"Bị chập mạch à?" Taeyong đến gần Jungwoo nói sau khi không thể chịu được cảnh thằng em mình cứ ngồi ngậm cái ống hút rồi cười tít mắt không màng đến trời đất
Jungwoo vừa cười vừa đáp lại "Ơ anh Taeyong"
"Mày bị cái gì mà cứ ngồi cười như lên cơn vậy?"
Nhắc đến lại càng buồn cười, Jungwoo càng cười to hơn "Không có gì ạ, chỉ là em xả được chút cục tức mấy ngày qua thôi"
"Cục tức gì?...À mà thôi anh mày chẳng quan tâm đâu, cái đáng quan tâm ở đây là Jaehyun thực sự chia tay với Doyoung rồi á?" Taeyong nhấn mạnh mấy từ cuối, ngồi xuống cạnh Jungwoo vẻ mặt nghiêm trọng
Jungwoo gật đầu vài cái hiển nhiên trả lời "Thì chia tay thôi, có gì đâu để thật với giả"
"Tại anh thấy nó cứ sao á, Jaehyun đồng ý chia tay..." Taeyong nghĩ một lúc rồi thở dài "Chà không tin được nhỉ"
"Ừm em cũng không tin được, mặc dù em không thích hắn ta cho lắm nhưng em cũng chưa từng nghĩ hắn ta sẽ làm Doyoung khóc đâu, ai ngờ...tên xấu xa" Jungwoo nói xong lườm nguýt
"Em không biết đâu, từ khi quen Doyoung Jaehyun thay đổi 180 độ, bình thường nói ít, mặt lúc nào cũng vẻ lạnh lùng khó tính. Nhưng mà quen Doyoung xong cái toàn ngồi một góc đọc tin nhắn với xem ảnh của em ấy rồi cười tủm tỉm. Ai nhìn vào tưởng bị tự kỷ cũng không có gì ngạc nhiên lắm"
Jungwoo nhăn mặt vẻ kỳ thị "Trời đất"
Taeyong kể tiếp "Còn nữa, hôm trước đang ngồi nói chuyện với Kwan Joon tự nhiên nhìn đồng hồ xong cái đứng bật dậy định đi đâu đấy như một thói quen. Hoá ra là đến giờ Doyoung tan học, mà hiện tại ai cần cậu ta đón nữa đâu, thế là cậu ấy mới khựng lại còn Kwan Joon thì đúng ngơ ngác luôn. Anh nhìn cảnh đấy anh muốn cười khùng luôn á!"
"Thật á!?" Jungwoo hiện tại cũng muốn cười khùng lắm rồi
"Ưm, với lại theo anh thấy thì Jaehyun vẫn còn yêu Doyoung nhiều lắm, có Kwan Joon bên cạnh nhưng anh thấy Jaehyun cũng chẳng thoải mái mấy, toàn là cô ấy chủ động thôi"
Jungwoo bày mặt khó hiểu "Kì lạ thật, rốt cục tên Jaehyun bị cái gì vậy?"
Taeyong nghĩ một lúc rồi kéo Jungwoo vào vẻ bí ẩn "Anh có ý này!"
Sắp đến sinh nhật của Taeyong, anh định mở một bữa tiệc nhỏ tại nhà. Nhà của Taeyong cũng ở cùng khu chung cư với Jaehyun, Doyoung và Jungwoo nhưng cách nhau 3 tòa. Vậy nên anh mời tất cả mọi người ấy đến, đằng nào cũng là người quen thân thiết, mời thêm mấy thằng bạn, trong đấy có Yuta, một thằng được coi là sát gái. Taeyong định nhờ Yuta nhân tiệc sinh nhật mình, trước mặt Jaehyun giả vờ cưa cẩm Doyoung, Jungwoo nói chắc chắn Doyoung không dính thính đâu, chủ yếu để xem phản ứng của Jaehyun thôi.
Doyoung sau năm lần bảy lượt Taeyong phụng phịu nũng nịu mời cuối cùng cũng chịu đi dự sinh nhật. Đi sinh nhật anh Taeyong thì đương nhiên không vấn đề gì rồi, cậu chỉ ngại việc gặp mặt chú thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
| Jaedo | Chú ơi em không muốn chia tay
Fanfic"Chú ơi mình đừng chia tay có được không?"