Sau mấy hôm trời lạnh như băng, bây giờ trời lại nắng nóng y như cái thời tiết mùa hè rồi. Nhưng nó nóng như thiêu đốt, nóng đến nổi có thể thấy được cái không khí loãng luôn quá.
Seishu dí mặt trước chiếc quạt điện thổi một ít hơi mát, miệng há to kêu những tiếng "Aaaaaa...!"
"Nóng thật nhỉ? Seishu..."
"Đúng rồi..."
"Thế mày muốn đi đâu không?"
Nghe vậy Seishu lục đục xoay người lại nhìn thẳng vào Koko. "Đi đâu á?" Mặt cậu bỗng trở nên sáng bừng. Cậu đang rất muốn giải tỏa cái cơn nóng này ra khỏi cơ thể càng nhanh càng tốt.
"Mày muốn đi biển một bữa không?"
"Tất nhiên là có rồi!" Seishu nhảy cẩn lên xuýt rớt xuống ghế, làm Koko cũng bật dậy chạy tới chỗ Seishu.
"Cẩn thận hơn chút chứ nào?~"
"Hì!~" Seishu cười nhe răng. Nụ cười ấy còn tỏa nắng hơn cả ánh mặt trời của cái mùa hè này nữa.
...
Đến nơi, Koko đứng trước cái một vùng nước xanh rộng lớn. Trên bãi cát vàng ấm nóng, sóng vỗ vào chân cậu mang một cảm giác mát mẻ sảng khoái.
Koko nghĩ thầm. "Cảnh đẹp thật đấy, nhưng hẳn sẽ đẹp hơn nếu thêm Seishu mặt quần bơi dạng slip. AAA... Nghĩ thôi cũng đã lắm rồi...!!! Ôi chân dài với mông tròn... Muốn gặm quá đi mất aaaa!!! À đúng rồi còn phải chụp lại nữa, mình không thể để mất cái cơ hội được ngắm toàn thân Sei-chan tỉ mỉ như này đâu!!!"
"Koko, mày đang làm gì thế?" Không biết từ khi nào, Seishu đã đứng phía sau lưng Koko cất tiếng là tên Dừa kia giật bắn mình.
"Kh-Không... Không có gì..." Koko quay lại, tay gãi gãi đầu đánh trống lảng. Mắt cậu ta láo liên nhìn từ trên xuống cơ thể Seishu. Quả thật cái cơ thể này đẹp đến mức khiến Koko chẳng thể rời mắt. Làn da trắng nõn, căng bóng, lâu rồi cả hai chưa vật lộn trên giường lại nên cơ thể Seishu không có một vết đỏ nào hết. "Nhưng tại sao là quần đùi?" Koko nghĩ thầm. Vậy là cậu ta chẳng được ngắm đào tươi dưới nắng rồi.
"Ừ." Seishu chỉ nhún vai rồi lơ đi, đến đây thì quan tâm gì mấy cái đó nữa. Bỗng cậu nắm lấy cổ tay Koko kéo đi về phía biển. "Ra đây chơi cho mát nè, đứng đó cho cát nướng chân à?"
"E-... Eh... Được thôi..." Koko định hồn lại rồi thì thầm với bản thân. "Không mông đít Seishu nữa, em ấy như vậy là dễ thương rồi. Đến đây để chơi thôi... Ừ chơi thôi chứ không làm gì Seishu hết..."
Seishu lại buông tay Koko ra mà ụp xuống dòng nước biển, quậy với những con sóng trắng. Cậu chơi đùa với những dòng nước mát mà quên đi cái nóng oi bức của mùa hè. Mái tóc vàng dưới ánh nắng toát lên một màu vàng kim tuyệt đẹp. Koko chỉ biết đứng đó ngắm hình ảnh của một mỹ nam mà bất động.
"Vợ... Không... Không phải... Vợ mình đẹp quá..." Cậu ta ngây người đứng nhìn Seishu.
"Koko? Đứng đó làm gì?"
"Ngắm mày!"
"Mắc gì ngắm tao, không cho!"
"Ừ kệ mày, tao thích!"
Seishu phồng má, cau mày rồi cũng kệ đi. Chẳng cần quan tâm đến Koko nữa, chỉ cần quan tâm đến những làn gió và nước biển man mát này thôi.
"Koko, nhận lấy nè!..." Bỗng Seishu xoay người lại hất nước vào mặt Koko.
"Ủa Seishu? Là do mày gây chiến đấy!" Không phục, Koko cũng hất lại Seishu.
Cả hai cứ đấu đá với nhau như vậy, những tiếng cười cứ liên tục thoảng qua. Là những nụ cười đầy hạnh phúc của một cặp đôi trẻ. Tất nhiên Koko cũng chỉ đánh yêu thôi, chứ hất nước mạnh Seishu lại cáu mất. Thứ cậu cần lúc này chỉ là nụ cười hạnh phúc trên gương mặt Seishu.
Bỗng, một cơn sóng lớn ập tới từ phía sau khiến Seishu không cẩn thận mà ngã ra phía trước, vô tình xà vào lòng Koko. Rồi cậu lại liếc lên, lè lưỡi rồi tiếp tục đạp nước về phía đối phương.
Ôi... Hành động ấy thật dễ thương. Koko đứng không vững cũng té theo rồi...
...
Hai người chơi quanh biển từ chiều đến khi có hoàng hôn. Lúc tất cả mọi người đều về hết rồi, chỉ có hai cậu trai cứ đứng đó tiếp tục tận hưởng gió chiều.
"Mày vui chứ, Seishu?"
"Vui lắm! Hồi mày dẫn tao đi nữa nhé?"
"Mày muốn bao nhiêu cũng được, thấy mày vui là tao hạnh phúc lắm rồi." Koko cười thầm.
Bỗng, Seishu xoay người rồi hôn nhẹ vào má Koko. Một nụ hôn thoáng qua như làn gió khiến cậu ta giật mình, lại nhìn thẳng vào mặt Seishu.
"Coi như cảm ơn mày..." Seishu chỉ nhún vai rồi xoay đi tiếp tục ngắm biển.
Đột nhiên Koko chồm người tới hôn vào môi Seishu, là một cái hôn thật sâu. Từng bàn tay chạm lên đôi vài nhỏ, liên tục ép Seishu mà hôn sâu, đến mức vô tình làm cậu ngã ra phía sau, Koko thì đè lên người cậu tiếp tục hôn.
"Này!" Seishu la lên rồi dùng chân đạp Koko ra khỏi cơ thể mình. "Đang ở ngoài đấy! Đừng có mà manh động!"
"X-Xin lỗi... Tự nhiên tao mê môi mày..."
"Mê môi? Là sao?"
"À không... Không gì đâu..."
Seishu vẫn cau máy tỏ vẻ khó hiểu làm Koko phải đánh trống lảng. "À ừm... Giờ trễ rồi tụi mình về đi ha..."
"Ừ..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kokoinui] [kokonoi x seishu] Mang Em Cảm Xúc
Hayran Kurgu1 chàng trai giàu có phải lòng mê muội cậu trai xinh đẹp. Giữa biết bao người trong 7 tỷ người, ánh mắt chạm vào nhau. Tạo ra câu chuyện theo đuổi và chuyện tình đầy ngọt ngào này... ------------------- • TITLE: [KokoInui] Mang em cảm xúc • AUTHOR...