Chương 10

35 3 1
                                    


Hai người ngồi ngắm cảnh một lúc thì bác quản gia tới gọi vào dùng bữa.

" nhị thiếu gia, cậu chủ đến giờ dùng bữa rồi. " ông cuối người cung kính, là quản gia đây là chức trách của ông.

" vâng, để cháu đẩy anh Nhất Bác vào sau, bác cứ làm việc của mình đi ạ " em mĩm cười lại chỗ anh.

" vậy nhờ cậu chủ "

Hai người chơi cả ngày, chưa gì trời đã tối. Sau khi dùng bữa thì cả hai về phòng ngủ, anh vẫn đang phân vân có nên hỏi em về việc đi học lại không.

" Chiến à "

" dạ "

" em nghĩ sao về việc đi học lại "

Anh ngồi ở bàn gần ban công cửa sổ nhâm nhi ly trà matcha và hỏi em.

" anh cho em đi học tiếp ạ "

Em mở to mắt hiện rõ bất ngờ, đi học lại đó là mong ước của em, nhiều khi ở Tiêu gia em cũng định nói với ba Tiêu. Nhưng nhìn sắc mặt của gì em lại không dám nói.

" ừm, nếu em muốn...." anh đưa tay xoa mái tóc của em 'Tóc em ấy mền thật '.

" nhưng em phải thường xuyên kiểm tra sức khỏe, nếu thấy khó chịu phải nói với anh nghe chưa "

" ưm..ưm em nhớ rồi " em gật đầu một cách hào hứng

Nhìn biểu hiện cũng biết em vui tới mức nào rồi, Tiểu bạc hà dễ thương như vậy ra đường không biết có bị người ta bắt mất không nữa.

Sau cuộc nói chuyện với em anh đã bảo bác quản gia xắp xếp đồ dùng cho em. Anh vốn định cho em chuyển trường, nhưng em bảo nếu chuyển trường thì sẽ nhớ các bạn cũ. Sau nhiều giờ năn nĩ em đã thành công, nhưng ai biết được em đã phải nhẫn nhịn cho anh ăn đậu hủ. Như vẫy thì em mới được toại nguyện.

" hừ, đúng là tâm cơ mà "

" hửm em nói gì cơ " anh kề sát mặt lại gần em hỏi bằng giọng nguy hiểm

" kh...không...có gì đâu...ha ha "

" thôi tối rồi nên ngủ sớm thôi anh "

Buổi sáng luôn là thời gian thoải mái nhất trong ngày, trong căn phòng có hai thân ảnh đang ôm nhau ngủ say. Từng tia nắng chiếu vào làm cho khung cảnh thêm phần ấm áp.

Em khẽ cựa mình mở mắt, vì chưa quen với ánh sáng nên mất một lúc em mới mở hẳn mắt ra. Xuất hiện trước mắt em chính là gương mặt phóng đại của anh. Gương mặt không góc chết, đôi mắt phượng nhắm nghiềm, sống mũi cao, đôi môi hơi hồng tràn đầy sức sống. Bất giác em đưa tay chạm vào đôi môi ấy, đột nhiên có cánh tay giữ em lại.

" mới sáng sớm đã nghịch rồi "

Anh nhìn em ôn nhu, thật ra anh đã tỉnh lâu rồi nhưng muốn xem em sẽ làm gì nên giả ngủ xem ai ngờ tiểu bạc hà lại có ý đồ với anh.

" e...em...em...hứ....không chơi với anh nữa " vì xấu hổ quá nên em chui vào trong chăn, hiện giờ mặt em đỏ như quả cà chua luôn rồi.

Ai da con thỏ này xù lông rồi, lại phải dỗ thôi.

" Chiến, em gỡ chăn ra đi như vậy khó thở lắm đó "

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 05, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Gã thay (Bxg) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ