Children of Sethro Chapter 30
Si Karcass Necrolla.. Muling nagpakita sa Kanila pero hindi siya nag-iisa.
Markus : Huh.. Ikaw???
Ang Lalaking nakalaban nila Mhai at Markus sa Chronicle 7.Nakapatong sa Balikat ni Karcass Pinukpok ng Lalaki ang higanteng si Karcass at bigla na lang itong Nalusaw at kumalat ang buong alikabok at buhangin sa tatlo
Markus : Aaarrggghhh.. Uhu! Uhu! Uhu!
Osh : Uhu! Uhu! Uhu! Tinapos niya si Karcass nang Ganun Ganun lang??
Albertson : Sino ba yung isa na yun.. Uhu! Uhu!
Sa Kulob ng mga Alikabok at Buhangin ay may Umatake kina Markus
" TRSSSSHHHH!!! "
Markus : Huh!?!
" TSUUUGGG!!!!"
Markus : Uggghh!! Saan galing yung suntok na yun!
Sunod si Osh na may Hunataw nama sa Likod sabay suka niya ng dugo
" BRRRAAAKKK!! "
Osh : Arrggghh!! Gwaaarrrrkkk!!
At si Albertson na ginamitan ng Multiple Roundhouse Kick
" THADUUMM!! THADDUUMM! THADUUMM!! "
Albertson : Arrrggghhh!!! Uuurrgghhh!! Hhhaarrgghh!!
Markus: Uhu! Uhu!... Wag nyong aalisin sa Paningin nyo ang Convoy..
Albertson : Pero wala na kaming Makita!! Masyadong Makapal ang mga Alikabok!
Kahit Sumuka nang dugo ay bumalik muli sa Pagiging Zoa Form si Osh.
Osh : Haaarrrgghhh.. Haarrgghh.. GARUDAAAA!! ...
Sa Pagbabalik nya bilang Garuda ay Malakas na tinaboy niya ang mga Alikabok gamit ang kanyang Malalaking Pares na Pakpak!
" WHOOOOSSSHHHHH!!! WHOOOOSSSHHH!! WHOOOOSSHHH!!! "
Nang maitaboy na ang mga Alikabok ay tumambad kay Osh sina Markus at Albertson na nakahandusay. Doon na rin niya nakita ang may kagagawan nang Pagbagsak ng kanyang mga kasama.
Osh : Markus... Albert..
??? : Ako nga Pala si Karcass Necrolla. Ikinagagalak kitang Makilala.. Maari ko bang Malaman ang Pangalan mo? Dahil hindi ko man lang nalaman ang pangalan ng mga kaibigan mo. Dahil matigas-ulo silang lumaban sa akin. Hindi naman sila mananalo.
Osh : T*ran*ad* Ka!! AKO SI OSH LEVISQUE! ANG TATAPOS SA'YO!!!!
Karcass : Aahh.. Ganun pala. Siya nga pala.. ang nakalaban nyo nga pala kanina ay isa lamang sa aking mga Obra Maestra. Ginawa ko siyang kawangis ko dahil balang – araw itatayo ang aking monumento bilang isa sa pinakamalakas sa buong miyembro ng Lejien Dirsius *Le-yen' Der'sus . Pero yung sinabi mong Ikaw ang tatapos sa akin?...
" TSSSHHH... "
Biglang naglaho sa harap ni Osh si Karcass at..
" BRRRAAAAKKKK!! "
Osh : Ugh! GWAAAARRRKKK!! Haarrrkk.. Uhu! Uhu! Uhuu!!! Uhuuu!!!!
Muli na namang sumuka ng dugo si Osh. Napaluhod si Osh sa Sobrang Lakas ng Banat na pinawalan ng Kamao ni Karcass. Nang dahil sa suntok na yun ay bumalik siya sa Normal Form
Karcass : ...Ay isang napakalaking Kabaliwan para sabihin mo yan. Hindi nyo makukuha ang Hari ng Euliangrae. Malaki ang Kasalanan niya sa Emperyo at di sya karapat –dapat na buhayin. Kayo! Mauuna kayo bago ang Hari .. At ang Katapusang iyon ay Makakamit nyo na ngayon.
BINABASA MO ANG
CHILDREN OF SETHRO - Season1 (Complete)
FantasySethro Academy.. Isang Lihim na Paaralan na Lingid sa Kaalaman ng Nakararami Kung saan ang mga Nag-aaral dito ay nagtataglay ng mga Di kayang gawin ng Ordinaryong Nilalang Katulad ng mga Tao. Si Zoren Weighart ; Isang Sundalo , ay Naatasang bantayan...