Children of Sethro Chapter 12
" Hahhhhhh!!! Hahhhhhh!! Haahhhhhh!! Hahhhhh!!! "
Si Danielle Napaupo sa damuhan .. dahil buong – buo nyang nakita ang mga pangyayari mula sa espada na pagbukas ni Georgina hanggang sa Ipasok sa braso ni Georgina ang espada.
Danielle : aa- aa—Ano yung Nna-na-Nangyari??? Aa-a-Ano yun??!!!
Georgina : Danielle!! Huminahon ka.. Danielle...
Parang mababaliw sa takot si Danielle sa nakita at bigla itong Kumaripas ng takbo
Danielle : Aaaaaaaaahhhhh!! Huwag kang Lalapit!! Huwag kang Lalapeeeeettt!!
Georgina : Naloko na... Tsk!
Hinabol siya ni George at Naabutan ito
Danielle : Huwag! Huwag! Huwag kang lalapit! Maawa ka George!
" PAAAKKK!! "
Sinampal na siya ni Georgina para Kumalma pero wala pa ring bisa lalo itong Natakot
" Aaaaarrggghhh!! Aarrrrggghhh!! Lumayo ka sa Akin "
Georgina : Tss.. Ayaw mong tumigil ah! Tumigil ka naaaaaa!!
Hiniga ni George si Danielle sa Damuhan na kinasasalampakan ni Danielle At..
" Tsuuupp!! "
Danielle : Uuuhhmmmp????!!!????
Hinalikan ni Georgina si Danielle sa labi. Bigla na lang di na kumilos si Danielle, natulala at tila nabigla sa ginawa ni Georgina. Matagal ding dumampi ang labi ni George sa labi ni Danielle at di naglaon ay tinigil na ito ni Georgina
Georgina : Ano!! Ok ka na???
Danielle : . . . . . . .
Georgina : Tumayo ka na dyan ! ! !
Danielle : Hahhhh... Hahhh.. Hahhhh.. G-George....
Tahimik lang na naglalakad sina Danielle at Georgina
Gusto sanang kausapin ni Danielle si Georgina pero di alam kung saan magsisismula
Danielle :
( " Paano ba sasabihin, Eh sa natakot lang naman talaga ako sa nakita ko eh. Sino ba namang hindi matatakot sa nakita kong kagimbal-gimbal na yun! Im just 14 Years old. At di eksperisyado sa mga ganitong nangyayari sa paligid. State of Shock lang talaga ako... Pero hindi naman ibig sabihin nun na lalayuan ko siya.. Pero tinutulak ko pala siya papalayo kanina... Haiizz.... George! Magsalita ka naman" )
Bigla na lang siyang hinawakan ni Georgina at..
Georgina : Bilisan natin! Mag u-Ultimate Lockdown ang Sethro pagsapit ng Alas-dose!!
Danielle : Ultimate Lockdown?
Ultimate Lockdown : Ito ang oras na Gagalugarin lahat ng Cleaners ang buong Paligid ng Sethro pagpatak ng Alas-dose at ang buong mga Ilaw ay Papatayin na at kung sino man ang mahuli na pagala-gala sa Eskwelahan sa ganung oras ay may Parusang naghihintay.
Kinakaladkad na ni Georgina si Danielle para di sila mahuli ng mga Cleaners
Georgina : Kulang na kulang pa itong bilis natin
Biglang Hinatak ulit si Danielle at pinasan siya ni George sa Likuran nito at...
" WAAAAAAAAAAAAAAHHHHH!!! "
DANIELLE POV [DORMITORY]
Napangiti na lang si Danielle nang Maalala nya ang Lahat ng Nangyari.
BINABASA MO ANG
CHILDREN OF SETHRO - Season1 (Complete)
FantasySethro Academy.. Isang Lihim na Paaralan na Lingid sa Kaalaman ng Nakararami Kung saan ang mga Nag-aaral dito ay nagtataglay ng mga Di kayang gawin ng Ordinaryong Nilalang Katulad ng mga Tao. Si Zoren Weighart ; Isang Sundalo , ay Naatasang bantayan...