Chapter Five: Kenekeleg ako!

70 4 1
                                    


Chapter 5; Kenekeleg ako.

"Bestieeee! Grabe kinikilig ako! As in wow! Sinabihan ka niya nga 'Mahal din kita?' Amazing!"

Nandito kami sa loob ng starbucks ni Marry, i cant deny na kinikilig ako, grabe!

"Alam mo ba hah! Nung nasa part mo na kay V papunta pa lang pinagtitingan kana! Kase best kung di mo ala ang lakas ng pagkakasabi ni Jin ng 'Youre Beautiful' tapos yung box smile ni V pinakita niya pa sayo! Just wow! Tapos alam mo tingin ko favorite ng mga lalaki natin eh, ang daya yung kay Jungkook naman hindi siya nagkulit ng husto," kwento niya pa sakin,

"Pero beshtieeee! Yung pina nakakakilabot dun kumbaga sa story climax! Niyakap ka ng asawa mo! Papunta na nga dapat mga guard akala kung ano na, buti si ateng lady guard sabi anatayin daw muna, grabe!!! Uyy best busy mo naman sa cellphone mo!" Pagpapatuloy niya pa.

Tinagnan ko ang naka pout niyang mukha, ang pangit, dejoke."Try mong mag-open ng facebook, twitter, instagram at youtube dali ng malaman mo!" Utos ko na sinunod niya naman.

"Wala akong instagram, wala akong account sa youtube, Facebook check! Twitter check! At ang nasa facebo-- OMAYGAD!!!! hala! Binabash kana? Omg! Pakinggan mo audio!" Sabay open niya.

"Narinig ko nayan! Eto oh!" Turo ko sa headset ko, yung nasa Audio yung sigaw kong MAHAL KITA KIM TAEHYUNG tas yung MAHAL DIN KITA yan yung maririnig yung mga comment eh puro.

'Sus! Boses palang pangit na! Pano pa mukha!'

'Baka naman edit yung boses ni V, parang hindi siya!'

'Swerte ni girl ah! For sure kilig na tumbong niyan, bitch naman!'

'Ibash ko talaga yan pagnalaman ko kung sino yan!'

Puro ganyan ang mga sinasabi nila, may mga dumedepensa naman sakin tulad nito,

'Guys i've been there sa hightouch, hindi edit yang audio tsaka yung mga bashers stop it! MAGANDA PO YUNG GIRL its not impossible na magkagusto si V sakanya, and unexpected naman talaga yung sagot ni V eh! Tsaka co-armie natin siya, katabi ko siya sa line and sobrang effort niya sa mga gifts."

Oh diba! Ang bongga ni ate kase sinuportahan niya pa ako, pero ito katabi sobrang seryoso, "Uyy ikaw naman seryoso diyan!" Sinuko ko si Marry.

"Ahh i think your going to hell, look!" Inabot niya sakin yung phone niya.

"Omayfvng Hell! Sinong nakakuha nito? Disadvantage mababash ako pero advandage may souvenir kami, haha kenekeleg ako!"

"Loka! Nagawa mo pang kiligin? Niyakap nga nabash ka naman ng husto!"

"Ano ba! Wag kang ganyan! Ke--"

"Kinakabahan ka?" Pagpapatuloy niya.

"Baliw! Bakit ako kakabahan? Haha kenekeleg ako! Hahaha grabe! Tapos tignan mo to!" Pinakita ko sakanya yung no.1 trending sa Pinas na #MahalKitaKimTaehyung at pang no.6 naman sa world wide, galing ng armie pinasikat pa ko.

Pop, pop (facebook msg)

☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆

Jullie RiveraDyosangOthor

HOY! Bruha! Ouch kaba sa nakayakap ni V? Wawa ka naman nag I love you too pa daw ah! Nasaksihan mo? HAHAHA! ouch! Ouch.

Venice Limmoomoocarebear

Ano loka? Gano kasakit ang minsan- ay hindi minsan haha! Gaga mo kase! Wag kang maglaslas mababawasan mga dyosa.

My kpop love story (BTS)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon