Chapter Twenty Eight : " DECISIONS "

681 27 0
                                    

Nasaksihan ng Comodo Team at ni Zoren ang nakakalunos na itsura ni Voltar. Wasak na wasak ang buong katawan nito, Nakatirik subalit wala ang Iris at Pupil nito. Malaking pagkakabuka ng Bunganga at sariwa pa ang pagkakapaslang dahil sa Umuusok ang bangkay nito.

Albertson : Sa Itsura nang mga pinsala sa katawan ng Bakulaw na ito, Halatang hindi sya planong buhayin nang kasama mo, Mr. Weighart! Para syang Baboy na kinarne ng Kinarne. Mukhang di siya Ordinaryong Babae. Freshmen ba talaga yan?

Zoren : Sa tingin ko, habang kalaban niya ang Bakulaw na 'to lumagpas na siya sa limitasyon ng Skill niya.

Osh : Hindi pala basta-basta yang Bakulaw na yan kung ganon.

Mhai : Tingnan nyo ang Kanang Braso niya.

Markus : Bakit anong meron sa Braso niya... Huh?? Royal Bracer??

Mhai : Ibig sabihin. May Katungkulan sa Emperyo ang Nilalang na ito?

Zoren : Pag ganitong klase ng Royal Bracer , Nasa Executive Level ang posisyon ng may-ari ng Bracer.

Osh : Naka-Jackpot pala ang Tropa mo Pre!

Zoren : At nakagawa rin siya ng Malaking Problema.

Markus : 'Pano mo naman nasabing problema ang ginawa niya?

Mhai : Executive ang napaslang niya. Tiyak na Magwawala ang Taga – Emperyo dahil nalagasan sila ng isang Importanteng Opisyal

Osh : Problema nga yan.

Zoren : Sa ngayon , Huwag muna nating problemahin yan. Were going to advance in Broadcast 2 para malaman na rin natin kung ano na ang kalagayan ng iba pang mga kasama natin.

Nang Biglang isang Pagsabog ang umalingawngaw

" BADDADOOOOMMMM!!! "

Zoren : Ano yun!!!

Mhai : Hahhh!! Doon nanggaling!

Markus : Alisto kayo!

Hindi nagtagal ay may lumabas mula sa pinagsabugan

" Huwaaaaaaaaaaahhhhh!!! Hahhhh... Hahhhhh ... Hahhhhh...  Nakalabas din! "

Si Chin Yi Xiao Fu

Zoren : Chin Yi!!!!

Chin Yi: Hahhh... Hahhh.. Uhu! Uhu! Uhu!!.. Zoren?

Punumpuno ng Alikabok ang buong katawan ni Chin Yi

Chin Yi : ( Pinunasan nito ang salamin na may Alikabok din at Hinipan ) Whooo...

Uy Zoren ikaw pala Hihihi (tumayo agad ito at kumaway)

Maya – maya pa ay may Lumabas ulit sa pinagsabugan

" Chin !! Patulong naman di ako makaakyat "

Chin Yi : Ay Sorry Nishea.. Sandali!

Nishea : Iiigghh.. Salamat!

Nasundan agad si Nishea nang umahon din mula sa ilalim si Danielle

Danielle : Haaahhhh!!! Hahhhhh!!! Hahhhh!!! Yes! Sunlight! I See Sunlight!

Zoren : Anong nangyari sa inyo?

Chin Yi : Bigla kasing Gumuho eh. Ayun natabunan kami ng mga bato, buti may Air Bag si Nishea nakulong nakapasok agad kami.

Mhai : Ano daw? Utot??

Markus : Tama ka nang narinig.. Utot nga!

Chin Yi : Believe it or not! Utot ang ginamit namin sa pag-alis sa ilalim ng lupa.

CHILDREN OF SETHRO - Season1 (Complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon