể ướt nhem vì chảy nhiều mồ hôi. Mặt có vẻ chút đỏ lên, mắt hơi hoe không lẽ cậu đã khóc sao?
"Bánh của tao đâu?!" Vẫn chất giọng cọc tính như thường ngày, Seishu cất lên rồi tới cạnh Koko mà ngồi xuống.
"Nãy mày làm gì trong đó vậy?" Koko vừa hỏi vừa đưa chiếc bánh qua cho Seishu.
Seishu đỏ mặt lên đôi chút, tay đưa xuống dưới vùng bẹ như cố giấu gì đó. Cậu vẫn tỏ ra cọc tính rồi lắp bắp. "K-... Không gì..."
"Có chuyện gì cứ kể tao, tao giúp cho..."
"Đừng có để tâm tao! Lo phần mày trước đi..."
"Thôi nào..." Koko dịu dàng choàng tay qua eo Seishu rồi xích cậu tới gần mình, ôm cậu vào lòng. "Có gì cứ nói đi... Tụi mình là 'người yêu' mà..."
"Tao đi đây..."
"Ơ này!" Koko kéo tay Seishu lại.
Có vẻ không giấu được nữa, Koko dai thật... Seishu đành nói hết ra...
"Chỉ là ban nãy... Tao ra ngoài như bình thường... Rồi gặp một đám côn đồ tầm 4-5 người gì đó. Tụi nó dẫn tao vào trong hẻm rồi đưa tay sợ lên cánh tay với vai tao. Lúc đầu không có gì đâu cho đến khi có hai thằng khóa tay tao lại rồi mấy thằng còn lại bắt đầu thò tay vào áo quần của tao, tởm lắm... Tụi nó bảo cơ thể tao đẹp, bảo tao hợp làm điếm các kiểu... Tao không hiểu lắm nhưng khi tụi nó bắt đầu đụng chạm cơ thể tao, may tao biết đánh nhau nên tao đấm tụi nó mấy phát rồi chạy về..."
Koko nghe đến đây, tức đến nổi gân trên mặt. Cậu báu chặt ghế sofa, cố giữ bình tĩnh. "Sao tụi nó dám nói vậy với mày chứ... M-... Mày là của mình tao thôi!"
"Chưa hết đâu... Do cũng tò mò nên tao lấy máy tính của mày tìm hiểu thử... Nó..."
"Mày... Đã làm gì?..."
"Ờm... Nó bảo dùng ngón tay hoặc bất cứ cái gì để... Thủ d-..."
"Đừng nói nữa... Dừng lại... Tao hiểu rồi..."
Seishu không biết nói gì cả, bỗng vùi đầu vào áo Koko. "Tao đã làm nó... Nó đau..."
"Không sao, không phải mày cũng đã bị tao làm như vậy rồi sao?"
"Đúng... Nhưng tao tin tưởng mày!"
"Eh-?"
"Ờm thì... Mấy làm mày làm cái đó với tao... Tao thích mày... Tao cảm thấy an toàn..." Seishu ngập ngừng...
Koko mắt sáng lên, ôm chặt lấy Seishu hơn nữa, làm rơi cái bánh trên tay Seishu xuống.
"Này! Bánh của tao!"
"Hồi tao mua lại cho... Liệu bây giờ... Mày có cần chuyện đó không?"
"Hể? Chuyện gì?"
Koko nhếch mép rồi lật cơ thể Seishu lại trên ghế sofa, nhắm mắt và bắt đầu bằng một nụ hôn...
*Con tác giả lười quá không có cảnh sau đâu =))
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kokoinui] [kokonoi x seishu] Mang Em Cảm Xúc
Fanfic1 chàng trai giàu có phải lòng mê muội cậu trai xinh đẹp. Giữa biết bao người trong 7 tỷ người, ánh mắt chạm vào nhau. Tạo ra câu chuyện theo đuổi và chuyện tình đầy ngọt ngào này... ------------------- • TITLE: [KokoInui] Mang em cảm xúc • AUTHOR...