Chapter Thirty Seven : " RACCOON'S DEAL "

819 30 1
                                    

COS Chapter 37

4 HOURS LATER

Admin Ambi : Ok Class Dismissed!

William : Eomma ! Kelan po pwedeng pumunta sa Class A Training Center

Admin Ambi : Anytime now, Mr. Jaegar!

William : Ayos!! Sige po! Eomma! Bye and Thanks!... Huh?!?

Palabas na si William ng Room pero nakaharang si Chin Yi sa Corridor

Chin Yi : Igghh.. Sana wala siya.. Sana wala siya... Naku talaga..

William : Chin Yi..

Chin Yi : Huh?!?

William : Excuse me..

Chin Yi : Ay nako! Sorry William may pinagtataguan kasi akong lalaki eh..

William : Ex Mo?

Chin Yi : HINDI AH!! HINDI KO NAGING EX YONG HAYOP NA YUN!!

William : Ah.. Ok. Sige Goodluck sa Pagtatago!

Chin Yi : Pff.. Sana nga mataguan ko yung Lalakeng yun! Buwisit siya!!

Nang Biglang may tumulak kay Chin Yi

" Thooff!! "

Chin Yi : EEEEKK!!

"THUUG!! "

Subsob siya sa semento

Chin Yi : Araayyy!! Sino yun!

Alyssa : Ako, Bakit may Reklamo ka? Huwag kang humarang sa Daan!

Chin Yi : Ang yabang mo ah! Pwede ka namang makiusap!

Alyssa : Nagmamadali ako hindi ko kailangang mag-aksaya ng Oras!

Chin Yi : Pakialam ko sa Oras mo!

Alyssa : Aba.. Sumasagot... Hmm

" ALYSSA!!! "

Tinawag si Alyssa ni Georgina ng Pasigaw parehong napalingon si Alysssa at si Chin Yi napansin ni Chin Yi na nakatingin si Georgina kay Alyssa ng Masama.

Alyssa : Ahh Sige na nga! Aalis na ... Maswerte ka hindi pang Display yang Mukha mo! Hihihi!!

Nagtaka si Chin Yi sa sinabi ni Alyssa ngunit nahaluan din ito ng biglang pagkabog ng dibdib niya

Chin Yi : ( " Anong ibig nyang sabihing ' Display '?. Bakit bigla akong kinabahan??!?! ")

Umalis si Alyssa na sumisipol kasama si Georgina

Samantala si Danielle naman ay di pinansin ni Georgina

Danielle : ( " Eto na naman siya.. Di na naman namamansin, ano bang ginawa kong masama??? " )

" Danielle!! "

Danielle : Huh?!? Rayren ikaw pala! Late ka na kanina kaya di na rin kita gaano napansin. May kailangan ka?

Rayren : Sali ka sa Devil's Rush

Danielle : Huh!?! Ano namang gagawin ko dun?

Rayren : Kakarera Syempre!

Danielle : Oo, Alam ko kakarera dun pero di naman yun tipikal na karera eh. Jet Engine gamit dun , mga Kotse lang kaya ko..

Rayren : Don't worry may simulation naman ako sa Kuwarto ko eh.. Tsaka naupahan ko na yung isang Stall Sa Lanuza Hermouge May Talyer na kong sarili dun!

Danielle : Gumastos ka ng 15 Million Zirin para sa Talyer Mo?

Rayren : Madali lang naman bayaran yun Taon-taon eh! Try mo munang subukan matagal tagal pa naman ang El Diablo Rush eh. Realtime yung Software na yun kaya para ka na ring gumagamit ng Jet Engine. Ano?

CHILDREN OF SETHRO - Season1 (Complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon