chuẩn bị tinh thần nhá, xong chap này là ngược! Fic này rất tục nhé
______________________________________
Cũng như mọi hôm, 2 người họ quấn quýt trên giường, có điều là đang loã thể.Cô: bé cưng~còn đau không?- cô nhẹ giọng hỏi nàng.
Nàng: ưm...không- nàng lắc đầu trả lời.
Cô: được rồi thức dậy chị giúp em tắm rồi sức thuốc nhé!
Nàng: ưm! Tay đây nè~~chồng bế em đi~
Cô: rồi rồi, chồng bế em nha!
Nàng: Ơ! Chị không thèm quấn khăn cho em luôn à?
Cô: quấn làm gì? Chỗ nào trên người em chị chưa thấy đưa chị xem nào~- cô nói rồi hôn lấy đôi môi của nàng.
Nàng: hưm...ưm~~
Căn phòng tràng ngập những âm thanh ám mụi. Những tiếng chóp chép phát ra ngày càng lớn.
Cô: bé cưng à! chị chịu hết nổi rồi~giờ phải làm sao đây?
Nàng: ưm...hưm~~ em cũng vậy! Hưm mau đi chồng...bé khó chịu~
Cô: cũng còn sớm đủ thời gian để "làm việc"- cô nhìn lên đồng hồ phía đầu giường rồi nói.
Nàng: a~~vậy thì nhanh đi chồng, em chịu hết nổi rồi a...ư~~-nàng vừa nói vừa vặn vẹo cơ thể.
Cô: cầu xin chị đi! Chị lập tức yêu em!
Nàng: a~~Lão công à~~thân thể này đang rất cần chị chăm sóc...ư...ưm~~hưm...rất muốn được chị thao~
Cô: được lắm! Thưởng cho em!
Cô đặc bàn tay mình một bên ngực nàng, xoa nắn, cô nhào nặn nó, lâu lâu lại se se đầu ti làm nó dựng cứng lên. Cô nhéo nó vài cái khiến nàng sung sướng rên rỉ, bên còn lại thì cô dùng miệng chăm sóc. Cô mút nó như một đứa trẻ khát sữa, cô cắn cắn nhẹ đầu ti day day nó khiến nàng sung sướng phát điên. Nàng ấn đầu cô vào liên tục ưỡn người để cô có thể ăn trọn bầu ngực của mình.
Phía dưới, tiểu Duyên Duyên rỉ nước liên hồi, ướt một mảng trên grap giường.
Nàng: ưm~~hưm...a~~bên dưới... cũng m...muốn chị...hum...hah
Cô: bên dưới là ở đâu thế? cục cưng?
Nàng: tiểu...tiểu Duyên Duyên...ưn... hum...muốn chị...a~~ha
Cô: vậy sao!
miệng cô chuyển đến cái cổ trắn ngần trước mặt, cô lập tức cắn day day một chút làm nó để lại một dấu hickey đo đỏ, cô mút mát đủ chỗ, từ cổ đến xương quai xanh không chỗ nào là không có dấu "yêu" dành cho nàng.
Đầu gối của cô 1 bên đã sớm chuyển vào giữa chân nàng, liên tục cọ xát vào tiểu Duyên Duyên, nước tình chảy ra ngày một nhiều, cô dùng một tay đỡ người mình tay còn lại xoa lấy cặp mông tròn trịa của nàng, lâu lâu còn đánh vào mông nàng.
Nàng chịu hết nổi rồi, nàng nứng lắm rồi! Muốn được cô vào ngay!
Nàng: a~~ ư...hum...a...bên dưới của ha...em...
Cô: bên dưới thế nào hả? Bên dưới là chỗ nào cơ?
Nàng: ưm...hưm! Lồn em ngứa a~~ muốn chồng chơi...ư...hưm~
BẠN ĐANG ĐỌC
ByDyn-Sống sao cho vừa lòng em
FanfictionCuộc sống của 2 vợ chồng ĐHV cùng hội bạn rắc rối sẽ như thế nào??