Tỏ tình (H)

919 105 28
                                    

"Ha~..." Koko thở dốc, có vẻ cậu ta đang nwng trước vẻ đẹp ngây thơ của Seishu lắm rồi. Không... Không được đâu...

"Ưm...~" Bỗng, Seishu rên lên một tiếng trong trẻo, làm tim Koko như chậm một nhịp. Rồi cậu xoay người lại, quấn lấy ga trải giường, tay nắm lấy bàn tay Koko mà vô thức mỉm cười.

Ôi, dễ thương chết mất thôi... Thật sự Koko chẳng muốn vấy bẩn lên con người này đâu...

Nhưng biết sao giờ, cũng tại Seishu mà nhỉ, tại cậu ta đã làm hắn nwng, Koko nghĩ vậy...

Koko vuốt lọn tóc trông chướng mắt trên gương mặt Seishu sang một bên, ngắm nhìn thật kĩ nhan sắc này. Đôi môi hé mở làm cậu không cưỡng lại mà cúi người hôn lên nó.

"Ưm...~" Seishu bắt đầu cảm thấy khó chịu trong người. Nhưng cậu đang rất mệt và buồn ngủ nên còn chẳng thèm mở mắt ra xem chuyện gì đang xảy ra với mình.

"Bất cẩn rồi... Sei-chan~"

Cậu luồn tay vào trong chiếc áo phông mỏng của Seishu, bắt đầu chơi đùa, chọc phá cơ thể nõn nà ấy. Seishu bất giác cong người lại, nhưng rồi cũng thả lỏng và tiếp tục ngủ mặc cho Koko làm gì mình.

Cơ hội có một không hai, Koko chơi tới luôn!

Cậu vén áo Seishu lên, để lộ ra có thể trắng nõ, ngọc ngà điểm thêm hai hạt đậu hồng múp míp trên khuôn ngực. Vòng eo thon thả còn khiến bao cô gái ghen tị. Hết áo cậu lại nhìn xuống quần. Koko chầm chậm kéo ba tia quần xuống rồi cởi nó ra giúp Seishu. Nhìn chiếc quần lót cuối cùng thật chướng mắt nên cậu cởi ra luôn.

Bây giờ trên cơ thể Seishu chẳng còn gì nữa rồi...

Seishu chẳng mảy may để ý gì, cảm thấy bên dưới thoáng mát dễ chịu cũng thoải mái hơn...

Nhưng em ơi, em đang không an toàn đó!

Gương mặt hơi đỏ, cơ thể cực phẩm cộng thêm hơi thở âm ấm của Seishu làm cho Koko không rời mắt nổi. Cậu thở dốc, toát cả mồ hôi vì nhịn nãy giờ.

"Không... Mình không dám..." Koko dằn vặt bản thân, thật sự cậu không dám làm tổn thương cực phẩm này đâu... Nhưng mà ngon quá biết sao giờ...

Koko vuốt má Seishu rồi thì thầm vào tai cậu. "Cho tao trinh tiết của mày nha...~"

"Ưm... Nãy giờ mày ồn ào quá... Cho tao ngủ nào...~"

"Rồi cưng sẽ biết đêm nay ai mới ồn ào..."

Hai ngón tay thon dài của cậu bắt đầu khởi động. Koko liếm lên ngón tay mình một chút rồi co chân Seishu lên, banh ra để nhìn thấy lỗ hậu kín đáo đó.

"A! Đau thằng này! Gãy chân tao!"

"Không sao đâu, chừng này đã nhằm nhò gì...~"

"Mày đi ngủ đi, đừng chọc tao nữa... Tao buồn ngủ..."

"Ừm... Không chọc đâu!~"

Seishu vẫn lăn ra ngủ mà chẳng có tí cảnh giác nào. Cậu tin tưởng tên ranh ma Koko đó đến vậy sao?

Koko bắt đầu xoa xoa bên ngoài chiếc lỗ nhỏ xinh đó. Cảm thấy nhột nhột phía dưới, Seishu có phát ra những tiếng 'ưm, ưm' trong cổ họng.

[Kokoinui] [kokonoi x seishu] Mang Em Cảm XúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ