CHAP 20: DOGGY

1.7K 48 16
                                    

Nàng ngoan ngoãn mở háng ra thành chữ M. Cô nhìn vào cái lồn nhỏ sưng tấy đang rỉ nước, không nhịn được mà muốn thao đến hỏng mới thôi.

Cô đưa lưỡi vào bên trong, vừa liếm vừa mút khiến nó sung sướng, cô không ngừng cọ xát vào vách thịt, dùng môi ấn ấn vào, tay xoa nắn lấy mông nàng. Bên trên nàng tự mình xoa nắn bầu ngực, tay còn lại luồn vào tóc cô ấn đầu cô vào lồn mình, ưỡn cong người, yêu kiều rên rỉ.

Nàng: ớ...hưm...chồng đụ em thật sướng...a~~nữa đi chồng a~~chỗ đó...a...ơ...hơ...lồn em sướng quá a~~mạnh lên ư...á...ớ...

Cô thấy nàng sung sướng như vậy liền bú mút mạnh hơn, ấn vào điểm G, nàng hét to rồi xuất tinh lên mặt cô.

Nàng: chị đừng uống!

Cô: sao thế? Nó ngon mà.

Nàng: khi nãy em sướng quá nên có tiểu ra một ít nên bẩn lắm! Chị đừng uống.

Cô: chị nói rồi, đối với chị một tấc thịt của em là một tấc vàng, không có chỗ nào trên người em là bẩn hết.

Nàng: nhưng mà a~~

Nàng chưa nói hết câu cô đã liếm lấy lồn nhỏ, hút lấy nước tình của nàng, cô uống sạch sẽ, còn liếm cả phần dịch chảy ra sofa. Đợi nàng ổn hơn thì cô mạnh bạo đâm 3 ngón tay vào lồn nàng khiến vách thịt co rút, nàng hô lớn.

Nàng: hức...hức...a...chồng à đau qua...hix...hức

Cô: ngoan thả lỏng ra cố gắng một chút sẽ hết đau ha!

Nàng nghe lời cô thả lỏng người ra. Nhận thấy nàng đã thả lỏng ngón tay cô bắt đầu chuyển động. Cô nhẹ nhàng rút ra đâm vào lồn nàng rồi dần dần tăng tốc độ. Lồn nhỏ không ngừng nuốt nhả ngón tay cô, nàng phối hợp vặn vẹo eo mình để cô vào sâu hơn, đứt quãng rên rỉ.

Nàng: a~~mạnh lên Vân ô...ô...ơ... a...hưm...ớ...sâu quá...a...a...nứng quá a...a...ư...hơ...a~~a~~

Cô: nói xem ai đang đụ em.

Nàng: a...a...Kh...Khánh..V...ân... Vân

Cô: người đó là gì của em nào?

Nàng: ớ...ớ...là...là ch...chồng...a...a hơ...a...a

Cô: ngoan lắm, hôm nay chị đụ chết em.

Nàng: ư...ô....đụ...đụ em đến chết ớ...ớ...V...ân...e...em...ơ...ra...a~~

Cô: chưa xong đâu cục cưng, tư thế doggy mau lên!!

Nàng nghe cô nói thế thì lập tức xoay người vào tư thế, nàng chổng mông cao lắc lư mời gọi.

Nàng: chồng à~~mau tới đây đi~~

Cô: hư hỏng "chát"

Nàng: aha...đau em...hưm~~

Cô: đau vậy mà còn rên được sao? "chát".

Nàng: ưm...hưm...đau...a~xin chị...ahum... chịch em đi~~mau chịch em đi a~~

Cô: vợ à, em mặt dày quá đó, thật hư "chát".

Nàng liên tục bị cô đánh đau đến khóc, trên mông in đầy dấu tay của cô, nàng uất ức lắm rồi.

Nàng: hức... hức...chị quá đáng lắm...hix...em sẽ tự làm chị biến đi...huhu

Cô: bảo bối à, đừng dỗi mà chị yêu em chỉ là...chỉ là chị muốn phạt em một chút thôi. Ai bảo hôm qua em về nhà say bí tỉ, đã thế đi còn không gọi cho chị, để chị ở nhà lo lắng.

Nàng: vậy chị...hức...nói ra từ...hix...đầu...c...có phải tốt hơn không. Em xin lỗi! Sau này đi đâu cũng sẽ nói cho chị biết.

Cô: tiếp tục nào cục cưng!

Nàng ngoan ngoãn xoay người vào tư thế. Cô từ phía sau dùng miệng bú liếm lồn nàng. Cô liếm nó bú nó từng chút từng chút, rồi lại mạnh bạo thêm một chút, cô không để rơi một giọt dâm dịch nào, nhẹ nhàng đưa lưỡi vào trong, vào bằng phía sau, mèo nhỏ đã hẹp lại càng hẹp hơn. Cô khó khăn chuyển động con rắn nhỏ bên trong nàng. Nàng sung sướng rên rĩ.

Nàng: a..a...ớ...ớ...chồng bú giỏi quá...hưm...ưm...a...thật thích...ư... ưm...a...a..a...ơ~~

Cô dùng ngón tay đâm vào. Cô vào một lúc 3 ngón tay, rút ra đâm vào kịch liệt. Những âm thanh nhóp nhép phát ra lớn dần. Nàng liên tục cổ vũ cô, 2 mắt trợn ngược rên rỉ, miệng há ra nước dãi chảy ra cằm.

Nàng: ớ...ớ...chồng...a...V...ân...thật giỏi...ha...sướng quá...chơi nát lồn em đi chồng...ớ...ớ...ô..ô...sâu quá...a...a...ưm...hưm...ô...ư...chỗ đó...hơ...hơ...a...hum...sướng... sướng quá...Vân...a...a...thao nát...em...thao em...hơ...á...á...a~~

Cô: được được, hôm nay thao nát em. Chịch em đến ngất.

Nhìn thấy biểu tình của nàng cô vô cùng vui vẻ đâm ngày càng mạnh và sâu hơn. Cô rút ra đâm vào, lồn nhỏ kia mút lấy ngón tay cô như mút kem không ngừng trừu sáp, ma sát vào vách thịt. Nàng lên đỉnh, cô tăng tốc độ. Cô dùng ngón giữa liên tục ma sát vào điểm G của nàng. Nàng bị kích thích tới cực điểm, bắn tung tóe tinh dịch ra bên ngoài.
__________________________________
vx cn nha các bác, H++ nha :))

ByDyn-Sống sao cho vừa lòng emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ