FAUST HAGAI FOREST
" FFRRRRSSSSHHHHHHHH!!! "
Nakarating si Chin Yi at si Harold sa Faust Hagai Forest sa kagustuhang makalayo sa humahabol sa kanyang si Trevor Garland.
Harold : HAHHHHH!! HAAAHHHHHH!! HAAAHHHHH!! HAAAAAHHH!!! HAAHHHH!!! NAPAPAGOD NA AKO CHIN YI!!! DI KO NA KAYAAHHH.. HAHHHH! HAHHH!
Chin Yi : Pwede na siguro dito. Tingin ka nga baka nandyan dyan lang yung hinayupak na yun!
Trevor : Bakit mo ba ako iniiwasan??
Chin Yi / Harold : YAAAYYYY!!
Nasa puno lang pala si Trevor
Chin Yi : Paanong.. Paano ka napunta dyan?!?!?! Harold Suntukin mo nga itong lalakeng 'to!
Harold : BAKIT MABAIT NAMAN SI TREVOR AH?
Trevor : See? .. Anyway Harold! Sayo nga pala yung Isang Kahon ng Boya Deffun.
Harold : BOYA DEFFUN??? YUNG GRILLED MEAT NA RHINOCARIS?
Trevor : Yes! Pinaluto ko talaga para sayo yun! Hehehe
Harold : WOW!!! BUSOG NA NAMAN SI HAROLD!! BOYA ♪♫ BOYA ♫♪ BOYA♫♪♫
Chin Yi : EEEEEEE!!! ALANGYA KA HAROLD! PAGKAIN LANG TALAGA KATAPAT MO!!! PAHAMAK KA!
Nang bigla na lang hinawakan ni Trevor ang magkabilang kamay ni Chin Yi at Sinandal siya sa Puno ni Trevor. Halos magkalapit na ang mukha ni Chin Yi at Trevor sa pag-uusap na nila na yun.
Trevor : Ngayon, Miss Chin Yi Xiao Fu.. Tayong dalawa na lang.. Pwede na ba tayong Mag-usap?
Chin Yi : ( " Grrr... Ayan na naman sya! Huwag mo nga akong titigan ng ganyan! ")
Ano naman bang dapat nating pag-usapan ha? Ha? Ha?
Trevor : Bakit Bigla kang Umalis ng Kakoa hindi mo man lang sinabi sa akin? Bakit?
Chin Yi : Bakit ko naman sasabihin sa'yo ano namang pakialam mo? Hindi ko obligasyong sabihin sayo lahat ng ginagawa ko, Hindi kita Nanay o' Tatay ko magsabi kung saan ako magpupunta
Trevor : Pero bakit dati dati naman- - -
Chin Yi : Pwes! Hindi na ngayon!
Trevor : Ano ba talagang Problema mo? Bakit ba ang laki ng Galit mo sa akin? Ok naman tayo nung Last Meet up Natin ah!
??? : Trevor !?!
Chin Yi / Trevor : Huh!!!
WILLIAM / CAITHLIN POV
Caithlin : Totoo ba? Totoo bang myembro ka rin ng CLEANERS???
William : Hayy.. Nagkabistuhan na rin lang... Pero sige.. Oo! Myembro rin ako ng School Organization na CLEANERS.. Happy??
At nagsecrete ng Vigor Aura si William na kahalintulad ng sa mga taga CLEANERS
Caithlin: ( " Totoo nga ang sinasabi niya... Akala ko nagbibiro na naman itong hangal na 'to! ")
William : So.. Can I stop now my Showmanship?
Caithlin : Ok Well done.. Baka may makasagap pa na ibang nilalang sa Vigor Aura mo at Malaman pa ang Sikreto mo?
William : Bigla ka naman yatang naging concern sa akin. Ayaw mo nun! Magiging Aware ang mga ibang nag-aaral dito. At hindi na kakatakutan ang mga Cleaners na gaya namin?
Caithlin : Are you Stupid or Something Mr. Jaegar?
William : Huh?
Caithlin : You know the History of Sin City Filianas? nung mamatay ang dictator na si Prime Minister Sormac Nandi, nabalik ang demokrasya sa bansa
BINABASA MO ANG
CHILDREN OF SETHRO - Season1 (Complete)
FantasySethro Academy.. Isang Lihim na Paaralan na Lingid sa Kaalaman ng Nakararami Kung saan ang mga Nag-aaral dito ay nagtataglay ng mga Di kayang gawin ng Ordinaryong Nilalang Katulad ng mga Tao. Si Zoren Weighart ; Isang Sundalo , ay Naatasang bantayan...