Cảnh quay vừa rồi làm Jaehyun nhớ đến ngày Doyoung tỏ tình với anh, từ làn gió, bầu trời, đến người mở lời, mọi thứ đều thực sự rất giống
Ngày ấy, Doyoung lần thứ hai đến trung tâm thể hình của Jaehyun và không báo trước. Do vài ngày trước cậu đã không kìm được mà thổ lộ tình cảm với anh. Kết quả trái với mong muốn của Doyoung, anh lại nói rằng có lẽ cậu còn trẻ nên hiểu nhầm việc thích một người, sau đó Jaehyun còn trốn tránh gặp mặt Doyoung hết sức có thể, luôn căn giờ ra ngoài để không chạm mặt cậu, nếu chợt chạm mặt liền quay đi gấp.
Doyoung tức tối suốt khoảng thời gian ấy, khó chịu không hiểu chú đang nghĩ cái gì nữa. Vậy nên cậu quyết định đích thân đến nơi làm việc của chú mà không báo trước, chắc chắn chú sẽ không thể trốn được
Ai ngờ đến nơi chưa kịp nhìn thấy chú đâu thì Doyoung đã bị một tên to con nào đấy giữ lại, định giở trò không hay với cậu giữa nơi công cộng, hắn ta nắm được cổ tay cậu nói "Em bé nào đây, sao lại đi đến nơi này"
Doyoung khó chịu giằng tay ra nhưng không được, hắn ta càng kéo cậu sát vào "Xinh đẹp quá, cho anh làm quen đi"
"Gì vậy cái ông này, biến thái chắc, bỏ ra!" Doyoung hét lên
"Biến thái? Em bé này lớn tiếng quá rồi đó" Dường như bị chửi nên hắn ta càng nắm cổ tay cậu chặt hơn, tay kia bắt đầu mò đến eo nhưng chưa kịp thì bị một bàn tay khác bẻ ra đằng sau
"Aaa" Tên biến thái kia hét lên còn Doyoung ngơ ngác nhìn người trước mắt, trong lòng chợt nở hoa
Jaehyun sau khi nghe thấy giọng Doyoung hét lên liền hấp tấp chạy đi tìm, tình huống trước mắt làm anh thực sự muốn điên tiết, nếu không phải là nơi anh làm việc chắc chắn tên kia đã gãy vài cái răng rồi. Jaehyun cầm lấy tay tên kia dùng hết sức bẻ ra đằng sau, mặt anh tối sầm lại "Không lẽ quý khách không có chút ý thức rằng đây là nơi công cộng sao...ngay cả việc làm dơ bẩn kia của ông"
Tên kia đau đớn ôm lấy bàn tay khi được thả ra, sau đó tức giận dùng tay bên kia nắm chặt lại rồi vung một nắm đấm vào mặt Jaehyun. Định đấm thêm cái nữa nhưng Jaehyun đỡ được, tiếp tục bẻ nốt cánh tay còn lại của hắn, ép hắn nằm sấp xuống sàn nhà "Nếu quý khách kích động tôi sẽ không để yên đâu"
Tên kia bị Jaehyun giữ dưới sàn la lên "Mày là đứa nào, gọi quản lý ra đây tao nói chuyện"
"Tôi là quản lý"
"Woa, quản lý mà dám hành hung thế này với khách hàng, cái chỗ này chết chắc rồi"
BẠN ĐANG ĐỌC
| Jaedo | Chú ơi em không muốn chia tay
Fiksi Penggemar"Chú ơi mình đừng chia tay có được không?"