-Museum Entrance -
" PAAAKKK!!! "
Zoren : Agh! Ano bang Problema Mo? Bakit mo ko sinampal?
Kimberly ann : Di pa tayo tapos!
Zoren : Ilang ulit ko bang sasabihin sa'yo na hindi ko ninakaw yung Artifact na yun! Kusang nawala yun! Right Before my Eyes!!!!
Kimberly ann: Hindi yun! ..... Si Lundrin!!
Zoren : Oh Bakit anong problema sa Lalaking Yun?
Kimberly ann: May Tsismis na Secret Cleaners sya! Hindi ka ba Nag- iisip??
Zoren : Eh ano?
" PAAAAAAAAKK!! "
Zoren : Arrrrayyy!! Sumosobra ka na ah!
Kimberly Ann : Wag ka nga Arogante! Freshman ka lang! Wala ka pang Kakayahang Labanan ang Tulad ni Lundrin.. Nakita mo yung ginawa niya sa mga Fighter Apes? Baka mas malala pa ang mangyari sayo
Zoren : ( Eh ako nga nagpabagsak sa mga yun! Hayyss.. Kaya ayoko minsan sa babae.. Masyadong Matatalak! Hindi marunong makinig sa Katwiran naming mga Lalake ) Sige.. Sa susunod Mag- iingat na ako.. Pasensya na.. Sorry na!
Kimberly ann : Mangako ka!
Zoren : Bakit kailangan pang - - -
Kimberly ann : Basta Mangako ka!
Zoren : Sige na! Sige na! Bitawan mo na ako ..
" PAAAKKKK!!! "
Zoren : ARAAAAYY!! Bakit na naman ba??!!??
Kimberly Ann : Yung Artifact! Ibalik mo na!
Zoren : (Putek! Akala ko nakalimutan na!) HINDI KO ALAAAAAAAAMMM!!!!!
[ Cafeteria]
*Georgina and Danielle POV
Danielle: Wew! Ayos ah! Isang Araw lang naka- 50 pages na tayo! Sino naman Source mo?
Georgina : (Napangiti na lang)
Danielle : Gaaahh.. Sakit sa Ulo naman nito talaga.. First Day of Class.. Hinarabas agad tayo ni Eomma Ambi ng Research na 'to!
Georgina : Wala ka bang Napapansin?
Danielle : Huh?
Georgina : Pinaparesearch sa atin ni Eomma ang mga 'to. Halos lahat nalaman na natin.. Di mo ba naisip na.. Ginagawa niya ito para malaman natin ang buong History ng Buong Academy?
Danielle : Napansin ko rin naman. Kaya lang.. Paano kung Makatuklas tayo ng
" Darkside " ng Sethro? Ibabagsak nya ba tayo or Ipapasa?
Georgina : Well.. If she take it Personally, sa Kanya may Problema... Pero di ko pa rin alam ang magiging Output if we found something Fishy Here..
Danielle : Fishy? Like what?
Georgina : Who knows?
Danielle : Nasa research pa rin natin nakadepende kung may matutuklasan tayo na ayaw malaman ng Academy.
Georgina : Sorry na lang pala sila kung makabingwit tayo ng Controversial Research
Danielle : Ganun na nga. Sorry din sa atin. Baka Ma exile tayo dito Hehehe
Georgina : Or Else.. They Gonna Kill Us. . . . . . Secretly!
Danielle : Weeeww (Whistle) Sounds Creepy!
BINABASA MO ANG
CHILDREN OF SETHRO - Season1 (Complete)
FantasySethro Academy.. Isang Lihim na Paaralan na Lingid sa Kaalaman ng Nakararami Kung saan ang mga Nag-aaral dito ay nagtataglay ng mga Di kayang gawin ng Ordinaryong Nilalang Katulad ng mga Tao. Si Zoren Weighart ; Isang Sundalo , ay Naatasang bantayan...