Ngày: 2019-06-03
Tiêu đề: [Đồng nhân Harry Potter] Minny SheltyChương 6:
Ginny WeasleyĐây là ngày thứ hai tôi đến Hogwarts. Tôi đã biết được những điều đơn giản nhất như các nhà là gì. Slytherin là thế nào, Griffindor là ra sao, tại sao học sinh Ravenclaw lại không đáng tin tưởng, Hufflepuff cần có điều gì. Nhưng mà... dù tôi có học nhanh thế nào cũng không thể tìm ra được lối đi ở Hogwarts. Vì thế mà tôi lúc nào cũng phải đi với anh Malfoy, anh Blaise hoặc đi theo ai đó. Thật là mệt mỏi. Tôi quyết định bước đầu tiên là phải tiếp cận Harry Potter và bộ ba vàng.
Ừmmm... Tôi đã chọn được ứng cử viên sáng giá. Ginnerva Weasley. Thật không may cho tôi là hôm nay chẳng có tiết năm nhất nhà Slytherin và Griffindor học với nhau. Mãi đến chiều, tôi mới bắt gặp cô bạn tại thư viện. Tôi giả vờ lạc đường và bắt chuyện bằng cách va phải cô nàng một cách lóng ngóng và tự nhiên. Chuyện, tôi từng dùng mánh này lừa cả tỷ Tử thần Thực tử.
- Xin lỗi chị! Cho em xin lỗi! - Tôi giả vờ đang tìm đường từ trong một khoé tủ cũ.
- Không sao đâu! Với lại tôi cũng mới học năm nhất thôi!- Cô nàng cúi xuống nhặt cùng tôi. Tôi nhanh tay rút phăng cuốn sách da cũ của Tom Riddle. OK! Xong một cái Trường sinh Linh Giá.- Chị cũng học năm nhất ạ? AU!- Tôi cố ý đụng trúng khay sách ở trên nhằm tạo thiện cảm và khiến cô nàng mất tập trung- Haha, em hơi hậu đậu xíu!- Ginny Weasley thấy vậy thì cười sặc mà quên không kiểm tra lại sách.
- Chị tên gì vậy? Chị học nhà nào vậy? Em mới chuyển đến hôm qua thôi! Em học trước nên chị cho em gọi bằng chị đi!- Tôi ríu rít một hồi. Giả vờ như mình ngây thơ lắm.
- À, tôi là Ginny Weasley, nhà Griffindor.
- Vậy ạ? Em ở Slytherin, tên em là Blair, Blair Shelty!Weasley lập tức mặt tối sầm lại, mặt gắt gao:
- Cô không ghét Griffindor à?
- Ghét? Tại sao lại ghét kia chứ?- Tôi vẫn cố vờ ngây thơ.
- Rồi cô cũng ghét thôi.- Cô nàng lập tức nói lại. Có lẽ là chiến dịch của tôi không được tốt lắm. Ginnerva Weasley lập tức bỏ đi luôn!Đúng lúc đó thì anh Draco quay lại, anh kéo tay tôi hỏi:
- Em vừa đi đâu vậy?
- Em bị lạc. À anh ơi, sao mà Slytherin không được phép làm quen với Griffindor vậy?
- Minny, em nói chuyện với Griffindor à?- Anh giữ chặt vai tôi, hỏi lớn. Tôi hơi giật mình, sợ hãi núp sau cuốn sách.Ginny Weasley nghe thấy tên Minny thì quay lại nhìn tôi. Có lẽ hôm tôi giúp Chúa Cứu Thế Harry Potter thì cô bạn không ở sảnh đường, tuy nhiên, chắc là vẫn biết cái biệt danh Minny vì anh Draco hét lớn lắm. Tôi cứ ngỡ cô ấy quay lại. Nhưng không, cô ấy chỉ nhìn tôi qua vai của anh Draco!
Tôi phải phân giải và xạo một hồi anh mới tin. Nhưng dù sao cũng cuỗm được cuốn nhật ký rồi. Tiếp theo là tìm cách giải quyết nó thôi! Fighting!
******
Tôi là Ginnerva Weasley. Tôi học năm nhất ở Hogwarts. Có lẽ tôi biết điều gì đang xảy ra. Cuốn nhật ký của người đàn anh tên Tom Riddle, đó là món sách mà tôi đột nhiên tìm thấy trong rương đồ. Chính tôi đã mê mệt người đàn anh đó. Tôi biết, những con vật của bác Hagird là chính tay tôi giết. Tôi không thể chịu đựng được nữa. Tôi không hiểu tại sao tôi lại làm thế.
Tuy nhiên, tôi lại gặp một cô bé tên Blair Shelty. Rất xinh xắn và đáng yêu. Nếu cô ấy là một Griffindor, Ravenclaw, Hufflepuff thì tôi nhất định sẽ làm quen với cô gái này. Nhưng mà... đó là một Slytherin. Tôi tức giận đùng đùng và bỏ đi vì nghĩ cô ta cố ý không biết để lợi dụng mình. Nhưng mà, thật ra là cô ấy không biết và có thiện cảm với tôi thật. Tôi tính quay lại nhưng tôi lại nghĩ... Dù gì thì cô ấy cũng là một Slytherin. Lại là người thân thiết bên cạnh Malfoy. Có lẽ... thôi.
******
Tôi là Pansy Parkinson. Tôi được mệnh danh là hôn thê của hoàng tử Slytherin. Hôm qua đã có một con bé mới chuyển đến dám đụng vào anh Malfoy và còn dám làm bẽ mặt tôi. Tôi đang có một kế hoạch nho nhỏ để lật cái mặt nạ em gái năm nhất ngây thơ.
Có lẽ ngay ngày mai sẽ được thực hiện. Ồ, bé gái nhỏ, em hãy chờ nhé.