Chapter ten; Wedding Day

27 3 0
                                    

Chapter 10: Wedding Day.


Nagising ako dahil nauuhaw ako, dumeretso ako sa ref at kumuha ng tubig, babalik pa sana ako sa pagtulog kaso napansin kong pa-sunrise na at favorite kong makakita nyan!

Tulog na tulog pa si mama at kuya Prince, siguro naman di ko sila magigising, naghilamos muna ako, toothbrush tapos kinuha ko yung phone ko.

Medyo madilim pa sa labas pero may liwanag na naman ng konti kaya walang problema, may mga naglalakad na rin na turista, naupo na lang ako sa inupuan namin kagabi.

"Ang ganda talaga ng sunrise, the best!" Sabi ko sa sarili ko.

"Yeh. Its so beautiful." Tinignan ko yung taong nasa kaliwa ko, ang gwapo niya kahit medyo gulo-gulo buhok nya.

"Ikaw pala alien- i mean Taehyung, upo ka oh." Si hubby ko pala!!!!! Kyaaaah! Kinikilig akooo!!!!

"Gomawo, you also like sunrise? Wae?" (Gomawo-thanks/ Wae-wae)

Kinuha ko yung phone ko para picturan yung paparating na araw, "Kase ito yung nangangahulugang may bagong araw na naman, may bagong pag-asa, tsaka marami akong good memories sa sunrise eh."

Tumango-tango nalang sya, "Hmm goodmemories? Like what? "

"Symbol sya ng pagiging ARMY ko, you know what haha its funny kase nung time before kayo mag debut wala talagang balita diba about sayo, secret ka, but its so unbelievable kase napaginipan kita, it 5:38am ng umaga. So nagbukas ako ng Youtube, twitter, IG etc. Then bighit release your teaser at first syempre nagulat kase kakapanaginip ko lang tas BTS ka pala, ayun ako yung kauna-unahang nag tweet ng teaser mo. So ayun sabi ko magiging fan ako ng BTS starting today. And it was ah uh sunrise. Hehe corny right?" Kwento ko while capturing some pictures.

"Really amazing, beacause of me? I mean who is your bias since our debut?" Sabi niya habang kumukuha din ng picture.

"Si V hehe." Sabay tingin sakanyan.

"Si V? So its me? Hahaha-"

"No, your not V." Pinutol ko yung pagtawa niya, huh! Kala nya ah!

"Im V, my name is V. V of--"

"Youre name is Kim Taehyung not V."

"Hayy, okay. Im not V if you say so."

"Akin ka nalang Kim Taehyung." Sabi ko pero syempre bulong lang, baka lunurin pa ko neto eh.

"Ha? Did you say anything?" Patay, narinig nya ata eh.

"Ahh sabi ko selfie, tama, selfie tayo, pwede ba?" Galing ko diba? Hahaha.

"Oh sure."

Ayun picture dun halos napuno na cellphone ko at phone nya, oo! Cellphone nya! Kyaaah!!! Pag sya kase naghahawak nung phone nagshake yung kamay nya kaya yung iba ako tas nagpapapicture kami, ako may pics na sa phone nya tas sya may picture sa phone ko.

"You guys! Madaya? Yes! Madaya! Lets take a pictureS!" Sabi ni J-hope.

Ayun nagpictureS nga kami, minsan sa bangkero kami nagpapakuha minsan naman sa manager nilang busy sa pag gawa ng sand castle hahahahaha. Alasiyete palang naman eh.

"Manager! Your castle is so cute." Sabi ni Rapmonster, nagtawanan lang kami. Haha pano kase haha ang cute nga.

"Jinja? Kamsa." (Jinja-really/Kamsa-thanks)

"Yes manager, but im so sleepy can i-" hindi na natuloy yung sasabihin niya dahil habang sinasabi nya kase yung humihiga na sya, haha ang sama ng tingin sakanya ni manager 'daw' ayun habulan sila. Si Rapmonster at Jin naman tawa ng tawa habang naghuhukay ng kayamanan, hehe nag huhukay po talaga sila.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 21, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

My kpop love story (BTS)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon