"Này Koko!" Seishu đạp mạnh cửa, chạy từ ngoài vào trong, trên tay cầm một tòe giấy gì đó.
"Hửm?"
Bỗng, cậu tới phía Koko rồi ôm chân cậu ta bắt đầu khóc. "Mắc gì mày tròn 100 điểm... Hức... Mà tao thì có 20..."
"Eh?... À..." Koko bật cười rồi xoa đầu Seishu. "Do mày ngu á!"
"Tao đấm mày giờ!... Hức..."
"Thôi được rồi..." Koko bế Seishu lên rồi đặt cậu lên đùi mình. "Có gì tao kèm mày là được? Dù sao cũng là 'người yêu' mà!"
"Được thôiiiiii" Seishu vui mừng nhảy giật lên, mém ngã ngửa ra sau lưng. May có Koko đỡ cậu kịp lại và giữa nguyên tư thế mông đặt đùi, mặt đối diện nhau ấy.
"Ờm... Cho tao xuống được chưa... Đùi mày cứ có gì đó cấn cấn..." Bỏ qua sự vui sướng ban nãy, Seishu lại quay trở về gương mặt khó chịu thường ngày.
"Ngồi như vậy bắt đầu học luôn ha?"
"Ngay bây giờ?"
"Chứ sao nữa!~"
"Ờm... Tao chưa chuẩn bị gì..."
"Không cần đâu, mình ngồi cạnh bàn học rồi cứ vớ tay ra mà lấy sách thôi!"
"Ừm... Được thôi... Tùy mày... Miễn sao có thể vớt vát được điểm của tao lên là được rồi..."
"Hihi!~" Koko ôm chặt Seishu một cái.
Cậu đỡ người Seishu lên một chút rồi xoay lưng lại. Vẫn là tư thế mông trên đùi ấy, nhưng lần này là mặt đối lưng.
"Môn gì đầu tiên nè?"
"Ờm... Gì cũng được..."
"Để tao nghĩ xem..." Koko đảo mắt. "A! Sinh học nhỉ?"
"Cũng được." Seishu nhún vai.
Koko với tay lấy cuốn sách rồi giở ra bài học gần đây nhất. Ở đây đang học về bộ phận sinh dục. Những hình ảnh và câu chữ trong sách khiến Seishu vừa khó hiểu, vừa khó chịu.
"Èo! Con chim thôi mà cũng dài dòng ghê!"
Koko cố nhịn cười sau câu nói đó của Seishu. Cũng là học sinh cấp 3 rồi mà ngây thơ một cách kì lạ... Mất trinh rồi mà cũng trong sáng lạ thường...
Bỗng, Koko đưa tay tới phần đũng quần của Seishu rồi nhấn nhấn vào đó. "Nó ở chỗ này nè!"
"Eww! Mày làm cái quần què gì vậy? Cái đó tao biết rồi đừng động vào!"
"Ok, làm gì căng..."
Koko một tay chỉ chỉ vào trang, tay còn lại thì luồn vào trong áo Seishu sờ mó chiếc eo nhỉ xinh bên trong đấy. Seishu cảm thấy nhột nhột chút khó chịu nhưng vẫn cố nhịn để tập trung vào bài.
Rồi đột nhiên, Koko kéo khóa quần Seishu xuống, luồn tay vào trong để lôi dương vật nhỏ nhỏ xinh xinh kia ra.
"M-... Mày làm gì thế???????"
"Không gì đâu, để tao chỉ mày thứ gọi là bao quy đầu thôi!~"
"Đ*o cần!!! Đừng động vào chỗ đó!!"
"Muốn học giỏi thì phải chứng kiến thực tế chứ nhỉ?"
"Nhưng chỗ đó... Động vào khó chịu lắm..."
"Hửm? Sao lại khó chịu nhỉ?"
"Tao... Không biết... Nhưng chạm vào sẽ khó chịu..."
"Ỏ?... Nhưng nhiều lần mày cũng chạm vào cái này của tao mà?"
Koko vừa chọc ghẹo Seishu, vừa xoa xoa, ấn ấn phần đầu dương làm cậu khó chịu mà co chân lại, không thể trả lời Koko thêm nữa...
"Ưm... Ha~..." Seishu không chịu nổi nữa rồi. Mặt cậu nóng lên, chảy mồ hôi, nơi đầu dương vật bắt đầu tiết ra thứ chất trắng đục nhớt nhát, dính lên bàn tay Koko.
Phía Koko, cậu cũng đã bị kích thích bởi những tiếng rên thoang thoảng và những thứ nhớ nhát, ướt át từ cơ thể Seishu. Cậu đưa tay ra sau, kéo khóa quần bản thân xuống, lôi ra con cá chà bặc cương cứng lên, nổi gân xanh. Cậu nhấc cơ thể Seishu lên một chút rồi cho cơ thể ấy ngồi lên cự vật kia, một phát đâm thẳng vào trong.
"Ưm... Ah~..." Seishu la lên nhưng bị Koko bịt miệng lại.
"H-... Học tiếp nào..." Koko phải giữ cho Seishu yên lặng. Giờ này chưa tối, hẳn còn nhiều người, la lên mọi người sẽ nghe thấy mất!
"Ưm!...~" Seishu cố gắng nhịn đau nhưng không thể. Koko, cậu ta không thèm khởi động nới lỏng mà trực tiếp đâm thẳng vào hậu nguyệt như vậy, đúng là chẳng biết thương hoa tiếc ngọc gì cả!
"Tập trung... Vào bài... Ha~... Nào... Sei-chan...~"
Một tay tiếp tục chỉ bài, tay còn lại Koko nắm eo Seishu mà nhấn sâu xuống.
"Đ-... Đừng mà... Ah~..." Seishu đau đến phát khóc. "Dừng lại... Làm ơn... Tao xin mày... Ah... Hức...~"
"Ráng một chút thôi... Không sao đâu..."
Khi mọi thứ đã ổn định hơn, Koko mới bắt đầu di chuyển hông Seishu. Koko nắm chặt eo Seishu, di chuyển nhẹ nhàng khi mông cậu vẫn còn cắm vào cự vật kia.
Mông em hơn run, lỗ hậu co lại báu lấy cự vật kia.
"Tao đang dạy mày đó..."
"Vẫn đang... Học sao... Ah~..."
"Đúng rồi, tập trung đi mày sẽ hiểu bài... Không sao đâu...~"
"V-... Vâng..."
Này là học sao? Cách học này khó chịu quá... Còn làm Seishu đau nữa...
Chân Seishu khép lại, cơ thể cựa quậy vì đau. Thế nhưng Koko lại giữ chặt cậu lại làm cậu càng khó chịu hơn. Nếu là ngày bình thường, Seishu đã không ngần ngại đấm Koko vài phát, nhưng lần này cậu chỉ muốn nâng cao điểm số lên nên đành chịu vậy.
Khi bên dưới không còn co thắt mà dần thích nghi với cự vật kia, Koko nắm lấy eo Seishu, nhịp nhàng nâng lên hạ xuống cơ thể ấy.
Seishu cắm môi chịu đau, nhắm khít mắt. Vì không chịu được, Seishu xoay người lại mà ôm lấy vai Koko.
"X-... Xong chưa... Ah~... Tao sắp... Không chịu được... Nữa...~"
"Một chút nữa thôi..."
Koko vỗ lưng Seishu, cố trấn an cậu. Seishu úp mặt vào vai Koko mà khóc thút thít, bên dưới tự giác nhún nhịp nhàng.
Bỗng, Koko ấn mạnh Seishu xuống, ăn trọn hết cự vật đó rồi bắn vào trong, cùng lúc Seishu cũng bắn ra do sự tác động củ bàn tay Koko.
"Ưm... Ah..." Seishu báu lấy vai Koko. "Xong... Rồi chứ?..."
"Xong rồi..."
Seishu nghe vậy cũng mừng, lịm xuống vai Koko rồi ngủ thiếp đi vì mệt.
Koko bế Seishu ra khỏi nơi đó. Các chất dịch chảy ra từ trong lỗ hậu cậu nhỏ xuống sàn. Koko thở dài rồi bế Seishu vào giường nghỉ, xong phải dọn dẹp bãi chiến trường do mình gây ra...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kokoinui] [kokonoi x seishu] Mang Em Cảm Xúc
Fanfic1 chàng trai giàu có phải lòng mê muội cậu trai xinh đẹp. Giữa biết bao người trong 7 tỷ người, ánh mắt chạm vào nhau. Tạo ra câu chuyện theo đuổi và chuyện tình đầy ngọt ngào này... ------------------- • TITLE: [KokoInui] Mang em cảm xúc • AUTHOR...