10 : 00 am
Tweet..tweet.. tweeet... Tweeet...
Chin Yi : Ano ba, Trevor.. huwag dyan.. May kiliti ako dyan.. Hihi.. O-o-oh! Naku ha, Ikaw alam na alam mo talaga kiliti ko.. Hihi.. Hah? .. Wag ... Uhm.. Trevor.. Trevor.. Oooh!!.... uugghh.. Sige.... Hihihi... I love you too baby Trevvy!!
" CHIN YI!! "
Chin Yi : Oh... Yess.. Say my name baby... Say my name!!.. uugghh!!
" CHIN YI !!! "
Chin Yi : Yeah!
" CHIN YIIIII!!!!! "
Chin Yi : Whoaa!!!... Huh?!? Panaginip? Panaginip Lang?!?.. ( " Kainis! " )
" Good Morning!! Mukhang Masarap panaginip mo ah! Hihihi "
Chin Yi : Good Morning Nishea..Pffff... Wala yun! .... Huh?!?! (kuskos-mata) ... Haahh!?! Haaahh??!?!?! Haaaaaaaahhh?!?!?!
(Kuskos ulit ng mata) ... Ninini-Nishea!?!?!?!? NISHEA MY LOVES!!!! "
Nishea : HI!! Hihihi!!!
Sa sobrang tuwa ay niyakap niya ito ng mahigpit, pinisil-pisil ang mukha at sabay tumulo ang mga luha dahil sa sobrang pananabik na di nakausap ang kaibigan.
Chin Yi : Hala ka.. Kumusta ka na.. Huhuhu! Namiss kita alam mo ba yun!?! Namiss talaga kita..
Nishea : Iggh! Iggh! Halata nga sa yakap mo igghh.. Hindi ako makahinga.. Iggh!!
Chin Yi : Aw! Sorry Sorry.. May iba ka pa bang nararamdaman?
Nishea : Wala naman! Ok na Ok na ako! Hihihi.. Pati itong pakpak ko oh!
" CHUGUUCHUUGUUCHUUGG CHUGUUCHUUGUUCHUUGG "
Chin Yi : Iggh! Sige na.. Sige na.. ( " Grabe! Parang sa sobrang pagaspas ng Pakpak niya baka maputol na Kamay ko pag dinikit ko na. " ) Paano ka gumaling agad nang ganyang kabilis?!?!
Nishea : Sabi ng nurse 'don. Yung tinatawag nilang Medical Ace daw ang gumamot sa akin. Sobrang galing daw talaga nun! Ewan ko ba, Ang gaan-gaan ng pakiramdam ko kumpara noon.
Chin Yi : Ano itsura nya?
Nishea : Hindi ko alam kasi .. Paggising ko Ako na lang yung nasa kuwarto eh tsaka yung nurse na si Ms. Garnet
Chin Yi : Dapat makapagpasalamat tayo sa kanya.
Nishea : Oo nga eh. Teka... , Ano gusto mo kainin?!?! Wala ka pang Almusal. Mukhang masarap panaginip mo ah! Hihi
Chin Yi : Psssshhh.. Huwag kang maingay ah. Kung anoman ang narinig mo sa panaginip ko.. Psshh.. Teka! Teka! Paano ka pala nakapasok dito?
Nishea : Ang totoo kasi, kakatok pa lang ako.. Pero nakita ko nang may lumabas na mukhang kuneho din. Tapos ayun pinasuyuan niya akong bantayan ka hanggang magising ka.. Teka, di ba bawal lalaki sa Girl's Dorm
Chin Yi : ( " Ang lalaking yun talaga.. Hmp! " ) Hah? Ah eh.. Basta mahabang istorya kung bakit nandito siya sa kuwarto ko kagabi.. Pero walang nangyari sa amin ah!
Nishea : Wala naman akong sinasabi ah.
Chin Yi : Mabuti na yung malinaw sa malabo. Hihihi
Nishea : Ah sige.. Tara punta na tayo ng Cafeteria. Bago Menu nila ngayon dun eh. Mukhang masarap Karne ng Spider Boar ba yun?
Chin Yi : Spider Boar?!?! Eh ang hirap hulihin nun ah. Teka.. Speaking of Spider Boar
Nagkita na kayo ni Harold??
BINABASA MO ANG
CHILDREN OF SETHRO - Season1 (Complete)
FantasíaSethro Academy.. Isang Lihim na Paaralan na Lingid sa Kaalaman ng Nakararami Kung saan ang mga Nag-aaral dito ay nagtataglay ng mga Di kayang gawin ng Ordinaryong Nilalang Katulad ng mga Tao. Si Zoren Weighart ; Isang Sundalo , ay Naatasang bantayan...